Tiểu sử Scarlett Johansson: Sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng lại 'lênh đênh' trước những 'bến đỗ'

(VOH) - Trong Hollywood, hiếm có ai sở hữu nhan sắc vừa quyến rũ sắc sảo lại vừa ngọt ngào như Scarlett Johansson. Không chỉ vậy, cô còn có một sự nghiệp thành công với gia tài tác phẩm đồ sộ.

Nếu phải chọn ra ngôi sao nữ sáng giá nhất cho ngôi vị minh tinh sở hữu gương mặt “chuẩn không cần chỉnh” cùng thân hình nóng bỏng thì không ai có thể qua được Scarlett Johansson. Bởi lẽ, đây là nữ diễn viên thành công nhất thế kỷ 21 của Hollywood với biệt danh “biểu tượng sex”. Ở tuổi 38, Scarlett Johansson sở hữu trọn vẹn cuộc sống thành công tại Kinh đô Ánh sáng khiến nhiều người phải mơ ước. Vậy Scarlett Johansson là ai? Hãy cùng điểm qua tiểu sử của cô ấy nhé!

Profile của Scarlett Johansson

  • Tên thật: Scarlett Ingrid Johansson
  • Biệt danh: Biểu tượng sex, Góa phụ đen, Đả nữ, Bóng hồng sexy nhất nước Mỹ
  • Sinh ngày: 22/11/1984
  • Cung hoàng đạo: Nhân Mã
  • Nơi sinh: New York, Hoa Kỳ
  • Quốc tịch: Mỹ và Đan Mạch
  • Nguồn gốc: Người Do Thái
  • Chiều cao: 1m6
  • Chồng: Colin Jost
  • Con cái: Rose Dorothy Dauriac, Cosmo Jost
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, ca sĩ
  • Năm hoạt động: 1994 - nay
  • Tác phẩm nổi bật: Dưới Lớp Mặt Nạ (2013), Lucy (2014), Avengers: Hồi Kết (2019), Góa Phụ Đen (2021),...
  • Giải thưởng: Giải Điện ảnh và Truyền hình của MTV cho Cảnh chiến đấu xuất sắc nhất, Giải BAFTA cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Giải Tony cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất thể loại chính kịch, Giải Sự lựa chọn của công chúng cho Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất,...
Tiểu sử Scarlett Johansson: Ngôi sao nữ quyến rũ nhất Hollywood và 'vết xe đổ' trong hôn nhân 1
Nữ diễn viên nóng bỏng nhất Hollywood Scarlett Johansson

Scarlett Johansson là nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ. Cô chính là ngôi sao nữ sở hữu thù lao cao nhất thế giới từ năm 2018. Bên cạnh đó, trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật của mình, Scarlett Johansson còn thường xuyên được vinh danh vào Top 100 người nổi tiếng quyền lực nhất do Forbes bình chọn. Thậm chí, “đả nữ” hot nhất nước Mỹ còn được tạp chí Time công nhận là 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới sau khi cô thắng vụ kiện chấn động với Disney. Thậm chí, những bộ phim có sự góp mặt của Scarlett Johansson được xem là may mắn nhất màn ảnh khi hãng phim thu về hàng loạt các con số khủng sau những buổi công chiếu đầu tiên.

Quá trình trưởng thành của Scarlett Johansson

Scarlett Johansson sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông nội của nữ diễn viên là Ejner Johansson - một nhà biên kịch, nhà sử học nghệ thuật và đạo diễn phim nổi tiếng. Mẹ của Scarlett là bà Melanie Sloan, quốc tịch Mỹ. Bà từng đảm nhận vai trò nhà sản xuất, còn ba của cô là nhà kiến trúc sư tài ba Karsten Olaf Johansson mang quốc tịch Đan Mạch. Mặc dù có ba và mẹ mang quốc tịch khác nhau nhưng khi “đả nữ” Scarlett Johansson được hỏi về nguồn gốc dân tộc của mình, nữ diễn viên đã thừa nhận mình là người Do Thái đến từ Ba Lan và Nga. 

