Tin tức MU 6/7: Lịch du đấu hè 2022 của quỷ đỏ Old Trafford

(VOH) - Quỷ đỏ có những trận đấu đáng chú ý với Liverpool và Atletico Madrid vào hè 2022; Trong một video đang lan truyền trên mạng xã hội, Ten Hag đã nổi giận trong buổi tập.

Lịch du đấu hè 2022 của MU

Tân HLV Erik ten Hag sẽ bắt đầu hành trình tại MU với chuyến du đấu Hè 2022, họ di chuyển tới Đông Nam Á và điểm dừng chân đầu tiên đó là Bangkok (Thái Lan), tại đây Quỷ đỏ đối đầu với Liverpool trên SVĐ Rajamangala.

Lịch du đấu hè 2022 của MU - Ten Hag nổi giận trong buổi tập của MU
Quỷ đỏ có những trận đấu đáng chú ý với Liverpool và Atletico Madrid vào hè 2022.

Sau trận đấu trên, MU sẽ di chuyển sang Úc chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Melbourne Victory, đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ tới Úc du đấu kể từ năm 1999. Cũng tại Úc, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ gặp Crystal Palace và Aston Villa.

Cuối cùng MU sẽ di chuyển tới Na Uy, họ sẽ đối đầu với ông lớn La Liga là Atletico Madrid trên SVĐ Ullevaal, Oslo. Đây là trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ chuẩn bị trước khi bước vào mùa giải mới 2022/23.

LỊCH DU ĐẤU HÈ 2022 CỦA MU

THỜI GIAN

CẶP ĐẤU

20h00, 12/7

MU vs Liverpool

17h05,15/7

MU vs Melbourne Victory

17h10, 19/7

MU vs Crystal Palace

16h45, 23/7

MU vs Aston Villa

18h45, 30/7

MU vs Atletico Madrid

22h00, 31/7

MU vs Rayo

Ten Hag nổi giận trong buổi tập của MU

Tất cả ngôi sao của MU, ngoại trừ Cristiano Ronaldo, đều đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Erik Ten Hag đã chỉ đạo các học trò tập luyện và ông đã rất thất vọng với chất lượng của vài cầu thủ.

Chiến lược gia người Hà Lan đã chỉ đạo các học trò tập chuyền bóng trong một buổi tập gần đây của MU. Một số ngôi sao đã phải vật lộn với các yêu cầu của Ten Hag.

Trong một video đang lan truyền trên mạng xã hội, Ten Hag thậm chí đã nổi giận và hét lên: "Phạm quá nhiều sai lầm rồi". Có thể thấy tân HLV Ten Hag đang bắt đầu đặt những dấu ấn đầu tiên tại MU. Trước đó, ông cũng đã yêu cầu các học trò phải đến tập lúc 9h00 sáng mỗi ngày thay vì 10h00 như mùa giải trước.

Lịch du đấu hè 2022 của MU - Ten Hag nổi giận trong buổi tập của MU
Ten Hag nổi giận với các cầu thủ MU.

Lộ lý do Ronaldo muốn rời MU

Gần đây, Cristiano Ronaldo được cho muốn rời MU vì anh muốn được đá ở Champions League. Tuy nhiên, người dẫn chương trình Mark Goldbridge đã tiết lộ lý do thực sự là bởi "Quỷ đỏ" quá thiếu tham vọng.

Goldbridge nói trên talkSPORT: "Đây là những gì Cristiano Ronaldo đang làm. MU hiện tại không đủ tốt. Tham vọng cần phải từ trên xuống dưới và điều đó không có ở CLB. Người hâm mộ có thể nói bất cứ điều gì họ thích. Nhưng Ronaldo ra đi vì MU quá thiếu tham vọng, và tôi đồng tình với điều đó".

Lịch du đấu hè 2022 của MU - Ten Hag nổi giận trong buổi tập của MU
Lộ lý do Ronaldo muốn rời MU.

