Tin tức tennis: Sharapova diện váy tái chế tại lễ trao giải thời trang

(VOH) - Chiếc váy độc đáo "Mimesis" khiến Maria Sharapova càng thêm phần lộng lẫy tại buổi lễ trao giải thời trang thường niên British Fashion Awards 2021; Hot girl Raducanu đẹp quyến rũ gây sốt.

Dự báo Federer - Nadal giành thêm Grand Slam

Khán giả đã phải chờ đợi rất lâu để có thể chứng kiến Rafael Nadal hay Roger Federer thi đấu. Tuổi tác và chấn thương đang khiến cả hai tay vợt phải bỏ ra một quãng thời gian dài điều trị, hồi phục và luyện tập trở lại. Những thông tin mới nhất cho thấy những điều tích cực về hai huyền thoại sống, 2/3 tay vợt nam đang có cùng 20 chức vô địch Grand Slam.

Trong khi "Tàu tốc hành" Federer được dự đoán có thể trở lại ở mùa giải sân cỏ 2022 thì "Bò tót" Tây Ban Nha tái xuất sớm hơn, dự kiến Rafa chơi ở giải Mubadala World Tennis Championship diễn ra tại Abu Dhabi của UAE từ 16 tới 18/12/2021. Nadal có thêm giải đấu trong năm 2021, dù đây chỉ là sự kiện mang ý nghĩa giao hữu nhưng việc sẽ giúp cho "Bò tót" có sự chuẩn bị tốt hơn cho năm tới.

Sharapova diện váy được tái chế từ vỏ chai - Raducanu đẹp quyến rũ gây sốt
Federer (trái) và Nadal (phải) hướng đến Grand Slam 21 sau khi trở lại.

Greg Rusedski, cựu tay vợt hạng 4 thế giới người Canada tin tưởng cả Federer và Nadal sẽ có sự trở lại với phong độ tốt. Cựu tay vợt 48 tuổi tin mỗi người sẽ chạm tới Grand Slam 21: "Tôi nghĩ Roger đang tập trung vào Wimbledon, đó là giải đấu anh ấy có thể giành Grand Slam 21. Với Nadal đó tất nhiên là Roland Garros, đấu trường mà anh ấy có thể giành được cột mốc tương tự như đồng nghiệp", Rusedski nhận định với Express Sport.

Rusedski nói thêm: "Nhưng không thể bỏ qua thế hệ trẻ, họ đang thực sự chứng tỏ được khả năng. Ý tôi là, trong số "BIG 3" (Federer, Nadal, Djokovic) hiện tại chỉ có Djokovic là tự tin đối đầu với nhóm tay vợt trẻ. Federer và Nadal sẽ gặp khó bởi Medvedev, Zverev, Tsitsipas giờ đây đã rất tự tin".

Một ý kiến khác từ chuyên gia Jordi Arrese, cựu tay vợt 23 thế giới tin rằng thành tựu mà Nadal đang có là phi thường, đừng ai so sánh "Bò tót" với các tay vợt trẻ khác. "Đạt được những gì như Nadal đã làm gần như là điều không thể, chúng tôi sẽ chờ xem ai có thể vượt được anh ấy. Djokovic là người duy nhất tôi thấy có khả năng làm điều ấy", Arrese tin rằng khó ai vượt được Nadal, ngoại trừ Djokovic.

Hot girl Raducanu đẹp quyến rũ gây sốt

Trên trang Instagram sở hữu 2,1 triệu lượt theo dõi, Emma Raducanu khiến người hâm mộ chú ý khi diện chiếc áo trễ vai lộ nội y màu đen đứng trên sân thượng của một khách sạn hướng ra biển. Kèm theo đó, cô nàng sinh năm 2002 ghi chú thích: “Kỳ nghỉ đầu tiên của tôi sau 7 năm !! Cảm thấy rất sẵn sàng và tràn đầy sức sống trước mùa giải mới”.

