Tin tức MU 4/12: Ronaldo lên tiếng tri ân Carrick

(VOH) - Cristiano Ronaldo lên tiếng tri ân Michael Carrick chưa đầy 24 giờ sau khi cựu tiền vệ người Anh nói lời chia tay MU.

Ronaldo gửi lời tri ân Carrick sau kỷ lục 801 bàn

Rạng sáng nay (3/12), MU đã ngược dòng đánh bại Arsenal 3-2 trong trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh. Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp vào lưới “Pháo thủ”. Cú đúp này giúp Ronaldo ghi được tổng cộng 801 bàn thắng trong sự nghiệp của mình. Nhưng chỉ ít phút sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc, trang chủ của MU bất ngờ xác nhận Michael Carrick chia tay đội bóng.

Ronaldo lên tiếng tri ân Carrick sau kỷ lục 801 bàn
Ronaldo lên tiếng tri ân Carrick.

Cách đây ít phút, Ronaldo đã đăng tài bài viết trên trang cá nhân của mình kèm theo lời chào tạm biệt tới Carrick. Trong quá khứ, Ronaldo và Carrick từng là đồng đội của nhau tại MU. Ở 3 trận đấu vừa qua, CR7 lại sắm vai học trò của cựu tiền vệ người Anh.

“Michael Carrick là một cầu thủ đẳng cấp và anh ấy cũng là một huấn luyện viên tuyệt vời. Không gì là không thể đối với chàng trai này. Cá nhân tôi tự hào vì đã sát cánh cùng anh ấy với tư cách là đồng đội và vừa qua là thầy trò khi anh ấy làm HLV tạm quyền của đội bóng. Nhưng bây giờ là lúc chào đón quý ông Ralf Rangnick và... Hãy bắt đầu nào!”, Ronaldo viết.

Việc Carrick chia tay MU khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Lý do là bởi cựu tiền vệ người Anh được tin tưởng sẽ đảm nhận vai trò trợ lý cho tân HLV Ralf Rangnick, tiếp tục gắn bó với “Quỷ đỏ” như trong suốt 15 năm qua. Trong 3 trận đấu được dẫn dắt bởi Carrick, MU giành được 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Còn vào cuối tuần này, tân HLV Ralf Rangnick sẽ có trận ra mắt MU khi “Quỷ đỏ” tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford tại vòng 15 Ngoại hạng Anh (21h, 5/12).

Lộ diện nạn nhân đầu tiên của Rangnick ở MU

HLV Ralf Rangnick đã có mặt ở khán đài Old Trafford trận MU tiếp Arsenal vòng 14 Ngoại hạng Anh. Ngay sau trận này, Carrick thông báo rời MU để Rangnick tiếp quản “ghế nóng” của đội bóng trong vai trò HLV tạm quyền.

Ronaldo lên tiếng tri ân Carrick sau kỷ lục 801 bàn
Cavani sẽ là "nạn nhân" đầu tiên của Rangnick?

Theo tờ Daily Mirror (Anh), trong thời gian tới, Rangnick sẽ thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ đội hình của MU và nhiều cầu thủ sẽ phải ra đi. Edinson Cavani nhiều khả năng là người đầu tiên phải khăn gói rời Old Trafford. Mùa này, tiền đạo kỳ cựu người Uruguay không còn nhiều đất diễn như mùa trước, một phần do chấn thương và cũng bởi vị trí của anh bị Cristiano Ronaldo độc chiếm.

Hiện tại, Cavani đang được Barcelona theo đuổi. Ngoài Cavani, 5 ngôi sao khác cũng có thể chia tay Man United, không sớm thì muộn, gồm Paul Pogba, Jesse Lingard, Diogo Dalot, Anthony Martial và Donny van de Beek.

Siêu cò ra tay, Ronaldo sẽ đến PSG?

Bất chấp những đồn đoán cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo MU, tờ El Nacional khẳng định người đại diện Jorge Mendes của siêu sao Bồ Đào Nha đang liên hệ để đưa thân chủ của mình tới PSG. Các nguồn tin cho biết PSG đã tính đến khả năng mất Kylian Mbappe vào tay Real Madrid và họ đã nghĩ đến viễn cảnh để Ronaldo và Messi sát cánh trong cùng một màu áo.

Hiện tại, chưa có dấu hiệu cho thấy PSG sẽ thuyết phục được Mbappe gia hạn. Điều này đồng nghĩa khả năng Ronaldo cập bến PSG ngày một lớn hơn.

Ronaldo lên tiếng tri ân Carrick sau kỷ lục 801 bàn
Ronaldo có khả năng làm đồng đội Messi ở PSG

De Gea lấn sân thị trường Esports

Tổ chức Esports của De Gea có tên là Rebels Gaming, đặt trụ sở tại Valdebebas (Madrid) và tập trung vào 3 bộ môn chính: Liên Minh Huyền Thoại, Valorant và Rainbow Six Siege.

Được biết, 2 đồng đội khác của De Gea tại MU là Jesse Lingard và Harry Maguire cũng đã thành lập tổ chức Esports cho riêng mình. Cách đây không lâu, Lingard mua lại tổ chức Audacity Esports, một đội tuyển Esports trong tựa game RainbowSix Siege (viết tắt là Siege) tại giải đấu của Anh và Ireland. Trong khi đó, Maguire cũng đang là đại sứ thương hiệu của tổ chức Semper Fortis Esports.

Ronaldo lên tiếng tri ân Carrick sau kỷ lục 801 bàn
De Gea lấn sân thị trường Esports.