Tin tức MU 7/8: HLV Ten Hag sẵn sàng cho MU đá xấu để có chiến thắng

(VOH) - Vào lúc 20h00 tối nay (7/8) HLV Erik Ten Hag sẽ có trận đấu đầu tiên ở Premier League khi Man United của ông tiếp đón Brighton; MU đã không còn kiên nhẫn trong thương vụ với De Jong.

HLV Ten Hag sẵn sàng cho MU đá xấu để có được chiến thắng

Vào lúc 20h00 tối nay (7/8) HLV Erik Ten Hag sẽ có trận đấu đầu tiên ở Premier League khi Man United của ông tiếp đón Brighton. Theo chiến lược gia người Hà Lan, ông sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp Quỷ đỏ kiếm trọn 3 điểm ở vòng 1 giải Ngoại hạng Anh 2022/23.

HLV Ten Hag mới được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng MU để thay thế cho người tiền nhiệm Ralf Rangnick cách đây không lâu. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan, MU có khởi đầu thuận lợi với 3 chiến thắng liên tiếp ở loạt giao hữu diễn ra trên đất Thái Lan và Australia. Tuy nhiên, 3 trận gần đây MU có dấu hiệu chững lại khi không hạ được đối thủ nào (thua 1 hòa 2).

HLV Ten Hag sẵn sàng cho MU đá xấu để có được chiến thắng - MU tìm người thay De Jong
HLV Ten Hag sẵn sàng cho MU đá xấu để có được chiến thắng.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu tới giữa MU và Brighton, HLV Ten Hag cho biết: "MU đã chơi không tốt ở mùa giải trước khiến nhiều CĐV cảm thấy thất vọng. Đây chính là lý do tôi được mời về Old Trafford để cải thiện tình hình. Áp lực tất nhiên là có, nhưng tôi thích cảm giác được đương đầu với thử thách".

"Tôi biết các fan MU không chỉ mong đội nhà giành chiến thắng mà còn phải theo cách ra trò. Họ muốn các cầu thủ thi đấu chủ động, dũng cảm, nhiệt tình và cũng sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm".

"Đó là văn hóa của MU và chúng tôi cũng hy vọng sẽ làm các CĐV toại nguyện. Cả tôi, các thành viên trong ban huấn luyện và cầu thủ sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để mang thành công quay trở lại với MU".

"Tuy nhiên, nếu không thể giành chiến thắng đẹp thì đánh bại đối phương vẫn phải là mục tiêu tối thượng của MU. Đôi khi bạn phải gạt tính giải trí sang một bên để hướng tới điều quan trọng nhất, đó là giành chiến thắng bằng mọi giá, kể cả khi chiến thắng ấy có xấu xí", HLV Ten Hag kết luận.

Ronaldo ở lại MU

Tương lai của Ronaldo tại Man United ngày càng trở nên rõ ràng. Sau những thông tin và động thái được cho là muốn ra đi, Ronaldo mới đây đã thể hiện ý chí gắn bó với sân Old Trafford. Theo đó, trên Instagram cá nhân, Ronaldo đã đăng tải bức ảnh luyện tập cùng đồng đội kèm nội dung: "Từng bước".

Bên cạnh đó, báo chí Anh cũng cho biết Ronaldo nhiều khả năng sẽ đá chính trong trận MU gặp Brighton thuộc vòng 1 Ngoại hạng Anh. Anthony Martial sẽ không thể thi đấu vì chấn thương. Mặc dù chưa có nhiều thời gian thi đấu dưới thời HLV Ten Hag nhưng Ronaldo vẫn muốn đá chính trong trận mở màn.

HLV Ten Hag sẵn sàng cho MU đá xấu để có được chiến thắng - MU tìm người thay De Jong
Ronaldo đăng ảnh ẩn ý ở lại MU.

Ronaldo lên Instagram đòi Ten Hag xếp đá chính

Cristiano Ronaldo dường như đang gây áp lực lên HLV Erik ten Hag để anh được đá chính khi Man United đối mặt với Brighton ở trận ra quân khi đăng một bài đăng trên Instagram story của mình vào tối thứ Bảy.

CR7 đã đăng một bức ảnh của chính mình từ trận hòa với Vallecano, với lưng áo về phía máy ảnh. Anh kèm thêm dòng chữ "Sẵn sàng" xuống phía bên tay trái, cũng như những biểu tượng cảm xúc đầy tích cực.

HLV Ten Hag sẵn sàng cho MU đá xấu để có được chiến thắng - MU tìm người thay De Jong
Ronaldo đăng story Instagram đầy ẩn ý.

Bài đăng dường như là một gợi ý rõ ràng cho Ten Hag rằng Ronaldo muốn đá chính trận gặp Brighton. Đây sẽ là một áp lực rất lớn lên Ten Hag. Ông sẽ phải quyết định xem có cho ngồi dự bị một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hay không, mặc dù chính anh đã tuyên bố rằng đã sẵn sàng góp mặt.

