V-League: Hà Nội chia tay ngoại binh, Nam Định có Nguyên Mạnh

(VOH) - CLB Hà Nội không gia hạn với Siladji và Mujan; Nam Định chiêu mộ thành công Trần Nguyên Mạnh và Alexandre Đặng, muốn có luôn Bùi Tiến Dũng.

Vladimir Siladji và Tonci Mujan chia Hà Nội FC

Mới đây, nhà vô địch V-League 2022 Hà Nội FC đã thông báo chia tay hai ngoại binh Vladimir Siladji và Tonci Mujan.

Tiền đạo người Serbia gia nhập đội bóng thủ đô vào tháng 03/2022, thi đấu 15 trận và đóng góp 5 bàn trên tất cả đấu trường. Trong khi đó, Mujan gia nhập CLB Hà Nội ở giai đoạn hai mùa giải. Anh có 17 lần ra sân, ghi được 2 bàn.

Hiện tại Hà Nội FC chỉ còn lại một ngoại binh là tiền đạo Lucao. Đội chủ sân Hàng Đẫy đang tìm kiếm những ngoại binh chất lượng để chuẩn bị cho chặng đường sắp tới, nhất là khi họ sẽ dự AFC Champions League 2023.

V-League: Hà Nội chia tay ngoại binh, Nam Định có Nguyên Mạnh
CLB Hà Nội không gia hạn với Siladji và Mujan.

Nguyên Mạnh và Alexandre Đặng gia nhập Nam Định

Trần Nguyên Mạnh đã ký hợp đồng 3 năm với Nam Định từ mùa giải 2023. Mức lương, số tiền lót tay và một số đãi ngộ khác trong điều khoản hợp đồng không được tiết lộ.

Việc Nguyên Mạnh đến với Nam Định không bất ngờ. Sau khi Mạnh thông báo chia tay CLB Viettel, anh đã bắt đầu tìm bến đỗ mới với nguyện vọng được thi đấu gần quê nhà (Nghệ An).

V-League: Hà Nội chia tay ngoại binh, Nam Định có Nguyên Mạnh
Nguyên Mạnh gia nhập CLB Nam Định.

Trước đó, CLB Nam Định cũng đã chiêu mộ thành công Alexandre Đặng. Đây là một bất ngờ của CLB Nam Định trước thềm mùa giải 2023.

Tiền đạo Việt kiều Na Uy ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Thiên Trường kèm điều khoản gia hạn nếu hai bên hài lòng về nhau sau mùa giải 2023.

Bùi Tiến Dũng được CLB Nam Định chào mời

CLB Nam Định đề nghị trả khoản lót tay lên tới 5 tỷ đồng/mùa cho trung vệ Bùi Tiến Dũng để có được sự phục vụ của anh trong khoảng 2 mùa giải. Tiến Dũng đang cân nhắc lời đề nghị, anh vẫn còn hợp đồng với Viettel FC..

Cho tới thời điểm này, CLB Công An Hà Nội (CAHN) cũng là đội theo đuổi sát sao Bùi Tiến Dũng.

CLB Nam Định cũng mới ký hợp đồng với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn hồi cuối tuần qua để củng cố hàng thủ. Trên hàng công, Nam Định mới đạt thỏa thuận mang về Hendrio da Silva, ngôi sao trưởng thành từ Barcelona mới chia tay Bình Định.

V-League: Hà Nội chia tay ngoại binh, Nam Định có Nguyên Mạnh
Bùi Tiến Dũng được CLB Nam Định chào mời.