Neymar hành động đẹp với con trai Perisic, bỏ ngỏ việc chia tay Brazil

(VOH) - Neymar dù đang rất buồn nhưng vẫn tiến đến, ôm và cảm ơn con trai tiền vệ Ivan Perisic; Tiền đạo đang thi đấu cho PSG úp mở về khả năng chia tay tuyển Brazil sau kỳ World Cup trên đất Qatar.

Neymar đáp lại tình cảm của con trai tiền vệ Ivan Perisic

Có lẽ Neymar là người buồn nhất sau thất bại trên chấm luân lưu của tuyển Brazil trước Croatia. Anh dường như khá vô duyên với các giải đấu lớn mà đội tuyển quốc gia tham dự.

Dù đang rất buồn và vẫn còn đang rơi những giọt nước mắt nuối tiếc nhưng Neymar vẫn đáp lại tình cảm của cậu bé Leo Perisic, con trai của tiền vệ Ivan Perisic bên phía Croatia. Tiền đạo PSG tiến đến ôm và cảm ơn Leo.

Neymar hành động đẹp với con trai Perisic, bỏ ngỏ việc chia tay Brazil
Neymar đáp lại tình cảm của con trai tiền vệ Ivan Perisic.

Trước đó, Luka Modric cũng chủ động đến để động viên đồng đội trẻ ở Real Madrid, Rodrygo. Sao trẻ sinh năm 2001 đá hỏng quả luân lưu đầu tiên, góp phần khiến Brazil bị loại.

Brazil thêm một lần lỡ hẹn với chức vô địch World Cup. "Selecao" sẽ phải chờ thêm 4 năm để có cơ hội lên đỉnh thế giới kể từ lần gần nhất vào năm 2002.

Neymar không chắc tiếp tục cống hiến cho đội tuyển quốc gia

Sau trận thua Croatia, Neymar cũng úp mở về việc chia tay Brazil: "Để nói rằng đây sẽ là kết thúc là hơi vội vàng cho bản thân nhưng tôi cũng không thể đảm bảo bất cứ điều gì. Tôi cần thời gian để suy nghĩ điều gì là tốt nhất cho mình và cho ĐTQG. Tôi không đóng cánh cửa nhưng cũng không đảm bảo 100% rằng sẽ quay lại".

Cựu tiền đạo Barca suýt chút nữa trở thành người hùng đưa Brazil vào bán kết World Cup 2022, sau khi ghi bàn mở tỷ số đẹp mắt ở phút 105+1 của hiệp phụ đầu tiên. Anh cũng cân bằng kỷ lục ghi 77 bàn cho đội tuyển như "Vua bóng đá" Pele.

Tuy nhiên, Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) sau đó bác bỏ thống kê của FIFA, và cho rằng Pele ghi 95 bàn cho ĐTQG. Neymar cũng không muốn đề cập đến kỷ lục ghi bàn này. Anh cho biết mình quá đau đớn vì trận thua Croatia: "Giờ là lúc trở về nhà, khóc và gặm nhấm thất bại".

Neymar hành động đẹp với con trai Perisic, bỏ ngỏ việc chia tay Brazil
Neymar không chắc tiếp tục cống hiến cho đội tuyển quốc gia.