Top 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà các mọt truyện không thể bỏ qua

VOH - Với nội dung thú vị, tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn, những bộ truyện xuyên không đã khiến nhiều bạn đọc yêu thích. Dưới đây là top 15 truyện xuyên không hay nhất bạn có thể đọc để giải trí.

Thể loại truyện xuyên không mang đến những câu chuyện độc đáo, khiến cuộc sống của nhân vật chính dịch chuyển từ thời hiện đại sang cổ đại hoặc ngược lại. Điểm đặc biệt của thể loại này là nội dung thú vị và tình tiết lôi cuốn, mang đến một cảm giác tò mò và kích thích cho độc giả. Dưới đây là danh sách 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà bạn có thể sẽ yêu thích. Hãy cùng VOH điểm qua nhé!

Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

  • Tác giả: Ngư Tiểu Đồng
  • Thể loại: Xuyên không, Dị Giới, Huyền Huyễn, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại
  • Trạng thái: Full
  • Số chương: 1299 chương 
Top 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà các mọt truyện không thể bỏ qua 1
Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư của tác giả Ngư Tiểu Đồng là một bộ truyện xuyên không, kể về một nữ thần y nổi tiếng thế kỷ 21. Nàng có khả năng giữ lại mạng sống của người khác dù bệnh tình có nguy hiểm tới đâu. 

Một lần nọ, nàng vô tình xuyên không về thời cổ đại, trở thành đại tiểu thư yếu đuối của gia tộc Vĩnh Ninh Hầu phủ. Nàng đối diện với mẹ kế ác độc, kế muội giả nhân giả nghĩa và người phụ thân tâm lạnh như băng, tất cả đều muốn hại nàng. 

Tuy nhiên, nàng không định để họ lấy mạng mình. Nàng sẽ sử dụng kỹ năng thần y và tài năng luyện đan để tự bảo vệ mình. Trong hành trình này, nàng gặp Cửu hoàng thúc - một nam nhân trẻ trung, hấp dẫn với tài năng không ai sánh bằng…

Cùng Ba Ba Xuyên Ngược Văn Phá Án

  • Tác giả: Tây Phương Bất Bại
  • Thể loại: Xuyên không, Hài hước
  • Trạng thái: Full
  • Số chương: 100 chương 
Top 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà các mọt truyện không thể bỏ qua 2
Cùng Ba Ba Xuyên Ngược Văn Phá Án

Cùng Ba Ba Xuyên Ngược Văn Phá Án là một bộ truyện xuyên không đầy hài hước và lôi cuốn của tác giả nổi tiếng Tây Phương Bất Bại. 

Nội dung của quyển tiểu thuyết kể về cuộc phiêu lưu của Nhan Lôi - một nhân vật xuyên vào một thế giới tiểu thuyết ngôn tình cẩu huyết và trở thành nữ chính đầy bi kịch. Nữ chính của bộ truyện này mang thai và sau đó bỏ trốn. Mấy năm sau, bỗng nhiên tổng tài bá đạo phát hiện ra nữ chính quay lại và anh bắt đầu hành trình theo đuổi tình yêu của nữ chính.

5 năm trước, nữ chính đã đồng ý làm người thế thân cho người trong lòng nam chính, nhưng rồi mang thai. Năm năm sau, tổng tài sẽ bắt được cả hai mẹ con cô ấy. Tuy nhiên, ngay trong cái đêm trước hôm hai mẹ con bị tổng tài tìm thấy, Nhan Lôi không bất ngờ xuyên không vào vai nữ chính đó. Và bất ngờ hơn nữa là người con trai nhỏ của nữ chính cũng đã bị một người khác xuyên vào, người đó chính là ba ruột của Nhan Lôi ngoài đời thật...

