Tiểu sử Việt Phương Thoa - nàng hot tiktoker khiến dân mạng rần rần là ai?

(VOH) - Nếu thường xuyên lướt Tiktok, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì với tài khoản Việt Phương Thoa. Vậy Việt Phương Thoa là ai và tiểu sử của cô nàng có gì đặc biệt?

Việt Phương Thoa là ai?

  • Tên thật: Nguyễn Việt Phương Thoa
  • Ngày sinh: 22/5/1998
  • Cung hoàng đạo: Song Tử
  • Chiều cao: 1m68
  • Quê quán: Quảng Ngãi
  • Nghề nghiệp: người mẫu, diễn viên tự do, KOL tiktoker
  • Các dự án tham gia: HOT FACEs SÀI GÒN, Dư Vị Tuổi Thanh Xuân, Giải Cứu Trà Sữa, Những Chàng Trai Năng Động...

Nguyễn Việt Phương Thoa là một hot tiktoker sở hữu lượng follow khủng lên đến 10.7M. Cô nàng nổi tiếng với loạt series "Nữ chủ tịch giả danh và ... cái kết" được đông đảo các "chiến thần tóp tóp" yêu thích. Bên cạnh đó, Việt Phương Thoa còn được biết đến với biệt danh "em gái chị Google" qua lần giới thiệu ấn tượng trong một chương trình truyền hình từng tham gia. 

Tiểu sử hot tiktoker Việt Phương Thoa có gì mà cư dân mạng cứ rần rần tìm kiếm? 1
Nữ tiktoker sinh năm 1998 lộng lẫy xuất hiện trong một sự kiện gần đây

Kênh tiktok của "nữ chủ tịch giả danh" có gì mà đạt lượt follow khủng đến thế?

Trong một lần phỏng vấn trước đây, Việt Phương Thoa từng chia sẻ cô có niềm yêu thích đặc biệt với diễn xuất. Vì vậy nên từ những ngày đầu chân ướt chân ráo lên Sài Gòn lập nghiệp, Phương Thoa đã ấp ủ giấc mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Sau một thời gian dài lăn lộn đủ thứ nghề, từ phục vụ quán ăn đến PG bán hàng, cuối cùng tổ nghiệp cũng "mở lòng" với cô. Việt Phương Thoa nhanh chóng trở nên "viral" với nhiều dự án phim ngắn chiếu mạng, đồng thời trở thành gương mặt quen thuộc với lượng lớn khán giả riêng biệt.

Tiểu sử hot tiktoker Việt Phương Thoa có gì mà cư dân mạng cứ rần rần tìm kiếm? 2
Kênh tiktok của cô nàng đều chất lượng từ hình ảnh, nội dung cho đến âm thanh

Dấn thân vào con đường xây dựng kênh tiktok, cô nàng lựa chọn sản xuất nội dung mang tính giải trí là chủ yếu. Có 3 loại nội dung mà Việt Phương Thoa thường xuyên chọn để dựng clip đó là: review đồ ăn, bắt trend và diễn xuất tình huống. Tất cả đều được Phương Thoa biến tấu vô cùng thú vị và gây cười cực mạnh.

Bên cạnh đó, âm thanh cũng là một trong những yếu tố quan trọng không kém trong kênh Tiktok của Việt Phương Thoa. Theo đó, cô nàng thường sử dụng hiệu ứng để bóp méo và tua nhanh âm thanh gốc là giọng nói thật của mình. Đây tuy là kiểu làm clip khá quen thuộc, nhưng đem lại hiệu quả rất cao.

Dù trend nào cũng làm, kiểu nội dung gì cũng diễn nhưng cô rất khéo léo và duyên dáng chứ không hề làm lố, làm đại để câu view. Đa số các clip của cô đều có lượt view rất cao, luôn dao động ở hàng nghìn đến hàng triệu lượt xem của cư dân mạng. 

Chuyện tình Việt Phương Thoa và Chí Thành

Bên cạnh kênh Tiktok được yêu thích thì chuyện tình với bạn trai Chí Thành cũng là điều không thể thiếu khi nhắc đến Việt Phương Thoa. Cụ thể, Nguyễn Việt Phương Thoa và Chí Thành công khai quen nhau vào năm 2017.

