Tin tức PSG 28/11: HLV Zidane về sân công viên các Hoàng tử làm việc?

(VOH) - Giám đốc thể thao Leonardo vừa lên tiếng về tin đồn PSG đang liên hệ với Zinedine Zidane và để Mauricio Pochettino về dẫn dắt MU.

Sếp lớn PSG lên tiếng về tin đồn đang liên hệ với HLV Zidane

Giám đốc thể thao Leonardo cho biết: “Chúng tôi không muốn để Pochettino đi. Ông ấy không bao giờ yêu cầu ra đi và không có câu lạc bộ nào liên hệ với chúng tôi về trường hợp của Pochettino.

Chúng tôi rất tôn trọng Zinedine Zidane, vì những gì ông ấy đã làm được trên cả tư cách cầu thủ lẫn huấn luyện viên. Thế nhưng, tôi có thể khẳng định một cách rõ ràng rằng PSG không liên hệ hay có gặp gỡ Zidane".

Sếp lớn PSG lên tiếng về tin đồn đang liên hệ với HLV Zidane
Sếp lớn PSG lên tiếng về tin đồn đang liên hệ với HLV Zidane.

Trước đó không lâu từng có tin Man United sẽ làm việc với PSG về trường hợp của Pochettino với hi vọng có được sự phục vụ của chiến thuật gia người Argentina vào mùa Hè 2022. Phía MU sẽ phải trả 10 triệu bảng tiền đền bù cho PSG trong thương vụ này.

Nhưng trước thái độ cứng rắn của PSG, Man United chắc chắn sẽ cần thêm nhiều thời gian để xử lý. Trước mắt, họ hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Vào tối muộn ngày 25/11, báo chí đưa tin chiến thuật gia 63 tuổi người Đức Rangnick dự kiến sẽ ký hợp đồng 6 tháng với Man United để ngồi vào ghế nóng sau khi câu lạc bộ sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào cuối tuần trước. Sau đó, Rangnick sẽ ở lại Old Trafford thêm 2 năm nữa trong vai trò cố vấn, rất có thể cũng sẽ đảm nhận vai trò giám đốc bóng đá cho Quỷ đỏ.

Lens và Angers đều bỏ lỡ cơ hội để cải thiện thứ hạng tại Ligue 1

Nếu thắng Angers, Lens sẽ tạm thời leo lên vị trí nhì bảng. Do vậy, đội chủ nhà đã chuẩn bị những gì tốt nhất cho những vị khách Angers. Tuy nhiên, Angers cũng bám đuổi rất sát ở phía sau và nỗ lực vì mục tiêu chen chân vào top 3.

Sếp lớn PSG lên tiếng về tin đồn đang liên hệ với HLV Zidane
Cả Lens lẫn Angers đều đã chơi đầy cố gắng.

Hiệp đầu tiên chứng kiến sự bế tắc của đội chủ nhà. Đã thế ở phút 40, Boufal còn gây bất ngờ khi giúp Angers vượt lên. Nhưng Lens lại chơi tuyệt vời ở những phút đầu hiệp 2 khi có liền 2 bàn vào các phút 48 và 55 lần lượt nhờ công Kakuta và Sotoca.

Dẫu vậy, Angers vẫn kịp giành lại 1 điểm trước khi ra về nhờ bàn gỡ hòa ở phút 40 của Thomas. Hòa nhau 2-2, cả Lens lẫn Angers đều đã bỏ lỡ cơ hội quan trọng để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng Ligue 1.

Gouiri xứng danh đầu tàu của Nice

Với cú đúp vào lưới Clermont Foot ở vòng 14, Amine Gouiri tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của mình ở Nice. Chân sút này cũng đang khẳng định vị thế ngôi sao không chỉ ở đội bóng đang đứng thứ hai ở Ligue 1, mà còn với cả giải đấu.

Hai bàn trước Clermont Foot đã nâng tổng số pha lập công của Gouiri mùa này lên con số 8. Trên danh sách những chân sút hàng đầu ở Ligue 1, tiền đạo sinh năm 2000 chỉ xếp sau mỗi mình Jonathan David của Lille, người đã có 10 bàn. Nhưng nếu xét đóng góp vào bàn thắng nói chung, tức là tính cả bàn thắng lẫn kiến tạo, Gouiri lại xếp trên David khi đã có được 4 kiến tạo (trong khi chân sút người Canada chưa có pha kiến tạo nào).

Sếp lớn PSG lên tiếng về tin đồn đang liên hệ với HLV Zidane
Gouiri xứng danh đầu tàu của Nice.

Theo tiêu chí này, Gouiri cũng chỉ kém có đúng một cầu thủ, và không có gì đáng ngạc nhiên khi đó là siêu sao Kylian Mbappe, người đã có 7 bàn và 7 pha kiến tạo. Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý rằng, bên cạnh Mbappe toàn là những đồng đội siêu đẳng, nên cơ hội để những đường chuyền của anh được chuyển hóa thành bàn thắng cũng cao hơn. Dù thế nào, thì với 8 bàn và 4 kiến tạo, Gouiri cũng đã khẳng định được mình là tiền đạo toàn diện bậc nhất ở Ligue 1 mùa này.

Tất nhiên là Nice vui vì sở hữu một tài năng trẻ sáng giá như Amine Gouiri. Nhưng xen lẫn niềm vui là những thoáng lo lắng. Gouiri càng tỏa sáng thì ngày anh rời đội bóng lại càng tới gần. Thực tế là trong các trận đấu của Nice gần đây, trên khán đài luôn có rất nhiều tuyển trạch viên tới từ các CLB lớn. Và rõ ràng là họ khó có thể gửi về những báo cáo kém ấn tượng.