Van Dijk nổi nóng húc văng đối thủ, Antony ăn vạ lộ liễu

(VOH) - Trước hành động khiêu khích của Paredes, Van Dijk đã không giữ được bình tĩnh; Ivan Perisic đã có pha xử lý đầy kinh nghiệm khiến pha vờ ngã của Antony diễn ra đầy lộ liễu.

Xô xát đã xảy ra ở trận đấu giữa Hà Lan vs Argentina

Trọng tài Lahoz đã phải rút thẻ vàng để cảnh cáo tiền vệ Paredes về hành động thiếu fair-play và thêm một thẻ cho HLV Lionel Scaloni vì lỗi phản ứng.

Cụ thể ở phút 89 trận tứ kết giữa Hà Lan vs Argentina, Leandro Paredes phạm lỗi với Nathan Ake, sau đó tiếp tục gây hấn bằng việc vung chân sút mạnh bóng về khu vực kỹ thuật của tuyển Hà Lan.

Hành động này đã khiến cầu thủ dự bị của đội tuyển châu Âu nổi giận. Ở trong sân, Virgil van Dijk cũng không giữ được bình tĩnh. Anh chạy đến và thúc mạnh khiến Paredes lăn ra sân.

Van Dijk nổi nóng húc văng đối thủ, Antony ăn vạ lộ liễu
Xô xát đã xảy ra ở trận đấu giữa Hà Lan vs Argentina.

Antony may mắn thoát thẻ vàng sau pha ăn vạ lộ liễu

Phút 74, Antony có bóng bên cánh phải. Sao trẻ thuộc biên chế Man United rẽ vào trong rồi ngã ngay sát vạch 16,5 m. Cầu thủ Brazil chờ một quả đá phạt nhưng trọng tài Michael Oliver vẫn cho trận đấu tiếp tục diễn ra.

Không lâu sau, pha quay chậm đã chỉ ra rằng Antony đã ngã vờ. Ivan Perisic đã có pha xử lý đầy kinh nghiệm khiến đối thủ rơi vào bẫy.

Van Dijk nổi nóng húc văng đối thủ, Antony ăn vạ lộ liễu
Antony may mắn thoát thẻ vàng sau pha ăn vạ lộ liễu.

Ở trận gặp Croatia, Antony vào thay Raphinha ở phút 56 nhưng không để lại nhiều dấu ấn ngoài một vài pha qua người ở cánh phải.

Brazil tấn công dồn dập và được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút bù giờ hiệp phụ thứ nhất do công của Neymar. Nhưng rồi họ lại để Croatia gỡ hòa và thua ở loạt sút luân lưu.