Xem thêm: Top 15 bộ truyện ngôn tình hài hước cuốn nhất giới văn chương

Sau Khi Xuyên Thành Thông Phòng, Ta Chạy Trốn

  • Tác giả: Diêm Kết
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình, Cổ đại, Hài hước, Sủng
  • Trạng thái: Full
  • Số chương: 61 chương 
Top 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà các mọt truyện không thể bỏ qua 3
Sau Khi Xuyên Thành Thông Phòng, Ta Chạy Trốn

Sau Khi Xuyên Thành Thông Phòng, Ta Chạy Trốn là một bộ truyện xuyên không đầy thú vị và hấp dẫn của Diêm Kết. Bộ truyện mang đến câu chuyện đặc biệt về Lý Du - một nhân vật có vẻ ngoài hoàn hảo, hiên ngang, kiêu ngạo, là con trai của Lão Tần Vương có quyền thế.

Lý Du lúc đó mười ba tuổi, học theo phụ thân mua một cô gái làm thông phòng, tên là Ninh Anh. Cũng có một người hướng dẫn nàng trong cung, dạy nàng các kỹ năng hầu hạ, lễ nghi, pha trà và viết chữ... Ninh Anh là một cô gái rất ham học hỏi và rất nghe lời, luôn tuân theo sở thích của Lý Du. Cô mặc đồ trắng theo sở thích của anh, học cách pha trà mà anh thích, làm những món ăn theo sở thích của anh.

Lý Du cảm thấy rất hài lòng với cách Ninh Anh làm thông phòng, anh đối với cô cũng rộng rãi, phóng khoáng hơn và thậm chí cho cô ngồi lên đùi mình. Nhưng một ngày nọ, cô nàng thông phòng chăm chỉ và thành thật bỗng nhiên cuốn gói quần áo bỏ Lý Du và chạy trốn.

Bậc Thầy Trà Xanh Đến Huấn Luyện Quân Sự

  • Tác giả: Nga Tử
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn Tình, Đô Thị
  • Trạng thái: Full
  • Số chương: 13 chương 
Top 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà các mọt truyện không thể bỏ qua 4
Bậc Thầy Trà Xanh Đến Huấn Luyện Quân Sự

Bậc Thầy Trà Xanh Đến Huấn Luyện Quân Sự là một bộ truyện xuyên không thú vị của tác giả Nga Tử. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính, một cô gái tự tin, xinh đẹp và là chuyên gia về trà. Cô có danh tiếng trên mạng và là người thẩm định về nhiều loại trà khác nhau. Nhưng rồi một ngày định mệnh, cô bị đèn rơi trúng đầu và xuyên không vào cơ thể của Hứa Giảo Giảo, bạn cùng lớp em họ của cô.

Hứa Giảo Giảo là một cô gái đáng thương, thường bị cô lập và bạo lực trong môi trường học đường. Giảo Giảo có tính tình yếu đuối và nhút nhát, không dám đối đầu nên chỉ cắn răng chịu đựng. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra khi cô xuyên vào thân thể của Hứa Giảo Giảo?

Tẩy Duyên Hoa

  • Tác giả: Thất Nguyệt Lệ
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình, Cổ đại, Nữ phụ
  • Trạng thái: Full
  • Số chương: 31 chương 
Top 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà các mọt truyện không thể bỏ qua 5
Tẩy Duyên Hoa

Đang mơ ước về một tương lai thành công sau khi mới ra trường, bỗng nhiên bị xuyên không chỉ sau một giấc ngủ. Không thể tin nổi, vậy mà lại xuyên vào vai nữ phụ bạch liên hoa trong một tiểu thuyết, bị mọi người căm ghét và thù hận.

Trước đây, Hoa Thiển - nữ phụ trong câu chuyện - đã làm rất nhiều chuyện độc ác để dằn mặt nữ chính và cuối cùng bị tác giả cho cô chết trong đau đớn. Đối với độc giả, đó là một sự kết thúc hả hê, thế nhưng giờ đây, ta lại là người bị đẩy vào cuộc sống bi thảm này! Làm thế nào để vượt qua? Làm sao để thay đổi số phận này?