Tiểu sử Scarlett Johansson: Ngôi sao nữ quyến rũ nhất Hollywood và 'vết xe đổ' trong hôn nhân 2
"Bông hồng nước Mỹ" sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật

Ở tuổi đi học, Scarlett Johansson cắp sách đến trường tại Làng Greenwich, Manhattan. Mỹ nhân xứ cờ hoa không may mắn như các bạn đồng trang lứa khi vào năm 13 tuổi, cô đã phải tận mắt chứng kiến cảnh bố mẹ ly hôn trước tòa và trở thành đứa trẻ thiếu thốn tình cảm. Năm đó, Scarlett Johansson phải dọn về sống với bà ngoại và nhờ tình yêu thương của người bà từng làm giáo viên đã về hưu chăm sóc, Scarlett Johansson mới có cơ hội được đến trường như bạn bè.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, “góa phụ đen” đã nhiều lần bộc lộ tài năng sân khấu khi tự tin trình diễn các tiết mục liên quan đến nhạc Jazz. Cô bày tỏ sự yêu mến và say sưa với nghệ thuật biểu diễn khi thường xuyên học nhảy và ca hát cùng gia đình. Chính vì lẽ đó, dù ba mẹ của nữ diễn viên không thể chăm sóc cô nhưng họ vẫn luôn ủng hộ niềm đam mê mãnh liệt của con gái mình.

Được biết, để có thể thuần thục những động tác biểu diễn cũng như biểu cảm sân khấu, Scarlett Johansson luôn ý thức được bản thân cần phải tập luyện mỗi ngày trước gương với mục tiêu duy nhất là cải thiện kỹ năng trình diễn của mình. Nữ diễn viên đã lấy hình tượng của minh tinh Judy Garland để cố gắng hoàn thiện kỹ năng khóc sao cho tự nhiên nhất. Thậm chí, Scarlett Johansson đã tập luyện đến mức nước mắt của người đẹp cứ tự giác chảy xuống mỗi khi cô nhìn vào gương. 

Tiểu sử Scarlett Johansson: Ngôi sao nữ quyến rũ nhất Hollywood và 'vết xe đổ' trong hôn nhân 3
Người đẹp từng chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc khi được trở thành diễn viên Hollywood

Trong một lần trả lời với báo chí về cơ duyên đến với nghiệp diễn, Scarlett Johansson bộc bạch: “Thật sự mà nói thì tôi luôn có cảm giác rất kỳ lạ, như thể khi còn ở trong bụng mẹ bản thân tôi đã muốn nhảy ra ngoài chỉ để diễn xuất. Từ khi chỉ là một cô bé, tôi đã quyết định rằng cả cuộc đời mình sẽ gắn bó với ống kính mãi mãi.”

Không chỉ cố gắng luyện tập kỹ năng diễn xuất qua thần tượng, “đả nữ” còn mạnh dạn đăng ký lớp học tại Học viện Điện ảnh và Nhạc kịch Lee Strasberg để bắt đầu gia nhập vào “hội lính mới” qua các đoạn phim quảng cáo. Có thể nói, tuy  chỉ mới được thể hiện bản thân qua vài lần quay phim, song sự nghiệp chớm nở này của người đẹp đã không có kết thúc viên mãn khi Scarlett Johansson cảm thấy bản thân không phù hợp với công việc và cô nàng đã quyết định từ bỏ tất cả.

Tiểu sử Scarlett Johansson: Ngôi sao nữ quyến rũ nhất Hollywood và 'vết xe đổ' trong hôn nhân 4
Scarlett Johansson từng đóng quảng cáo thời còn trẻ trước khi đóng phim

Sau khi khép lại giấc mộng đóng quảng cáo, “góa phụ đen” nhanh chóng chuyển hướng sang nghệ thuật diễn xuất với vai diễn đầu tiên trong vở kịch Sophistry. Mặc dù trong tác phẩm, cô chỉ được giao 2 câu thoại ngắn nhưng Scarlett Johansson vẫn không từ bỏ giấc mơ của mình. Cô nàng kiên trì theo học tại Trường Thiếu nhi Chuyên nghiệp (PCS) - một lò đào tạo tư thục dành cho các diễn viên nhí tham vọng ở Manhattan.