Thời điểm đó, cả hai đều là những gương mặt có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, thường xuyên đóng chung trong nhiều clip tiktok viral. Tuy nhiên, câu chuyện tình đầy lãng mạn kéo dài được 3 năm thì cả năm bất ngờ xác nhận đường ai nấy đi.

Tiểu sử hot tiktoker Việt Phương Thoa có gì mà cư dân mạng cứ rần rần tìm kiếm? 3
Việt Phương Thoa và Chí Thanh thường xuyên đóng chung các clip tiktok 

Sau khoảng thời gian nửa năm hai người hoạt động độc lập thì mới đây, thông tin "gương vỡ lại lành" của Việt Phương Thoa và Chí Thành trở nên rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội. Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, Chí Thanh chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Đi một vòng lại tìm thấy nhau" và đăng tải hình ảnh cả hai bên gia đình đi du lịch cùng nhau trông rất vui vẻ, hạnh phúc.

Động thái này của cặp đôi đã chiếm sóng hàng loạt trang tin trong những ngày qua. Dù không chính thức xác nhận nhưng ai cũng tin rằng cả hai đã "yêu lại từ đầu" và không ngừng gửi lời chúc mừng, ủng hộ đôi trẻ. Qua đó có thể thấy, chuyện tình của Việt Phương Thoa và Chí Thành luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. 

Xem thêm: Hot Tiktoker Việt Phương Thoa quay lại với bạn trai cũ Chí Thành, người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ

Tiểu sử hot tiktoker Việt Phương Thoa có gì mà cư dân mạng cứ rần rần tìm kiếm? 4
Đôi trẻ được đông đảo người xem ủng hộ "yêu lại từ đầu"

Việt Phương Thoa - Nhan sắc thăng hạng sau những nỗ lực miệt mài

Không chỉ là hot tiktoker, Việt Phương Thoa còn là người mẫu, diễn viên tự do khi sở hữu chiều cao 1m68 vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên trong quá khứ, vì chưa có đủ thời gian cũng như điều kiện để luyện tập chăm sóc cho bản thân nên cô thường bị chê gầy gò xấu xí.

Giờ đây, ngoài những lúc dành thời gian làm tiktoker thì cô nàng cũng dành khoảng thời gian "part-time" để hóa thân thành dân thể thao hăng say luyện tập, kết hợp chế độ ăn dinh dưỡng chất lượng. Nhờ vậy mà Việt Phương Thoa ngày càng xinh đẹp, rạng ngời với body săn chắc cuốn hút.

Sở hữu thế mạnh về vóc dáng, Việt Phương Thoa cũng không ngại khoe ảnh diện bikini "đốt mắt" người hâm mộ. Những bức ảnh Việt Phương Thoa mặc bikini luôn nhận được lượt "bão like" mỗi khi đăng tải.

Dưới đây là những bức hình đỉnh lưu nhan sắc của Nguyên Việt Phương Thoa, khiến dân cư mạng "nổ đôm đốm" mắt vì quá nóng bỏng.

Tiểu sử hot tiktoker Việt Phương Thoa có gì mà cư dân mạng cứ rần rần tìm kiếm? 5
Việt Phương Thoa mặc binkini khoe trọn body cực "cháy"
Tiểu sử hot tiktoker Việt Phương Thoa có gì mà cư dân mạng cứ rần rần tìm kiếm? 6
Để có vóc dáng của ngày hôm nay cô nàng đã rất chăm chỉ luyện tập
Tiểu sử hot tiktoker Việt Phương Thoa có gì mà cư dân mạng cứ rần rần tìm kiếm? 7
 
Tiểu sử hot tiktoker Việt Phương Thoa có gì mà cư dân mạng cứ rần rần tìm kiếm? 8
 
Tiểu sử hot tiktoker Việt Phương Thoa có gì mà cư dân mạng cứ rần rần tìm kiếm? 9
 

Để có được thành công như ngày hôm nay, Việt Phương Thoa cũng đã bỏ ra rất nhiều nỗ lực và cố gắng. Với sự đa tài và duyên dáng của mình, chắc hẳn rằng cô nàng sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn nữa.

Ảnh: FB nhân vật, internet