Top những loa Bluetooth tốt nhất cho năm 2021

Loa Bluetooth đang dần được cải thiện với âm thanh và thời lượng pin tốt hơn. Dưới đây là những loa Bluetooth tốt nhất cho năm 2021 được trang Cnet đề xuất cho người dùng.

Loa Bluetooth là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cuộc tụ họp, tiện dụng và dễ dàng di chuyển theo ý thích. Trang Cnet đã chọn ra một số loa Bluetooth dựa trên các yếu tố như thời lượng pin, chất lượng âm thanh và phù hợp với các nhu cầu khác nhau.

1. Tốt nhất ở mức giá dưới 100 USD - Anker Soundcore Motion Plus

Chiếc loa Soundcore Motion Plus của Anker ra mắt vào năm 2019. Đây là một trong những loa có chất lượng âm thanh tốt nhất ở mức giá dưới 100 USD (khoảng 2,3 triệu VNĐ). Tuy chiếc loa này có kích thước lớn hơn nhiều so với loa Bluetooth mini, nhưng vẫn nhỏ gọn và dễ điều chỉnh âm thanh hơn với các đối thủ cùng phần khúc giá. 

loa-bluetooth-tot-nhat-nam-2021-voh
Anker Soundcore Motion Plus có âm trầm lớn và âm lượng rõ ràng.

Anker Soundcore Motion Plus có âm trầm lớn, âm lượng cũng rõ ràng và lớn hơn các loa khác. Nó cũng chống nước hoàn toàn (xếp hạng chống nước IPX7) và hỗ trợ codec phát trực tuyến cho các thiết bị điện thoại.

2. Loa mini tốt nhất - Tribit Stormbox Micro

StormBox Micro của Tribit là một trong những loa Bluetooth mini có âm thanh tốt nhất. Chiếc loa này có âm trầm và âm lượng lớn hơn hầu hết các loa mini khác. Mức giá của chiếc loa này thương dao động ở mức giá 40 - 50 USD (khoảng 1 triệu VNĐ).

loa-bluetooth-tot-nhat-nam-2021-voh-2
Tribit StormBox Micro được đánh giá là loa mini có chất lượng tốt nhất.

Loa này có khả năng chống bụi và chống nước IP67, có thể ngập hoàn toàn trong vùng nước nông trong thời gian ngắn. Thời lượng pin có thể lên đến tám giờ với mức âm lượng vừa phải, cổng sạc là USB-C. Stormbox Micro có thêm dây đeo tích hợp để người dùng có thể treo vào ba lô hoặc tay lái xe đạp.

3. Loa phù hợp với các buổi tiệc nhất - UE Hyperboom

Loa Bluetooth Ultimate Ears Boom có ​​nhiều kích thước khác nhau. Nhưng UE Hyperboom mới ra mắt thời gian gần đây có kích thước lớn nhất. Đây là một chiếc loa không dây siêu lớn có kích thước nặng lên tới 13 pound, chất lượng âm thanh của nó cũng tốt hơn rất nhều loa jumbo trên thị trường hiện nay.

loa-bluetooth-tot-nhat-nam-2021-voh-3
UE Hyperboom có được nâng cấp nhiều hơn để phù hợp cho các buổi tiệc đông người.

Hyperboom được tạo ra khi công ty nhận được phản hồi rằng muốn tìm một chiếc loa có âm thanh lớn hơn và âm trầm đủ sâu để dùng trong các buổi tiệc. UE Hyperboom đã có thể làm được điều đó khi công ty đã nâng cấp âm thanh lên gấp ba lần và âm trầm gấp sáu lần rưỡi so với người tiền nhiệm Megaboom 3. Chiếc loa này hiện tại đang được bán trên Amazon với mức giá 400 USD (khoảng 9,2 triệu VNĐ).

4. Chiếc loa có giá rẻ và chất lượng tốt nhất - Tribit XSound Go

Với giá 33 USD (khoảng 800 ngàn VNĐ) Tribit XSound Go là một trong những loa Bluetooth rẻ nhất. Ngoài chất lượng âm thanh tốt thì loa còn có thể phát trực tiếp khi kết nối với thiết bị điện thoại. Chiếc loa có giá cả phải chăng này còn có khả năng chống thấm nước hoàn toàn.

loa-bluetooth-tot-nhat-nam-2021-voh-4
Với mức giá rẻ nhưng chất lượng âm thanh của Tribit XSound Go vẫn đạt chuẩn.