Được biết, sau khi tốt nghiệp trường PCS, “đả nữ” từng nộp đơn xin nhập học tại Trường Nghệ thuật Tisch của Đại học New York nhưng cô bị từ chối. Từ đó, nữ diễn viên quyết tâm tập trung cho các vai diễn để đời của mình và học hỏi thêm nhiều kỹ năng khác từ các bậc tiền bối. 

Sự nghiệp diễn xuất

1996-2002: Đề cử đầu tiên trong sự nghiệp

Năm 1996, Scarlett Johansson nhận vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim Cô Nàng Nông Nổi. Diễn xuất lúc bấy giờ của “biểu tượng sex” được giới chuyên môn đánh giá rất cao vì thần thái chuyên nghiệp. Năm đó, hàng loạt lời khen ngợi có cánh đều dành cho Scarlett Johansson và thậm chí các chuyên gia còn cho rằng nếu trong quá trình trưởng thành người đẹp vẫn giữ nguyên bản sắc ở hiện tại thì chắc chắn Scarlett Johansson sẽ có cơ hội trở thành một siêu sao Hollywood tầm cỡ. Được biết, sau khi bộ phim Cô Nàng Nông Nổi công chiếu, Scarlett Johansson đã nhận ngay giải đề cử danh giá đầu tiên trong sự nghiệp với hạng mục Tinh thần độc lập cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Tiểu sử Scarlett Johansson: Ngôi sao nữ quyến rũ nhất Hollywood và 'vết xe đổ' trong hôn nhân 5
Johansson trong phim "Cô Nàng Nông Nổi"

Sau những vai diễn nhỏ như Ở Nhà Một Mình 3 vào năm 1997, “bóng hồng sexy nhất nước Mỹ” gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng qua bộ phim Lời Thì Thầm Với Ngựa của đạo diễn Robert Redford. Tác phẩm có tạo hình nhân vật hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi của Scarlett Johansson nên đã giúp người đẹp ghi điểm trọn vẹn trong lòng công chúng. Thậm chí với vai diễn thuyết phục của mình, một lần nữa người đẹp đã được vinh danh trong hạng mục Nữ diễn viên triển vọng nhất do Hiệp hội phê bình phim Chicago đánh giá. Ấy thế, khi chia sẻ thật lòng về những khó khăn trong lúc đảm nhận vai diễn này của mình, Scarlett Johansson đã nhận xét đây là vai diễn khiến cô phải mất nhiều thời gian tìm cảm xúc và thể hiện trọn vẹn những góc nhìn mới của lứa tuổi đang tập lớn này.

Tiểu sử Scarlett Johansson: Ngôi sao nữ quyến rũ nhất Hollywood và 'vết xe đổ' trong hôn nhân 6
Người đẹp từng đóng phim "Ở Nhà Một Mình" phần 3

Tiếp đó, mỹ nhân sinh năm 1984 “đổi gió” với vai diễn đau khổ khi bị ruồng bỏ trong tác phẩm thuộc thể loại hài đen Ghost World vào năm 2001. Đây là một vai diễn lập dị, độc đáo nhất trong những năm đầu của sự nghiệp “đả nữ”. Tuy nhiên, bộ phim lại nhận về những ý kiến trái chiều và được đánh giá là tác phẩm thất bại của năm ấy. Song, nhờ tình cảm yêu thương của các khán giả, Scarlett Johansson đã nhận về giải thưởng của Hiệp hội phê bình phim Toronto cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

2003-2004: Một năm để lột xác thành người trưởng thành

Scarlett Johansson có bước chuyển mình rõ nét vào năm 2003 khi người đẹp từ chối hàng loạt các kịch bản phim liên quan đến tạo hình nhân vật trẻ con, thiếu niên sang các vai diễn trưởng thành. Bộ phim hài lãng mạn Lạc Lối Ở Tokyo và tác phẩm chính kịch Thiếu Nữ Đeo Hoa Tai Ngọc Trai đã nhận về sự hoan nghênh tuyệt đối của giới phê bình nghệ thuật vì tạo hình mới mẻ, thoát khỏi lớp vỏ bọc cũ của nữ diễn viên 8x. Thêm vào đó, với kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 4 triệu USD nhưng kể từ khi các tác phẩm được công chiếu, đạo diễn đã “bỏ túi” khoảng 119 triệu USD. 