The Mirror tiết lộ Ronaldo đã nói với Ten Hag rằng anh hoàn toàn khỏe mạnh để ra sân. Các nguồn tin tại sân tập Carrington đã mô tả Ronaldo rất hăng hái trong các buổi tập vì anh muốn ra sân ngay từ đầu.

MU tìm người thay De Jong

Theo Goal, Man United đã không còn kiên nhẫn trong thương vụ với De Jong. Đội chủ sân Old Trafford xác định sẽ không thể sở hữu tiền vệ người Hà Lan trong mùa Hè này. Vì thế, nhằm bổ sung lực lượng và xây dựng nhân sự phù hợp với triết lý của HLV Ten Hag, Man United sẽ chuyển hướng quan tâm sang cầu thủ khác.

Cái tên hiện được MU chú ý nhiều nhất là Fabian Ruiz của Napoli. Tiền vệ 26 tuổi này đã có 15 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha và là nhân tố quan trọng của Napoli. Phong cách và vai trò thi đấu của Ruiz khá tương đồng với De Jong. Cầu thủ người Tây Ban Nha phù hợp với sơ đồ 4-4-2, 4-3-3 và 4-2-3-1.

Nếu Man United muốn sở hữu Ruiz, họ sẽ cần phải bỏ số tiền lớn để thuyết phục Napoli nhả người. Trong thương vụ này, mặt tích cực dành cho MU là không có ai cạnh tranh cùng với họ.

HLV Ten Hag sẵn sàng cho MU đá xấu để có được chiến thắng - MU tìm người thay De Jong
MU quan tâm tới Ruiz.

Ronaldo được đội trưởng MU tâng lên mây

Đội trưởng Harry Maguire đã đập tan những tin đồn về mâu thuẫn cá nhân giữa anh và Ronaldo ở mùa giải năm ngoái khi đã hết lời ca ngợi siêu sao người Bồ Đào Nha bất chấp việc CR7 muốn rời Old Trafford ngay trong mùa hè này.

"Cristiano là một cầu thủ quá tuyệt vời. Một người mà bạn luôn cần có xung quanh mình! Tôi biết thời gian vừa qua có nhiều tin đồn xung quanh đời tư của tôi trên các phương tiện truyền thông và đa số đều xoay quanh anh ấy (Ronaldo). Nhưng tôi tin anh ấy và mọi thứ anh ấy làm đều đã được xem xét kỹ lưỡng rất nhiều lần". Maguire trải lòng về câu chuyện với Ronaldo trên SkySports.

HLV Ten Hag sẵn sàng cho MU đá xấu để có được chiến thắng - MU tìm người thay De Jong
Maguire luôn dành cho Ronaldo một sự tôn trọng lớn bất chấp những tin đồn không hay giữa anh và siêu sao người Bồ.

Eriksen nhận mưa lời khen từ đối thủ

Trong buổi họp báo trước trận đấu gặp MU vào 20h tối ngày hôm nay, HLV trưởng của Brighton  Graham Potter đã hết lời ca ngợi Eriksen và xem anh là một trong những cầu thủ hàng đầu của Quỷ đỏ.

Potter chia sẻ với SkySport: "Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu, bạn có thể thấy ảnh hưởng của anh ấy đối với Brentford khi anh ấy đến. Đẳng cấp của Eriksen là không phải bàn cãi".

HLV Ten Hag sẵn sàng cho MU đá xấu để có được chiến thắng - MU tìm người thay De Jong
Liệu Eriksen có tỏa sáng để giúp MU có chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước đối thủ Brighton vào tối nay?

Ten Hag mong chờ Martial trở lại

Huấn luyện viên Erik ten Hag nói rằng ông hy vọng thời gian vắng bóng của Anthony Martial không kéo dài quá lâu bởi Quỷ đỏ đang thiếu tiền đạo trầm trọng. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Với những chấn thương của cậu ấy luôn khó nói trước, nhưng hy vọng là không quá lâu để trở lại”.

HLV Ten Hag sẵn sàng cho MU đá xấu để có được chiến thắng - MU tìm người thay De Jong
Anthony Martial đã gặp phải một chấn thương gân kheo ở buổi tập gần nhất của MU.

Ten Hag đau đầu vì hàng công

Huấn luyện viên Erik ten Hag của Manchester United có một số lựa chọn để thay thế Anthony Martial bị chấn thương ở trận đấu sắp tới với hai cầu thủ trẻ Anthony Elanga và Alejandro Garnacho. Nhưng những màn trình diễn xuất sắc trên sân tập gần đây của Cristiano Ronaldo đã khiến Ten Hag phải suy nghĩ.

Đẳng cấp của Ronaldo là không thể nghi ngờ, anh đã ghi 24 bàn mùa trước bất chấp những màn trình diễn tệ hại của Man United.Thật vậy! Người chiến thắng năm lần quả bóng vàng vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ.

HLV Ten Hag sẵn sàng cho MU đá xấu để có được chiến thắng - MU tìm người thay De Jong
Hàng công của Quỷ đỏ vẫn đang là một dấu hỏi với Ten Hag và người hâm mộ Quỷ đỏ.