Merch Amazon là gì? Có nên tham gia Merch Amazon không?

Nếu bạn đang muốn biết Merch Amazon là gì và có nên tham gia hay không. Cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Hiện tại có rất nhiều người đang sử dụng Merch Amazon để kiếm tiền. Việc rao bán những tài khoản Merch thu hút được rất nhiều người kể cả người mua lẫn người bán. Bởi vì các tài khoản đó có giá trị hơn chục triệu đồng (tính theo tiền Việt Nam). Vậy Merch Amazon là gì mà lại được nhiều người quan tâm như vậy.

Merch Amazon là gì?

Merch Amazon được gọi tắt là Merch, là một loại dịch vụ được Amazon tạo ra khi hợp tác với bên sản xuất áo thun tạo ra sản phẩm bán hàng. Merch Amazon là dịch vụ giúp người sử dụng bán áo thun dễ dàng, đơn giản hơn. Bạn chỉ cần thiết kế và đăng tải hình sản phẩm lên Merch, còn Amazon sẽ lo việc sản xuất áo. Tiền thu nhập từ sản phẩm của bạn tăng đáng kể nhờ lượng khách hàng rất lớn thường xuyên truy cập vào Amazon mỗi ngày.

voh.com.vn-merch-amazon-la-gi-1

Merch Amazon là gì?

Tại sao kiếm tiền trên Merch Amazon đang thành công?

Merch là dịch vụ rất thu hút mọi người bởi vì Amazon thuộc một trong top 5 những website được truy cập nhiều nhất Hoa Kỳ. Thành viên tham gia Amazon lên gần 250 triệu người cùng vô số những lượt truy cập từ bên ngoài. Nếu mặt hàng của bạn bán trên Amazon thì cơ hội sản phẩm đó được mua rất lớn mà không phải chạy quảng cáo. 

Chỉ cần lượng truy cập qua lại từ khách hàng của Amazon bạn vẫn có thể đem lại lợi nhuận nhanh chóng mà không cần bỏ tiền túi ra để chạy quảng cáo. Mức độ tin cậy và sự uy tín của Amazon rất cao, ảnh hưởng tích cực đến tỷ lệ chuyển đổi.

voh.com.vn-merch-amazon-la-gi-2

Tại sao kiếm tiền trên Merch Amazon đang thành công?

Có nên tham gia Merch Amazon không?

Có nên tham gia kiếm tiền trên Amazon không là câu hỏi của rất nhiều người khi mới bắt đầu kiếm tiền online. Không chỉ ở nước ngoài mà ngay cả Việt Nam, không ít cá nhân nhờ Amazon để có thu nhập lớn. Có thể thấy rằng việc kiếm tiền trên mạng đã có từ lâu và uy tín. Amazon được đánh giá  là trang thương mại điện tử phát triển từ tiếp thị, thanh toán đến giao nhận uy tín số một thế giới. Chính vì vậy, người mua hàng cũng tin tưởng mà bạn có thể yên tâm kiếm tiền tại đây.

Sản phẩm ở Amazon rất phong phú, đa dạng. Các mặt hàng mà Amazon có bao trọn mọi lĩnh vực trong đời sống. Ngoài Mỹ ra, Amazon cũng kinh doanh ở các thị trường lớn như Nhật, Trung Quốc, các nước Châu Âu… Chính vì vậy mạng lưới tiếp thị liên kết rất đa dạng.

Bạn dễ dàng trình bày sản phẩm tích hợp lên website hợp lý bằng việc nhúng link hoặc ảnh sản phẩm với API sẵn có của Amazon. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đánh giá hiệu quả của phương pháp tiếp thị để điều chỉnh kịp thời bằng cách theo dõi số đơn hàng, lượt click...

Ngoài ra, Amazon cũng hay tổ chức những đợt giảm giá theo mùa. Đây là chiến dịch giúp mang lại lượng khách hàng rất lớn. Do vậy, khi làm tiếp thị bạn cũng có thể tận dụng cơ hội này để gia tăng thu nhập.

voh.com.vn-merch-amazon-la-gi-3

Có nên tham gia Merch Amazon không?

Các thuật ngữ kiếm tiền trên Merch Amazon

Để chuẩn bị cho công cuộc kiếm tiền trên Amazon người dùng cần biết đến một số thuật ngữ sau:

  • Design: là hình ảnh thiết kế sẽ hiển thị trên áo của bạn mà được đăng tải trên Merch.
  • Keyword: là từ khóa chính. Bạn phải tối ưu tiêu đề và sử dụng các dòng mô tả áo sao cho trùng với từ khóa mà mọi người thường tìm trên thanh tìm kiếm. 
  • Trademark: tên của thương hiệu. Áo của bạn nếu dính dù chỉ một ít tên của nhãn hàng khác hay người nổi tiếng thì chắc chắn sẽ bị xóa tài khoản trên Merch vì lý do tôn trọng thương hiệu trong kinh doanh.
  • Idea Research: ý tưởng bán áo bạn đã nghiên cứu.
  • Niche: thị trường, nơi bán áo.
  • Idea Spy: Ý tưởng từ những bộ sưu tập khác mà bạn theo dõi để làm theo.
  • Selling Rank: là thông số giúp bạn biết áo đó bán như thế nào, rank càng thấp biểu thị sản phẩm đang bán chạy.
  • Scale: Độ rộng của quy mô.

voh.com.vn-merch-amazon-la-gi-4

Các thuật ngữ kiếm tiền trên Merch Amazon

Như vậy có thể thấy rằng, bí quyết dẫn đến sự thành công trên Merch Amazon đó chính là phương pháp và thời gian. Nếu bạn muốn kinh doanh online hiệu quả trên Amazon thì hãy tham khảo bài viết để có thêm kinh nghiệm hữu ích cho mình nhé.

Nguồn ảnh: Internet

FBA là gì? Tìm hiểu về cách thức hoạt động và tiềm năng của FBA: FBA là viết tắt của cụm từ Fulfillment by Amazon, tức là một dịch vụ 'hỗ trợ lưu kho và chuyển hàng' cho người bán trên amazon.
Gợi ý một số việc làm thêm tại nhà được nhiều người lựa chọnBạn đang tìm kiếm việc làm thêm tại nhà? Những công việc làm thêm mang lại hiệu quả kinh tế cao là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin bổ ích nhé!