Tiểu sử Scarlett Johansson: Ngôi sao nữ quyến rũ nhất Hollywood và 'vết xe đổ' trong hôn nhân 7
Tác phẩm đánh dấu sự trưởng thành của "đả nữ"

Sau đó, "người đẹp quyến rũ nhất nước Mỹ" còn tham gia lồng tiếng vào các vai diễn hoạt hình như vai Công chúa Mindy trong bản trò chơi điện tử của SpongeBob SquarePants, hay tham gia dự án The Ren & Stimpy Show. Bên cạnh đó, nữ diễn viên đảm nhận một vai diễn trong A Love Song For Bobby Long - một bộ phim tâm lý xã hội dựa trên cuốn tiểu thuyết Off Magazine Street của nhà văn Ronald Everett Capps do đạo diễn Shainee Gabel sản xuất. Tác phẩm được đánh giá tích cực từ người xem và giúp cô nhận được đề cử Quả cầu Vàng cho Nữ diễn viên chính kịch xuất sắc nhất và đạt doanh thu 1,8 triệu USD vào năm đó.

2005–2009: Hợp tác với Woody Allen

Năm 2005, Scarlett Johansson có cơ hội được hợp tác với Woody Allen trong bộ phim chính kịch Match Point. Có thể nói, từ trước đến nay “đả nữ” luôn bày tỏ sự yêu thích đối với vị đạo diễn này. Chính vì thế, khi có dịp được tham gia vào vai Nola của Match Point, Scarlett Johansson đã cảm thấy rất hạnh phúc. Song, người đẹp cũng không khỏi lo lắng vì đây là lần hợp tác đầu tiên giữa cô và thần tượng. Ấy thế vì sự nỗ lực hết mình của Johansson, bộ phim cũng giúp “góa phụ đen” có được giải đề cử Quả cầu vàng và Hiệp hội phê bình phim Chicago cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. 

Tiểu sử Scarlett Johansson: Ngôi sao nữ quyến rũ nhất Hollywood và 'vết xe đổ' trong hôn nhân 8
Bộ phim "Match Point" đầy nóng bỏng và táo bạo của Scarlett Johansson

Tuy nhiên, ngoài thành công trong việc gặt hái những thành tựu mới, năm đó Scarlett Johansson còn có sự kiện đáng nhớ trong đời. Đó chính là việc người đẹp phải trải qua ca phẫu thuật cắt amidan. Tuy nhiên, sự việc đó vẫn không gây cản trở cho Scarlett Johansson, bởi sau khi phẫu thuật xong thì “đả nữ” đã nhanh chóng quay trở lại với công việc.

Có lẽ, trong khoảng thời gian từ năm 2005-2009, “bóng hồng nước Mỹ” nhận nhiều lời mời tham gia diễn xuất cho các bộ phim của Allen. Song, chỉ duy nhất năm 2008, tác phẩm hài lãng mạn Vicky Cristina Barcelona được quay ở Tây Ban Nha mới đánh dấu bước “chuyển mình” của Scarlett Johansson với vai diễn Javier Bardem. Bởi bộ phim điện ảnh đã thu về lợi nhuận “khủng” cùng với những đánh giá cao của giới chuyên môn dành cho đạo diễn Woody Allen và diễn viên Scarlett Johansson.