Cực Phẩm Đại Tiểu Thư

  • Tác giả: Chân Ái Vị Lương
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn Tình, Cổ Đại
  • Trạng thái: Full
  • Số chương: 119 chương 
Top 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà các mọt truyện không thể bỏ qua 6
Cực Phẩm Đại Tiểu Thư

Cực Phẩm Đại Tiểu Thư là tác phẩm xuyên không hay và đầy hấp dẫn của tác giả Chân Ái Vị Lương, truyện đưa chúng ta vào một câu chuyện xuyên không đầy kỳ thú. Nhân vật trung tâm của truyện là Tần Mộ Dao - đại tiểu thư của tập đoàn Tần thị, một nữ tổng tài xinh đẹp, thông minh và cực kỳ tài năng. Tuy nhiên, sau khi nuốt một viên kim cương trong lúc được cầu hôn, cuộc sống của cô dừng lại ở đó.

Những tưởng sẽ mãi lìa đời, nhưng không thể tin nổi rằng Tần Mộ Dao đã xuyên về thời cổ đại và nhập vào thân thể của một nữ nhân cùng tên. Nàng là Đại tiểu thư duy nhất của Tần phủ ở Tây Nhạc quốc, nhưng không có nhan sắc và địa vị cao, chỉ được coi là một Đại tiểu thư vô dụng bị mọi người khinh thường và chế nhạo…

Xem thêm: Tổng hợp những bộ truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại

Vương Gia Đại Thúc, Người Thật Xấu

  • Tác giả: Ninh Khuynh
  • Thể loại: Xuyên không, Cổ đại, Ngôn tình
  • Trạng thái: Full
  • Số chương: 180 chương + 1 ngoại truyện
Top 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà các mọt truyện không thể bỏ qua 7
Vương Gia Đại Thúc, Người Thật Xấu

Vương Gia Đại Thúc, Người Thật Xấu là một bộ truyện ngôn tình hài hước và thú vị, kể về cuộc đời đầy rắc rối sau khi cô gái có tên Hạ Thiên xuyên không. Hạ Thiên ban đầu sống trong xã hội hiện đại, có cuộc sống yên bình và kiếm sống bằng nghề dược sĩ. Tuy nhiên, một ngày nọ, sau khi bị vu oan vì bán thuốc giả, cô rơi xuống sông và thức dậy ở thời cổ đại.

Thay vì trở thành công chúa hoặc tiểu thư tài danh, Hạ Thiên lại phải đối mặt với những rắc rối khi gặp phải một đại thúc già và tưởng chừng như rất xấu xí. Đến sau này, Hạ Thiên mới biết rằng đại thúc kia chính là Ân Tịch Ly - một vị vương gia uy quyền và hắn còn muốn cưới cô làm vợ! Hạ Thiên không muốn gả cho vị đại thúc xấu xí ấy và cố gắng trốn tránh, nhưng không thành công. Liệu rằng Hạ Thiên sẽ đối mặt với tình huống này như thế nào?

Tú Sắc Nông Gia

  • Tác giả: Quả Vô
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình, Cổ đại, Điền văn
  • Trạng thái: Full
  • Số chương: 266 chương 
Top 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà các mọt truyện không thể bỏ qua 8
Tú Sắc Nông Gia

Loan Loan là một y tá đầy tâm huyết và trách nhiệm sống trong thời đại hiện đại. Một ngày nọ, khi cùng người bạn thân đến bệnh viện thăm chồng của bạn, họ phát hiện ra rằng chồng của bạn đang ngoại tình. Trong lúc cố gắng ngăn chặn sự nóng nảy của bạn mình, Loan Loan không may bị té cầu thang, khi tỉnh dậy, cô nhận ra rằng mình đã xuyên không về thời cổ đại.

Ở đây, Loan Loan xuyên vào một cô nàng cùng tên, là vợ của Bách Thủ - một chàng nông dân nghèo khó và bị mọi người trong làng xa lánh vì nghĩ rằng ở gần anh vô cùng xui xẻo. 