Christian Eriksen - Nỗ lực trở lại được đền đáp xứng đáng

Sau sự cố ngưng tim tại Euro 2020, Christian Eriksen có thể nói là đã có sự trở lại ấn tượng tại mùa giải 2021/22. Tiền vệ này không thể tiếp tục thi đấu trong màu áo Inter Milan vì những quy định của giải đấu mà thôi, bản thân Eriksen khi ấy cũng đã có đủ sức khỏe và mong muốn được thi đấu tiếp. Sau đó anh có quãng thời gian tập luyện nhờ tại Ajax Amsterdam khi ấy được dẫn dắt bởi HLV Erik Ten Hag và đã gây ra ấn tượng mạnh.

Lịch du đấu hè 2022 của MU - Ten Hag nổi giận trong buổi tập của MU
Sự cố đáng sợ của Eriksen tại World Cup Euro 2020.

Eriksen gia nhập Brentford và đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng anh hoàn toàn có thể thi đấu với cường độ cao ở môi trường khắc nghiệt như Ngoại Hạng Anh. Anh ra sân 11 trận đấu, ghi 1 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo.

Chính màn trình diễn ấn tượng ấy đã giúp cho tiền vệ người Đan Mạch thu hút được sự chú ý của HLV Erik Ten Hag và Manchester United, để rồi sắp tới Eriksen sẽ trở thành 1 trong những bản hợp đồng đầu tiên của Manchester United ở mùa hè này. Việc được thi đấu cho 1 CLB lớn tại Châu Âu là mình chứng rõ ràng cho những nỗ lực trở lại, cùng đam mê với trái bóng đã được đền đáp xứng đáng của Christian Eriksen.

Erik ten Hag dùng 'kế hay' thuyết phục mục tiêu số 1

Frenkie de Jong là mục tiêu số 1 của MU và họ vẫn đang đàm phán với Barca. Được biết Quỷ đỏ đã gửi đề nghị chính thức, nhưng đối tác đang yêu cầu mức giá 75 triệu euro và 12 triệu euro công thêm tùy vào thành tích của De Jong tại Old Trafford.

Tuy nhiên, lúc này MU chưa phản hồi yêu cầu từ Barca. Nhà báo Gerard Romero cho biết, HLV Erik ten Hag đã dùng kế hay đó là hàng ngày đều nói chuyện với Frenkie de Jong để làm công tác tư tưởng, ông từng làm việc với cầu thủ này khi cả 2 ở Ajax.

Lịch du đấu hè 2022 của MU - Ten Hag nổi giận trong buổi tập của MU
HLV Ten Hag nói chuyện thường xuyên với De Jong với mục đích thuyết phục anh tới MU.

Pereira chính thức chia tay MU

Tiền vệ Andreas Pereira chuẩn bị hoàn tất quá trình gia nhập CLB Fulham. Anh sẽ chia tay MU sau 8 năm. Trong 2 mùa giải gần nhất, Pereira không ra sân cho "Quỷ đỏ" lần nào vì luôn được đem cho mượn.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU sẽ nhận được 10 triệu bảng phí chuyển nhượng và có thể thêm 3 triệu bảng phụ phí tùy thuộc vào thành tích thi đấu của Pereira. Hai CLB đã đạt thỏa thuận với nhau vào tuần trước và vụ chuyển nhượng này sắp hoàn tất.

Đến Fulham, Pereira sẽ ký hợp đồng 3 năm kèm điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm. Anh sẽ là tân binh thứ hai của Fulham trong mùa Hè này. Trước đó, Fulham đã chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự người Bồ Đào Nha Joao Palhinha từ Sporting Lisbon.

MU chưa từ bỏ Antony

Theo MailOnline, HLV Erik Ten Hag vẫn quan tâm đến việc tái hợp với Antony tại MU. Tuy nhiên, các nguồn tin cho thấy ban lãnh đạo của "Quỷ đỏ" đang cảm thấy rất khó để đạt được thỏa thuận với Ajax vì gã khổng lồ Hà Lan đã đưa ra mức giá 70 triệu bảng cho tuyển thủ Brazil.

Antony đã rất thất vọng với mức phí mà Ajax đưa ra. Anh cho rằng mình chưa xứng với mức giá này. Nhưng Ajax thì đang làm mọi cách để giữ chân anh ở lại. Và bất chấp nỗ lực của Ajax, Fabrizio Romano cho biết MU chưa từ bỏ thương vụ này. Họ sẽ tiếp tục trở lại bàn đàm phán trong thời gian tới.