2010-2013: Vũ trụ điện ảnh Marvel

Năm 2010, “đả nữ” chính thức gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel khi cô được chọn vào vai Black Widow trong Người Sắt 2 của Jon Favreau. Trước đó, Scarlett Johansson đã phải nhuộm tóc đỏ và tham gia các khóa học đào tạo thể lực để thuyết phục hoàn toàn đạo diễn của bộ phim Người Sắt 2. Ấy thế, sau khi bộ phim được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc và đạt về doanh thu 623,9 triệu USD so với kinh phí 200 triệu USD ban đầu, vai diễn của “đả nữ” vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người xem. Bởi một số quan điểm cho rằng Scarlett Johansson không làm gì nhiều trong phim mà chỉ việc chăm chút cho ngoại hình gợi cảm của mình thêm nổi bật hơn. 

Trailer phim "Người Sắc 2" (Nguồn: Movieclips)

Bỏ qua những lời bàn tán về Người Sắt 2, “góa phụ đen” đã chứng minh được tài năng của mình khi cô đảm nhận tròn trịa vai diễn người trông coi sở thú Kelly của bộ phim We Bought A Zoo vào năm 2011. Lần đó, Johansson đã xuất sắc nhận được đề cử giải Teen Choice cho Lựa chọn nữ diễn viên điện ảnh với những phản hồi tích cực của giới chuyên môn. Song song đó, người đẹp lại tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” với Biệt Đội Siêu Anh Hùng của năm 2012. Bộ phim chính thức phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé, hiển nhiên trở thành tác phẩm có doanh thu cao thứ 3 của Hoa Kỳ và toàn cầu. Thậm chí, Scarlett Johansson còn vinh dự tiếp tục ghi tên mình vào giải đề cử Team Choice và 3 giải People’s Choice.

Tiểu sử Scarlett Johansson: Ngôi sao nữ quyến rũ nhất Hollywood và 'vết xe đổ' trong hôn nhân 9
Bom tấn "Biệt Đội Siêu Anh Hùng"

Bên cạnh các vai diễn ấn tượng của mình trong giai đoạn này, Scarlett Johansson cũng thử sức với vai trò diễn viên lồng tiếng. Năm 2013, “bóng hồng nước Mỹ” đã trực tiếp lồng tiếng cho bộ phim Her của đạo diễn Spike Jonze. Tác phẩm chính thức giúp Johansson nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong năm, đề cử giải BFCA cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, giải Sao Thổ cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Bộ phim cũng được giới chuyên môn lựa chọn trở thành tác phẩm công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Hy Lạp lần thứ 8.

Tiểu sử Scarlett Johansson: Ngôi sao nữ quyến rũ nhất Hollywood và 'vết xe đổ' trong hôn nhân 10
Scarlett Johansson và đồng nghiệp của phim "Her"

Có thể nói, sau Cô Ấy, Scarlett Johansson đã thử sức với dự án mới liên quan đến khoa học viễn tưởng được mang tên Under The Skin. Đây được xem là một sự đột phá của “đả nữ” khi cô táo bạo diễn cảnh khỏa thân trước ống kính. Thậm chí, màn thể hiện này ấn tượng đến mức nhà phê bình Erin Whitney phải gọi đây là những phân cảnh tuyệt vời của Johansson. Đồng thời vai diễn khoa thân hoàn toàn đầu tiên của nữ diễn viên đã xuất sắc nhận giải đề cử BIFA cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim độc lập của Anh.

Tiểu sử Scarlett Johansson: Ngôi sao nữ quyến rũ nhất Hollywood và 'vết xe đổ' trong hôn nhân 11
Một phân cảnh trong phim "Under The Skin" của Johansson

2014-nay: Phim bom tấn và “cơn mưa” lời khen từ giới chuyên môn

Trở lại với công việc của mình trong vũ trụ điện ảnh Marvel, Scarlett Johansson lại đảm nhận vai Black Widow trong Chiến Binh Mùa Đông. Ở năm 2014, người đẹp đã được nhà phê bình Odie Henderson khen ngợi là “diễn viên xuất sắc nhất” của bộ phim này. Thậm chí, chính nhờ vai diễn đó mà Johansson nhận đề cử giải Sao Thổ cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc. Tác phẩm năm đó thành công vang dội và hiển nhiên thu về lợi nhuận vượt mong đợi với con số hơn 714 triệu USD.