Từ khi Loan Loan xuyên về đây, cuộc sống của cô và Bách Thủ đã thay đổi hoàn toàn. Bằng sự nỗ lực, chăm chỉ và sự nhiệt tình, tài giỏi của mình, dần dần Loan Loan đã làm mọi người có cái nhìn tích cực với Bách Thủ, không những thế, cô còn dẫn dắt mọi người trong thôn cùng làm ăn, giúp mọi người có cuộc sống ấm no hơn!

Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi

  • Tác giả: Chá Mễ Thố
  • Thể loại: Xuyên không, Cung đấu, Tình cảm
  • Trạng thái: Full
  • Số chương: 155 chương + 3 ngoại truyện 
Top 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà các mọt truyện không thể bỏ qua 9
Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi

Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi là một bộ truyện xuyên không kể về hành trình của một cô gái hiện đại mạnh mẽ khi cô bất ngờ xuyên không trở về thời cổ đại. Cô xuyên vào thân thể của Mộ Dung Thất Thất - tam tiểu thư của Mộ Dung gia.

Mộ Dung Thất Thất - nguyên chủ yếu đuối đã bị hãm hại và phải rời khỏi gia đình sống ẩn dật trong một ngọn núi hoang. Nhưng ngay lúc này, nữ chính đột nhiên xuyên không vào cơ thể Mộ Dung Thất Thất, tạo nên một Mộ Dung Thất Thất khác. 

Với lòng dũng cảm và quyết tâm, Mộ Dung Thất Thất từng bước thay đổi cục diện, dù bị ép phải gả cho Phượng Thương - một tên Quỷ Vương tàn ác, đã giết hàng loạt người - Thất Thất vẫn chấp nhận một cách bình thản. Tuy nhiên, sau đó cô nhận ra rằng đằng sau những lời đồn đại không căn cứ đó là một Phượng Thương vô cùng ôn hòa, đáng thương và mang trên mình sự đau khổ vì bệnh tật. Dần dần, Mộ Dung Thất Thất phát hiện mình bắt đầu có tình cảm với Phượng Thương và một câu chuyện tình ngọt ngào bắt đầu.

Phúc Vận Kiều Nương

  • Tác giả: An Bích Liên
  • Thể loại: Xuyên không, Cổ đại, Điền văn, Sủng
  • Trạng thái: Đang ra
  • Số chương: 303 chương 
Top 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà các mọt truyện không thể bỏ qua 10
Phúc Vận Kiều Nương

Diệp Kiều là một cây nhân sâm có linh khí, dù đã tu luyện từ lâu nhưng vẫn chưa thể hoá thành người. Một ngày nọ, khi tỉnh dậy, Diệp Kiều phát hiện mình đã xuyên không vào thân thể của ái nữ của Diệp gia - một cô nương cùng tên với Diệp Kiều. Diệp Kiều bị ép gả cho Kỳ Vân - một thiếu gia yếu đuối, mắc bệnh quanh năm suốt tháng.

Diệp Kiều vốn muốn chống cự, nhưng chuyện đã rồi, cô không thể thay đổi được nên chỉ có thể chấp nhận số phận, dù gì ước nguyện trở thành người của cô cũng đã thành hiện thực. Sau khi kết hôn với Kỳ Vân, nhận thấy sự lương thiện của người ấy, Diệp Kiều quyết định âm thầm chữa trị cho anh.

Còn Kỳ Vân - thiếu gia bị ốm yếu suốt năm - sau khi kết hôn với Diệp Kiều bỗng trở nên ngày càng khỏe mạnh hơn. Lý do đằng sau điều này là gì? Liệu cuối cùng Kỳ Vân có phát hiện ra thân phận thật sự của Diệp Kiều hay không?