5. Loa chống nước và bền nhất - UE Wonderboom 2

UE Wonderboom 2 ra mắt gần đây có kích cỡ lớn hơn phiên bản đầu tiên và được nâng cấp âm thanh lớn hơn. Chiếc loa này có nhiều âm trầm hơn và chế độ Tăng cường ngoài trời giúp tăng âm bổng.

loa-bluetooth-tot-nhat-nam-2021-voh-5
UE Wonderboom 2 có khả năng chống nước và độ bền cao.

Wonderboom 2 chống nước hoàn toàn, được xếp hạng IP67 chống bụi, chống sốc. Chiếc loa Bluetooth này cũng có thời lượng pin tốt hơn 30% với người tiền nhiệm Wonderboom, thời gian phát lên đến 13 giờ với mức âm lượng vừa phải. Người dùng có thể liên kết hai loa với nhau để tạo ghép nối âm thanh nổi bằng cách nhận một nút trên mỗi loa. Giá niêm yết của chiếc loa này là 100 USD (khoảng 2,3 triệu VNĐ), tuy nhiên thường xuyên có giảm giá. Đây cũng là một sản phẩm khá phổ biến ở thị trường Việt Nam, giá tại Việt Nam thường dao động từ 1,2 triệu đến 1,6 triệu tại các sàn thương mại điện tử.

6. Âm thanh tốt nhất với tầm giá dưới 60 USD - Tribit MaxSound Plus

Tribit MaxSound Plus có giá 58 USD (khoảng 1,4 triệu VNĐ), có kích thước lớn hơn người tiền nhiệm XSound Go khoảng 30%. Chiếc loa này cũng hoạt động tốt hơn đang kể và là một trong những loa có âm thanh tốt nhất ở kích thước và tầm giá của mình. Đặc biệt hơn là chiếc loa này có tuổi thọ pin cao với pin lithium-ion có thể sạc lại. Chất lương âm thanh của MaxSound Plus được đánh giá là vượt trội cho loa Bluetooth.

loa-bluetooth-tot-nhat-nam-2021-voh-6
Tribit MaxSound Plus có chất lượng âm thanh tốt nhất trong các đối thủ cùng tầm giá 60 USD.

7. Thiết kế đẹp nhất - JBL Flip 5

Flip 5 của JBL có thiết kế lớn hơn một chút so với Flip 4, âm thanh cũng được cải thiện, có nhiều âm trầm hơn. Chiếc loa này có chứng nhận chống nước IPX7, có thể chìm trong nước ở độ sâu một mét trong tối đa 30 phút. JBL Flip 5 cũng cung cấp tính năng sạc USB-C và có giá niêm yết là 100 USD (khoảng 2,3 triệu VNĐ).

loa-bluetooth-tot-nhat-nam-2021-voh-7
JBL Flip 5 được đánh giá là chiếc loa Bluetooth có thiết kế đẹp nhất

8. Kích thước nhỏ nhất - JBL Go 3

JBL Go 3 là chiếc loa có nhiều cải tiến lớn nhất cho năm 2021 và là một trong những chiếc loa nhỏ nhất của JBL. JBL Go 3 có thiết kế hoàn toàn mới, được bao phủ bằng vải bền thay thiết kế nhựa thường thấy trên series Go. Thiết kế mới kết hợp với âm thanh chất lượng cùng kích thước nhỏ khiến Go 3 trở thành loa Bluetooth siêu nhỏ tốt nhất hiện nay.

loa-bluetooth-tot-nhat-nam-2021-voh-8
JBL Go 3 là sản phẩm mới nhiều cải tiến và đổi mới thiết kế trong năm 2021 của JBL.

JBL Go 3 có nhiều tùy chọn màu sắc để lựa chọn và xếp hạng chống nước IPX67 (có thể ngâm trong nước và chống bụi). Thời lượng pin lên đến 5 giờ đồng hồ liên tục nếu phát ở âm lượng vừa. JBL Go 3 có mức giá niêm yết là 40 USD (khoảng 900 ngàn VNĐ).