Sharapova diện váy được tái chế từ vỏ chai - Raducanu đẹp quyến rũ gây sốt
Bức ảnh gây sốt của Raducanu.

Tính đến hiện tại, bức ảnh được Raducanu đã thu hút hơn 400.000 lượt thả tim và hàng nghìn bình luận. Đa số người hâm mộ đều dùng mỹ từ để ca ngợi vẻ đẹp của nữ tay vợt người Anh. Có thể nói, chức vô địch US Open 2021 thực sự đã đưa Raducanu bước ra ánh sáng, vượt qua phạm vi môn quần vợt và nổi tiếng khắp thế giới.

Sharapova khoe dáng với váy tái chế từ vỏ chai

Maria Sharapova hiện đang là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Evian - nhãn hiệu nước suối khoáng thiên nhiên đóng chai có xuất xứ từ Pháp. Kết hợp chất liệu vải làm từ những chiếc vỏ chai Evian tái chế và lụa hữu cơ, nhà thiết kế thời trang Iris van Herpen đã tạo nên chiếc váy độc đáo và đặt tên là "Mimesis", nhằm mang đến thông điệp bảo vệ môi trường.

Sharapova diện váy được tái chế từ vỏ chai - Raducanu đẹp quyến rũ gây sốt
Sharapova khoe dáng với váy tái chế từ vỏ chai.

Tại buổi lễ trao giải thời trang ở London tối 30/11, Sharapova và hôn phu Alexander Gilkes xuất hiện lộng lẫy không kém bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào. Chiếc váy "Mimesis" ôm sát giúp "Búp bê Nga" khoe trọn những đường cong cơ thể đầy gợi cảm của một trong những tay vợt xinh đẹp nhất lịch sử tennis.

Sau khi thông báo giải nghệ hồi tháng 2/2020 ở tuổi 32, Sharapova đính hôn với doanh nhân người Anh hơn 8 tuổi vào cuối năm ngoái. Alexander Gilkes từng có một cuộc hôn nhân trước với nhà thiết kế thời trang Misha Nonoo nhưng đã chia tay năm 2016.

Sau 19 năm thi đấu chuyên nghiệp. Sharapova có tổng cộng 36 danh hiệu WTA, trong đó có 5 Grand Slam và từng giữ ngôi số một thế giới trong 21 tuần.

Johanna Konta đứng trước nguy cơ giải nghệ

Tay vợt cựu số 1 Vương quốc Anh đang trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp. Cuối tuần qua, người đại diện của Johanna Konta đã có 1 cuộc chia sẻ với phóng viên tờ The Telegraph. Ông này cho biết: "Jo đang nỗ lực hồi phục và sẽ thi đấu nếu thật sự sàng. Nếu tình hình không được cải thiện trước ngày 6/12, cô ấy có thể xin rút lui khỏi Australia mở rộng năm sau".

Sharapova diện váy được tái chế từ vỏ chai - Raducanu đẹp quyến rũ gây sốt
Konta đã lập gia đình với bạn trai lâu năm - Jackson Wade trong năm nay.

Johanna Konta đã gặp chấn thương từ giữa năm nay và không thể tham dự Wimbledon cùng Olympic Tokyo. Cô cũng nhiễm COVID-19 và mất thời gian để hồi phục. Ở thời điểm này, tay vợt 30 tuổi đã lập gia đình và muốn giành nhiều thời gian cá nhân hơn. Không loại trừ việc Konta sẽ giải nghệ để tập trung vào công việc mà cô muốn.

Johanna Konta sinh ra trong 1 gia đình gốc Hungary và bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ 13 năm trước. Cô từng là tay vợt số 1 nội dung đơn nữ của Vương quốc Anh trong thời gian dài, trước khi Emma Raducanu thay thế. Cô đã từng vào tới bán kết của Australia mở rộng, Pháp mở rộng và Wimbledon, nhưng chưa giành Grand Slam nào. Hiện tại, Konta đang xếp ngoài top 100 WTA.