Xem thêm: Tổng hợp những bộ truyện ngôn tình buồn làm độc giả khóc không ngớt

Chuyện Tình Vượt Thời Gian

  • Tác giả: Dục Hồng Y
  • Thể loại: Xuyên không, Hài hước
  • Trạng thái: Full
  • Số chương: 10 chương 
Top 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà các mọt truyện không thể bỏ qua 11
Chuyện Tình Vượt Thời Gian

Chuyện Tình Vượt Thời Gian kể về Lâm Tiểu Ngư, một nữ sinh trường Trung học Phác Thiện. Vì tồi tệ trót đắc tội với Tả Mạc Phong - hội trưởng học sinh, cô bị đuổi ra khỏi trường và phải ngủ trên ghế ngồi. Một hôm, khi cô đang ngủ mơ màng trên ghế, cô tỉnh giấc bởi một thứ gì đó đè lên người. Khi mở mắt, cô nhìn thấy một chàng trai mặc y phục cổ đại đang đứng trước mặt cô. Anh chàng tự xưng là Thượng Quan Cảnh Lăng, một người có thân phận đặc biệt trong triều đại Thanh xưa.

Vì Thượng Quan Cảnh Lăng bị xuyên không từ thời cổ đại tới hiện đại và không có nơi nương tựa, Lâm Tiểu Ngư quyết định cùng anh giúp đỡ. Tuy nhiên, việc cô trợ giúp Thượng Quan Cảnh Lăng bị phát hiện bởi Tả Mạc Phong - hội trưởng học sinh. Tả Mạc Phong đề nghị Tiểu Ngư gia nhập hội học sinh và hứa sẽ cùng cô tìm cách giúp Cảnh Lăng. Dưới sức ép, Tiểu Ngư không còn lựa chọn nào khác và phải đồng ý.

Cuộc tình giữa ba người này sẽ ra sao? Liệu Cảnh Lăng có thể trở về thời cổ đại? Đọc truyện này để khám phá những diễn biến hấp dẫn và lãng mạn nhé!

Tiểu Thư Hầu Phủ

  • Tác giả: Tiểu Ngọc Hồ
  • Thể loại: Xuyên không, Cổ đại
  • Trạng thái: Full
  • Số chương: 336 chương 
Top 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà các mọt truyện không thể bỏ qua 12
Tiểu Thư Hầu Phủ

Tiểu Thư Hầu Phủ là một trong những bộ truyện xuyên không hay nhất, nội dung kể về cô nàng Vương Hân Dao ở thời hiện đại, không may gặp tai nạn giao thông và xuyên không vào một thời đại hư cấu không tồn tại trong lịch sử - Ung Triều. Điều đặc biệt là cô không chỉ xuyên không mà còn trở thành một thai nhi mới, có cuộc sống hoàn toàn khác hẳn. 

Ở đây, Vương Hân Dao đã trở thành Vương Tự Bảo, có biệt danh là Bảo Muội - bát tiểu thư duy nhất của gia đình Hầu phủ, được gia đình yêu thương và chiều chuộng hết mực. Ngay cả Thái hậu và Hoàng thượng cũng đặc biệt quý mến cô. Trong ngày kỷ niệm sinh nhật một tuổi của cô, Hoàng thượng đã phong cô làm Quận chúa.

Với sự thông minh và kiến thứ từ thời hiện đại của mình, Vương Tự Bảo đã thành công trong việc tạo ấn tượng tốt và chiếm được sự yêu thích của người thân. Cô cũng tích cực thu thập thông tin về các danh gia vọng tộc khác, chuẩn bị một cách kỹ lưỡng nhất để có cuộc sống như ý.

Thiếp Khuynh Thành

  • Tác giả: Thư Ca
  • Thể loại: Xuyên không, Cổ đại, Điền văn
  • Trạng thái: Full
  • Số chương: 247 chương 
Top 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà các mọt truyện không thể bỏ qua 13
Thiếp Khuynh Thành

Thiếp Khuynh Thành là một bộ truyện xuyên không hay và lôi cuốn, mặc dù không được nhiều độc giả biết đến nhưng những ai đọc xong đều cảm thấy yêu thích cốt truyện. 

