Mỹ Tâm xin lỗi khán giả vì sai sót đêm diễn Tri Âm

(VOH) - Vì một số sai sót xảy ra trong show diễn Tri Âm, Mỹ Tâm đã lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ trên trang cá nhân.

Những ngày qua, thông tin về liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm vẫn chưa hề hạ nhiệt. Đêm 5/11, nữ ca sĩ chính thức tổ chức đêm diễn Tri Âm tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Đêm nhạc rất được trông chờ sau quãng thời gian dài trì hoãn vì dịch bệnh covid.

Mỹ Tâm xin lỗi khán giả vì sai sót đêm diễn Tri Âm 1
Mỹ Tâm xúc động trong liveshow Tri Âm của mình

Đúng như mong đợi của khán giả, đêm diễn diễn ra thành công trong sự xúc động của cả nghệ sĩ lẫn khán giả. Sân vận động 30 nghìn chỗ bị lấp đầy từ sớm, vé show diễn cũng được sold out chỉ trong vài phút mở bán. 

Mỹ Tâm nhiều lần xúc động khóc ngay giữa show diễn, thậm chí còn quỳ xuống cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình suốt những năm qua. Có thể thấy, Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ yêu quý, biết ơn fan hâm mộ nhất.

Xem thêm: Liveshow 'Tri Âm': Mỹ Tâm bật khóc trước 30.000 khán giả, Mai Tài Phến âm thầm đến ủng hộ

Mỹ Tâm xin lỗi khán giả vì sai sót đêm diễn Tri Âm 2
Đêm diễn được lấp đầy bởi sự xúc động đến từ nghệ sĩ lẫn khán giả

Trong đêm diễn, khán giả được sống lại những năm 2000 đầy hoài niệm với những nhạc phẩm quen thuộc như "Tóc Nâu Môi Trầm" (Quốc Bảo), "Hát Với Dòng Sông" (Quốc An), "Cô Gái Đến Từ Hôm Qua" (Trần Lê Quỳnh) Và "Ước Gì" (Võ Thiện Thanh)...

Liveshow diễn ra trong 3 tiếng rưỡi đồng hồ và đó cũng là thời gian mà Mỹ Tâm cháy hết mình với 40 ca khúc. Có thể nói, riêng về phần trình diễn thì liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm chắc chắn thuộc top liveshow “đáng tiền” nhất từ trước đến nay.

Mỹ Tâm xin lỗi khán giả vì sai sót đêm diễn Tri Âm 3
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn trao nhau cái ôm xúc dộng trong show diễn

Có một điều đáng buồn là sau khi liveshow kết thúc, Mỹ Tâm nhận được khá nhiều lời phàn nàn về khâu soát vé. Hàng loạt bài đăng tố ekip nữ ca sĩ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Theo đó, có những khán giả bỏ ra hàng chục triệu đồng mua vé VIP nhưng lại bị Ban tổ chức đóng cổng, không cho vào. Một số khán giả khác cho biết việc tổ chức chỗ ngồi không hợp lý, dù mua vé hạng VIP hay SVIP đều ngồi lẫn với nhau. Có nhiều fan hâm mộ bức xúc bày tỏ bên dưới bài đăng của Mỹ Tâm là dù mua vé VIP nhưng vẫn phải đứng hành lang.

Fanpage của Mỹ Tâm đã lên tiếng về vụ việc: “Xin lỗi các bạn về sự cố này nhé, như các bạn ở dưới đã chia sẻ là do bị tình trạng các bạn ở khu khác vào ngồi không đúng vị trí mà BTC vẫn không thể mời các khán giả ấy ra được nên mới dẫn tới tình trạng này. Mong các bạn thông cảm lượng thứ. Thật lòng cảm ơn các bạn vì những yêu thương. Tâm và ekip sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc trong việc kiểm soát vé chặt chẽ hơn".

Mỹ Tâm xin lỗi khán giả vì sai sót đêm diễn Tri Âm 4
Mỹ Tâm xin lỗi fan hâm mộ vì thiếu sót từ ekip

Mỹ Tâm cũng thừa nhận sai sót của ekip và chia sẻ bên dưới bài đăng sau khi bị nhận nhiều lời phàn nàn: "Chương trình không tránh những thiếu sót nên Tâm rất mong nhận được sự lượng thứ của Quý khán giả nào đã bị phiền lòng. Tất cả đều là lỗi của Tâm. Tâm và Ekip nhất định ghi nhớ và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa!".

Đây quả là một thiếu sót không mong muốn gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của khán giả. Tuy nhiên phía Mỹ Tâm cũng đã gửi lời xin lỗi chân thành nên hy vọng rằng các fan hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ những show diễn kế tiếp của nữ ca sĩ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.