Ca sĩ Nguyệt Thu qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư

(VOH) - Đồng nghiệp của nữ ca sĩ đã xác nhận tin tức đau buồn này, cho hay nữ ca sĩ đã mất vào lúc trưa ngày 08/11.

Bạn bè thân thiết của nữ ca sĩ Nguyệt Thu vừa xác nhận cô đã mất mất vào lúc 12 giờ ngày 08/11. Sự ra đi của giọng ca 49 tuổi sau quãng thời gian dài điều trị bệnh ung thư khiến cho nhiều người như gia đình, bạn bè thân thiết và đồng nghiệp vô cùng tiếc thương và xót xa.

Nam ca sĩ Minh Quân chia sẻ: "Đối với tôi, chị ấy là một người phụ nữ mạnh mẽ, năng động và vui vẻ. Chị được rất nhiều anh em đồng nghiệp yêu mến."

ca-si-nguyet-thu-qua-doi-1
Nghệ sĩ Minh Quân đã thông báo trên trang cá nhân người chị Nguyệt Thu đã qua đời vào trưa ngày hôm nay
ca-si-nguyet-thu-qua-doi-2
Nguyệt Thu sau quãng thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư, ra đi ở tuổi 49

Gia cảnh ca sĩ Nguyệt Thu đã gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua. Nhiều nghệ sĩ ở Hà Nội cùng nhau tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ ở phòng trà để ủng hộ nữ ca sĩ. Dàn ca sĩ khách mời đều là những ca sĩ nổi tiếng như Tuấn Hưng, Bằng Kiều, Hoàng Bách... Sự ra đi của giọng ca sinh năm 1973 được cho là đột ngột. Bạn bè của cô tiết lộ cô đã gắng gượng, chịu nhiều đau đớn và giờ đã được ra đi thanh thản.

Xem thêm: Nghệ sĩ gạo cội Mai Ngọc Căn qua đời ở tuổi 83

Theo lời chia sẻ của nghệ sĩ Tuấn Lộc, ông xã của cố ca sĩ cho hay: những ngày cuối đời, bệnh tình của Nguyệt Thu trở nặng và nguy kịch. Cô không thể ăn uống mà thay vào đó phải truyền đạm, nước tại nhà.

ca-si-nguyet-thu-qua-doi-3
Bạn bè xung quanh tiết lộ Nguyệt Thu đã chống chọi, chịu nhiều đau đớn vào những phút cuối của cuộc đời

MC Châu Tuấn hiện có mặt tại nhà của ca sĩ Nguyệt thu để có thể hỗ trợ gia đình nữ ca sĩ. Anh cho biết nghệ sĩ Tuấn Lộc đang cố nén nỗi đau để lo toan chu toàn đám tang của bà xã.

Ca sĩ Nguyệt Thu sinh vào năm 1973, ngoài nghề ca sĩ tự do, cô từng thử sức với vai trò là MC. Năm 2001, cô cùng chồng là nghệ sĩ saxophone Tuấn Lộc chuyển vào sinh sống và giảng dạy âm nhạc tại TP.HCM.

ca-si-nguyet-thu-qua-doi-4
Nguyệt Thu cùng chồng đã chuyển vào TP.HCM sinh sống từ năm 2001. Cả hai vẫn phải thuê nhà và cô còn phải làm nhiều nghề khác khi không có show diễn để xoay sở cho cuộc sống

Hai con trai của nữ ca sĩ hiện đang theo học tại Nhạc viện TP.HCM. Nhiều năm qua, cuộc sống của hai vợ chồng khá khó khăn và ở nhà thuê. Những lúc trống lịch diễn, cố ca sĩ còn phải làm nhiều nghề khác như muối dưa, ruốc để kiếm thêm thu nhập.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: Internet