Xem thêm: 15 phim hay nhất của Scarlett Johansson

Trailer phim "Chiến Binh Mùa Đông" (Nguồn: CGV Cinemas Vietnam)

Năm 2015-2016, Scarlett Johansson lại được “chọn mặt gửi vàng” trong vai diễn năm xưa ở 2 tác phẩm là Avengers: Đế Chế UltronCaptain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng. Trong năm đó, “đả nữ” màn ảnh rộng đang mang thai, song cô vẫn cố gắng tham gia vai diễn của mình và được các ekip hỗ trợ nhiệt tình để giấu kỹ vòng 2 đang ngày càng lớn dần. Có lẽ, chính vì sự nỗ lực của Johansson nên chỉ sau khi bộ phim được phát sóng, “bóng hồng nước Mỹ” nhận liên tiếp 2 giải thưởng danh giá là giải Sao Thổ thứ tư cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và giải Critics' Choice thứ hai cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim hành động. Được biết năm đó, cả hai bộ phim đều xuất sắc nằm trong top những bộ phim hay nhất mọi thời đại.

Trailer phim "Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng" (Nguồn: Marvel Vietnam)

Chỉ sau 2 năm, Scarlett Johansson tiếp tục đảm nhận vai diễn “góa phụ đen” ở siêu phẩm Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực. Năm 2019, bộ phim Avengers: Hồi Kết cũng được ra mắt trong sự chờ đợi của công chúng. Đây chính là tác phẩm có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Có thể nói, chính nhờ thành công rực rỡ của các siêu phẩm trước, mãi cho đến năm 2021 thì tiền truyện của Góa Phụ Đen đã được ra mắt. Người đẹp vừa đảm nhận vai trò nữ chính, vừa trở thành giám đốc sản xuất của bộ phim. Ấy thế, tác phẩm đã nhanh chóng vướng vào lùm xùm với hãng phim Disney. Khi lúc bấy giờ Scarlett Johansson kiện công ty vi phạm hợp đồng chiếu phim. Thêm vào đó, đôi bên đã cự cãi nhau kịch liệt chỉ vì tác phẩm này được công chiếu song song trên 2 nền tảng.

Trailer phim "Avengers: Hồi Kết" (Nguồn: Marvel Vietnam)

Scarlett Johansson và 3 cuộc hôn nhân

Hai năm mặn nồng với nam diễn viên điển trai Ryan Reynolds

Năm 2008, Scarlett Johansson kết hôn với nam diễn viên, nhà sản xuất phim người Canada Ryan Reynolds. Ấy thế, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 2 năm bởi cặp đôi chính thức ly thân vào tháng 10/2010 và hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 7/2011.

Tiểu sử Scarlett Johansson: Ngôi sao nữ quyến rũ nhất Hollywood và 'vết xe đổ' trong hôn nhân 12
Cuộc hôn nhân chóng vánh của 2 ngôi sao Hollywood

Khi có cơ hội nhắc về những điều bản thân từng trải qua trong quá khứ với chồng cũ, “góa phụ đen” tiết lộ đây đó là cuộc chia tay khiến người đẹp đau buồn. Thậm chí trong khoảng thời gian đầu, Johansson còn phải tìm đến sự trợ giúp của người thân và bạn bè để vượt qua nỗi đau. Chính vì thế nữ diễn viên cũng giải thích rằng cô chỉ muốn giữ kín chuyện này cho riêng mình, tuy nhiên người đẹp đã nói bóng gió về lý do khiến cô chia tay Ryan Reynolds:
“Có lẽ, tôi đã kiểm soát quá mức với bản thân và với những người khác ở thời điểm đó. Tôi nghĩ rằng bây giờ tôi đã hiểu và biết nhiều hơn về những điều tôi cần và muốn trong một mối quan hệ. Khoảng thời gian gắn bó với Reynolds đã cho tôi nhiều trải nghiệm.”