Trong truyện, chúng ta được theo chân Mộ Dung Ca - một cô gái hiện đại bỗng xuyên không trở về kiếp trước của chính mình chỉ sau một giấc ngủ. Khi thức dậy, Mộ Dung Ca tự nhiên nhận ra mình đã xuyên không và trở thành một Vương phi bị phế! Tuy bị coi là phế phi, nhưng cô không quan tâm. 

Trước khi Mộ Dung Ca xuyên không, nguyên chủ của cô đã đắm chìm trong tình yêu với Khánh Vương. Vì hắn, nguyên chủ đã tìm kiếm mỹ nữ, cưới thị thiếp cho hắn, nhưng cuối cùng vẫn không được sủng ái từ Khánh Vương. Thay vào đó, cô đã phải đối mặt với nhiều tai ương và họa diệt môn. Liệu rằng Mộ Dung Ca có thể thay đổi số phận đã định sẵn của nguyên chủ hay không?

Cuộc Sống Điền Văn Của Tình Nhi

  • Tác giả: Ngàn Năm Thư Nhất Đồng
  • Thể loại: Xuyên không
  • Trạng thái: Full
  • Số chương: 538 chương 
Top 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà các mọt truyện không thể bỏ qua 14
Cuộc Sống Điền Văn Của Tình Nhi

Cuộc Sống Điền Văn Của Tình Nhi là một bộ truyện xuyên không thú vị, kể về Tử Tình - một cô gái sống ở thời hiện đại phồn hoa nhưng lại yêu thích sự yên tĩnh và trầm lặng. Vì quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào như hiện tại, trong đêm Nguyên tiêu, cô nhìn ánh trăng và ước rằng mình có thể trở thành một cô gái nông thôn.

Và điều kỳ diệu đã xảy ra, ước mơ của Tử Tình thành hiện thực khi cô bỗng xuyên không đến nông thôn trong thời cổ đại, nơi có những ngôi làng giản dị, khung cảnh yên bình, ruộng đồng bát ngát. Từ đó, Tử Tình bắt đầu một cuộc sống mới, dù gặp phải những khó khăn và thử thách nhưng cũng có sự hạnh phúc và bình yên. Tại đây, cô tìm kiếm tình yêu, xây dựng một gia đình hạnh phúc đúng như cô ước nguyện.

Tú Tài Gia Tiểu Kiều Nương

  • Tác giả: Giáp Ất
  • Thể loại: Xuyên không, Cổ đại, Điền văn
  • Trạng thái: Full
  • Số chương: 457 chương 
Top 15 bộ truyện xuyên không hay nhất mà các mọt truyện không thể bỏ qua 15
Tú Tài Gia Tiểu Kiều Nương

Tú Tài Gia Tiểu Kiều Nương kể về hành trình bắt đầu cuộc sống mới sau xuyên không của cô nàng Tống Tân Đồng. Một ngày nọ, khi đang đi công tác, Tống Tân Đồng gặp tai nạn giao thông và xuyên không trở về cổ đại, nguyên chủ là cô gái cùng họ cùng tên với cô. Thế nhưng cô gái này mới 14 tuổi, còn ba tháng nữa mới đến sinh nhật lần thứ 15. 

Cha mẹ đã qua đời, với vai trò là trưởng tỷ trong gia đình, Tân Đồng chịu trách nhiệm chăm sóc hai người em trai song sinh. Cô không có cách nào khác, chỉ có thể cống hiến hết mình để kiếm tiền nuôi gia đình. Bằng kiến thức của người hiện đại, cô đã dần dần cải thiện cuộc sống trong nhà, xây nhà, sửa phòng,...Kể từ đó, có rất nhiều bà mối đến cửa để cầu xin sự kết hôn, Tống Tân Đồng phải giải quyết việc này như thế nào?

Vừa rồi là tổng hợp những bộ truyện xuyên không hay nhất, hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí đắt giá. Hãy theo dõi VOH giải trí để cập nhật liên tục những bộ truyện hay và hấp dẫn nhất mỗi ngày nhé!