Chờ...

Tin tức MU: “Quỷ đỏ” công bố "bom tấn" Antony

(VOH) - MU đã có thông báo chính thức xác nhận xong thương vụ "bom tấn" Antony 100 triệu euro từ Ajax; “Quỷ đỏ” đang chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với Martin Dubravka.

MU chính thức công bố "bom tấn" Antony

Trên trang chủ của đội bóng, Man Utd đã có thông báo chính thức về việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Antony từ Ajax. Nội dung thông báo như sau: "Man Utd đã đạt được thỏa thuận với Ajax về thương vụ chuyển nhượng Antony và chờ kiểm tra y tế. Điều khoản thỏa thuận với cầu thủ vẫn đang được hoàn tất".

Thực tế, việc Antony chia tay Ajax để đầu quân cho Man Utd đã được dự đoán từ trước. Mới đây cầu thủ người Brazil này đã tới Carrington để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd sẽ phải bỏ ra số tiền 100 triệu euro cho thương vụ này gồm 95 triệu euro phí chuyển nhượng và 5 triệu euro phụ phí. Antony là cầu thủ trưởng thành từ CLB Sao Paulo và đã có 2 năm thi đấu cho Ajax. Trong 82 trận thi đấu cho đại diện thủ đô Hà Lan, anh có 25 lần ghi tên mình lên bảng tỷ số.

MU chính thức công bố
Thông báo trên trang chủ của Man Utd.

Ronaldo ở lại MU

Theo The Sun, Cristiano Ronaldo có thể tạo cú sốc khi tiếp tục chọn ở lại MU trong mùa Hè này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha từng tìm bến đỗ mới trong suốt mùa Hè nhưng không có kết quả. Giờ đây, anh sẽ ở lại và tiếp tục đóng góp cho dự án phát triển của Erik Ten Hag.

Nguồn tin trên nói thêm Ronaldo đã rất ấn tượng với tham vọng của MU sau hai bản hợp đồng Casemiro và Antony. Cả hai tân binh này đều có thể đá chính trong trận gặp Arsenal vào cuối tuần.

MU chính thức công bố
Ronaldo ở lại MU.

MU mua hậu vệ trước giờ chót

Theo Goal, Man United trong ít giờ tới sẽ hoàn tất hai thương vụ chuyển nhượng là Antony và thủ môn Dubravka. Bên cạnh đó, "Quỷ đỏ" vẫn muốn đưa về Old Trafford 1 bản hợp đồng nữa ở hàng thủ. Họ đang cố gắng để đạt được thỏa thuận mượn Sergino Dest (Barcelona) hoặc Meunier (Dortmund).

MU đã thấy ánh sáng từ Ten Hag

Khả năng thành công của Man United bị đánh giá ở mức thấp do thời gian đàm phán còn lại không nhiều. Nguyên do khiến MU vẫn chưa thể kết thúc kỳ chuyển nhượng của mình là do Wan-Bissaka không thể đáp ứng yêu cầu chiến thuật từ phía HLV Ten Hag. Trong khi đó, HLV người Hà Lan muốn tạo ra sức cạnh tranh cũng như chiều sâu tốt hơn cho đội hình MU. Dẫu vậy, MU có lẽ sẽ phải đợi tới tháng 1/2023 để thực hiện mong muốn này.

MU chính thức công bố
MU vẫn muốn có Dest của Barcelona trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Phim tài liệu về MU được định giá hàng triệu USD

Theo Daily Mail, hai nền tảng phát hành phim trực tuyến lớn nhất nước Mỹ, Netflix và Amazon Prime đang chạy đua quyết liệt giành quyền sản xuất bộ phim tài liệu về MU. Thậm chí, Amazon Prime sẵn sàng trả số tiền 10 triệu bảng (11,6 triệu USD) hoặc cao hơn để nhận được cái gật đầu từ đội chủ sân Old Trafford.

Dự kiến, bộ phim tài liệu sẽ đề cấp đến nhiều nội dung nhạy cảm như quá trình tái thiết MU dưới thời HLV trưởng Erik Ten Hag, tương lai của Cristiano Ronaldo và chiến dịch kêu gọi gia đình Glazer từ bỏ quyền sở hữu câu lạc bộ của cổ động viên. Hiện phía MU chưa chính thức "bật đèn xanh" cho quá trình sản xuất bộ phim nhưng rất quan tâm tới ý tưởng này.

MU chính thức công bố
Hollywood lên kế hoạch sản xuất phim tài liệu về MU.

MU giữ chân Wan-Bissaka

Theo phóng viên David Orstein của The Athletic, Man United quyết định sẽ giữ chân Wan-Bissaka. Hậu vệ người Anh đã nhận được sự quan tâm từ phía Crystal Palace và West Ham nhưng do MU không thể tìm kiếm người thay thế nên họ sẽ không để cầu thủ này ra đi trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022.

Theo Cadena COPE, Man United đã liên hệ với Sergino Dest của Barcelona. Thế nhưng, đội chủ sân Old Trafford chưa đưa ra đề nghị chính thức nào. Có lẽ Man United sẽ dồn sự tập trung cho Antony trong những ngày cuối.

Man United bán niềm hy vọng James Garner cho Everton

James Garner, tiền vệ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man United và từng được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Old Trafford rút cuộc đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag và bị đem bán cho Everton.

James Garner được đánh giá là một trong những sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trẻ Carrington những năm gần đây. Tuy nhiên, với việc đã mang về hai tiền vệ trung tâm hàng đầu là Casemiro và Christian Eriksen nên HLV Ten Hag không điền tên Garner vào kế hoạch của ông.

Cũng liên quan tới vấn đề chuyển nhượng của Everton, đội bóng chủ sân Goodison Park dường như đang dọn đường để tiền vệ trẻ Antony Gordon chuyển sang Chelsea, khi bổ sung những cầu thủ ở khu vực trung tuyến. Ngoài Garner, HLV Frank Lampard cũng chuẩn bị đón tiền vệ Idrissa Gueye từ PSG theo dạng cho mượn.

MU chính thức công bố
Man United bán niềm hy vọng James Garner cho Everton.

Sau Antony, Man United đón thêm một tân binh

Man United đang chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với Martin Dubravka vì thủ môn của Newcastle không gặp vấn đề gì trong buổi kiểm tra y tế diễn ra ngày hôm qua.

Cầu thủ người Slovakia sẽ gia nhập câu lạc bộ chủ sân Old Trafford theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Man United có quyền mua đứt Dubravka vào bất kỳ thời điểm nào trong thời gian cho mượn với mức phí khoảng 5 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu thủ môn này chơi một số trận nhất định cho Quỷ đỏ, lựa chọn đó sẽ trở thành nghĩa vụ bắt buộc phải mua.

Nhiều khả năng Martin Dubravka và Antony, một tân binh khác mới chuyển tới Man United từ Ajax với mức phí 85 triệu bảng sẽ kịp có mặt trong trận đấu với Leicester vào rạng sáng thứ Sáu tới.

MU chính thức công bố
Martin Dubravka đã vượt qua buổi kiểm tra y tế.