Bốn năm chung sống cùng doanh nhân người Pháp

Tháng 11/2012, “bóng hồng quyến rũ nhất nước Mỹ” vướng tin đồn hẹn hò với doanh nhân người Pháp Romain Dauriac - chủ công ty quảng cáo. Không lâu sau đó, Scarlett Johansson thông báo đính hôn vào tháng 9/2013. Cặp đôi thường xuyên bận rộn với những công việc riêng của mình vì Johansson phải ở New York còn chồng cô phải kinh doanh ở Paris.

Năm 2014, “đả nữ” vui mừng chào đón nàng công chúa bé nhỏ đầu tiên với cái tên dễ thương là Rose Dorothy Dauriac. Kể từ lúc sinh con, "cặp đôi Mỹ - Pháp" mới chính thức kết hôn vào tháng 10/2014. Tuy nhiên Johansson lại tiếp tục đi vào “vết xe đổ” khi mối quan hệ của cô với Dauriac không kéo dài đươc bao lâu. Họ đã nói lời chia tay vào năm 2016 và nữ diễn viên trở thành mẹ đơn thân.

Tiểu sử Scarlett Johansson: Ngôi sao nữ quyến rũ nhất Hollywood và 'vết xe đổ' trong hôn nhân 13
Năm đó, Scarlett Johansson tự hào nói với cả thế giới rằng cô thật sự hạnh phúc khi bên cạnh người chồng không nổi tiếng của mình

Có thể nói, việc trở thành single mom cũng không làm khó được “bóng hồng nước Mỹ” lúc bấy giờ. Bởi cô cho rằng đó là nguyên nhân tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho bản thân với những vai diễn đòi hỏi phải thấu hiểu tâm lý làm mẹ. Bên cạnh đó, Johansson cũng tự hào chia sẻ với báo chí kể từ lúc con gái đầu lòng đã khiến cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn: “Tôi nghĩ việc sinh con mang lại cho mình rất rất nhiều cảm hứng. Khi tôi nhìn vào con, tôi cảm thấy tràn đầy hy vọng và tích cực.”

Bến đỗ cuối cùng với diễn viên Colin Jost

Năm 2010, Scarlett Johansson đã từng gặp nam diễn viên hài người Mỹ Colin Jost trong lúc cô còn đang hạnh phúc bên cạnh Ryan Reynolds. Vài năm sau khi nói lời chia tay với 2 cuộc hôn nhân, “góa phụ đen” đã vô tình gặp lại diễn viên hài người Mỹ. Cặp đôi đã phải lòng nhau và chính thức hẹn hò vào năm 2017 trước sự ngưỡng mộ của nhiều khán giả. 

Tiểu sử Scarlett Johansson: Ngôi sao nữ quyến rũ nhất Hollywood và 'vết xe đổ' trong hôn nhân 14
Vợ chồng siêu sao Hollywood Johansson và Colin Jost là một trong những cặp đôi quyền lực 

Mãi cho đến tháng 5/2019, Johansson và Colin Jost thông báo đính hôn và âm thầm tổ chức hôn lễ vào tháng 10. Cả hai nhanh chóng dọn ra ở riêng tại một căn biệt thự lớn tại New York. Không lâu sau đó, “bóng hồng nước Mỹ” hạ sinh một bé trai kháu khỉnh trong sự ngỡ ngàng của công chúng vì cặp đôi đã giữ quá kín về tin vui. Hiện tại, Scarlett Johansson và Colin Jost đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc bên cạnh các con cũng như tất bật cho các dự án phim ảnh của mình.

Thật sự khi nhắc đến các siêu sao Hollywood ở hiện tại, ít ai có thể so sánh được với Scarlett Johansson. Cô được xem là một ngôi sao nữ đình đám sở hữu vẻ đẹp quyến rũ tựa minh tinh Marilyn Monroe. Tuy phải trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nhưng cuối cùng “góa phụ đen” cũng đã đạt có được hạnh phúc của riêng mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tiểu sử sao nhé!

Ảnh: Internet.