Tin tức MU: Ronaldo đã được HLV Erik ten Hag cho trở lại đội một

(VOH) - Sau cuộc nói chuyện với HLV Erik ten Hag, Ronaldo sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu của MU trong cuộc đụng độ với Sheriff ở vòng bảng Europa League tại Old Trafford hôm 28/10 tới.

Ronaldo đã được HLV Erik ten Hag cho trở lại đội một

Sau cuộc nói chuyện vào sáng 25/10 theo giờ Anh, Cristiano Ronaldo đã được HLV Erik ten Hag cho trở lại đội một trong cuộc đụng độ với Sheriff ở vòng bảng Europa League tại Old Trafford hôm 28/10 tới. Trang chủ MU đã xác nhận thông tin này, và Ronaldo đã ngay lập tức trở lại tập luyện cùng toàn đội.

HLV Ten Hag đã muốn giải quyết dứt điểm vụ việc của Ronaldo trước khi MU trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Sheriff. Không rõ cuộc trao đổi cụ thể giữa Ten Hag và Ronaldo ra sao, song nhiều khả năng tiền đạo 37 tuổi đã nhận ra những sai lầm của mình. Trước đó, truyền thông Anh cho biết Ten Hag sẽ cho CR7 trở lại đội một MU nếu anh đồng ý xin lỗi và nhận khuyết điểm.

Tin tức MU: Ronaldo đã được HLV Erik ten Hag cho trở lại đội một
Ronaldo đã được HLV Erik ten Hag cho trở lại đội một.

Việc Ronaldo trở lại đội một cũng là điều tốt cho MU, bởi đội bóng cần thêm người thi đấu ở nhiều mặt trận trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc. Chỉ 2 ngày sau trận gặp Sheriff, MU sẽ tiếp tục đụng độ West Ham trên sân nhà ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Lịch thi đấu dồn dập khiến Ten Hag có thể buộc phải làm hòa với Ronaldo vì lợi ích chung của CLB.

Ngoài Ronaldo, buổi tập mới nhất của MU còn đón chào sự trở lại của Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Donny van de Beek sau quãng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. Việc Raphael Varane ngồi ngoài là cơ hội không thể tốt hơn để Maguire lấy lại niềm tin của Ten Hag.

3 cái tên sáng giá có thể thay Ronaldo tại MU

Trước khả năng cao sẽ chia tay Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, MU đã có sự chuẩn bị cho phương án thay thế. Tờ Daily Mirror (Anh) cho hay, huấn luyện viên Erik ten Hag đã chọn ra 3 mục tiêu ông cho là phù hợp để thay thế chân sút Bồ Đào Nha ở Old Trafford. Khá bất ngờ khi không phải là những cái tên như Rafael Leao (AC Milan), Gakpo (PSV) hay Joao Felix (Atletico) như đồn đại. Đó là Johathan David của Lille, Patrick Schick của Bayern Leverkusen và Moussa Dembele của Lyon.

Johathan David từng góp công lớn cùng Lille vô địch Ligue 1 mùa giải 2020/21 và đã có 9 bàn thắng sau 12 trận mùa này. Patrick Schick có được 24 bàn sau 27 trận ở Bundesliga mùa trước, song mùa này mới chỉ ghi được 3 bàn sau 15 trận. Trong khi đó, Moussa Dembele đang phải chật vật kiếm suất đã chính sau khi Alexandre Laxazette trở về từ Arsenal. Hợp đồng của Dembele với Lyon cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa này.

Tin tức MU: Ronaldo đã được HLV Erik ten Hag cho trở lại đội một
3 cái tên sáng giá có thể thay Ronaldo tại MU.

Crystal Palace muốn đề xuất mượn Wan Bissaka

Tờ The Sun (Anh) đưa tin, Crystal Palace đang mở những cuộc đàm phán với MU với hy vọng có thể đưa Wan Bissaka trở lại ngay trong mùa đông tới. Crystal Palace muốn đề xuất mượn Wan Bissaka trong vòng 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt.

Về phía MU, họ sẵn sàng để Wan Bissaka ra đi. Đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ sẵn sàng trả 50% lương cho Wan Bissaka. Đồng thời, MU cũng đã nhắm mục tiêu Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen để thay thế Wan Bissaka. Tại MU, Wan Bissaka đã đánh mất vị trí vào tay Diogo Dalot. Hậu vệ người Anh chỉ mới chơi đúng 1 trận mùa này.

Tin tức MU: Ronaldo đã được HLV Erik ten Hag cho trở lại đội một
MU có cơ hội tống khứ Wan Bissaka.