Chuyện mới biết về Lưu Đức Hoa khi anh nổi giận

VOH - Một phóng viên Hồng Kông tiết lộ từng bị Lưu Đức Hoa gọi điện mắng trong vòng 20 phút, nhưng kết thúc lại là câu chuyện bất ngờ.

Một trong "Tứ đại thiên vương" Hồng Kông Lưu Đức Hoa không chỉ nổi tiếng là người khiêm tốn, lịch sự và gần gũi với công chúng, anh còn là người có tiếng tăm rất tốt trong giới showbiz, các đồng nghiệp trong giới thường dành nhiều lời khen tốt đẹp khi nói về anh. 

Tuy nhiên mới đây, một phóng viên Hồng Kông chuyên về mảng giải trí có tên là Chu Bì tiết lộ trên tài khoản mạng xã hội rằng, trước đây anh từng bị Lưu Đức Hoa gọi điện mắng trong vòng 20 phút, đồng thời cho biết anh muốn cho mọi người biết những gì mọi người chưa biết về tài tử họ Lưu.

Chuyện mới biết về Lưu Đức Hoa khi anh nổi giận 1
Ca sĩ kiêm diễn viên Lưu Đức Hoa

Khi thông tin được đăng tải, Chu Bì lập tức nhận về những lời chỉ trích từ cư dân mạng. 

Theo chia sẻ của nam phóng viên, cách đây nhiều năm, Lưu Đức Hoa từng gọi điện mắng anh và yêu cầu anh không được theo dõi Chu Lệ Thiên (vợ Lưu Đức Hoa) cũng như tiết lộ chuyện riêng tư của cô ấy. 

Không những thế, Lưu Đức Hoa còn dọa sẽ "phong sát" khiến anh không thể tiếp tục làm phóng viên mảng giải trí, thậm chí sẽ khiến anh phải đi ăn xin đầu đường xó chợ và ngủ dưới gầm cầu. 

Sau khi nghe mắng và đe dọa, Chu Bì vội vàng giải thích rằng anh không phải là người đã phỏng vấn Chu Lệ Thiên. Lúc bấy giờ Lưu Đức Hoa mới nhận ra mình đã nhầm lẫn.

Lưu Đức Hoa
Vợ chồng Lưu Đức Hoa - Chu Lệ Thiên 

Sau vụ việc, "thiên vương" họ Lưu tự trách mình vì đã trách nhầm người, sau đó anh công khai xin lỗi Chu Bì trước mặt hơn một chục phóng viên giải trí ngay trước cổng đài truyền hình TVB, kèm theo đó là cái ôm thân thiện. 

Chính lời xin lỗi công khai và chân thành của Lưu Đức Hoa, vụ việc mới được cho qua một cách êm thấm. 

Giờ đây, khi nhắc lại chuyện này, Chu Bì vẫn nhớ như in từng lời nói của nam ca sĩ. Anh cho biết, mặc dù sự việc đã trôi qua rất nhiều năm nhưng anh vẫn muốn mọi người biết được những gì mọi người chưa biết về Lưu Đức Hoa.

Chu Bì
Phóng viên Chu Bì tiết lộ chuyện năm xưa bất ngờ về Lưu Đức Hoa 

Sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều cư dân mạng đồng loạt chĩa mũi dùi vào phóng viên Chu Bì với những bình luận như: "Bất kể sự thật như thế nào, đây chẳng phải là điều mà các tay săn ảnh xứng đáng nhận được hay sao", "Nếu Lưu Đức Hoa thực sự đã làm như những gì anh ấy nói, anh còn có thể ở đây tiết lộ sự việc được hay sao", "Anh tiết lộ chuyện gia đình tôi, tôi nhất định sẽ không vui", "Mắng hay lắm", "Đáng đời"… 

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, không chỉ là ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc, anh còn rất thành công trong lĩnh vực đóng phim, từng 3 lần đoạt giải Kim Tượng (Hồng Kông) và 2 lần đoạt giải Kim Mã (Đài Loan) ở hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất". 

Lưu Đức Hoa được biết đến như một người tốt bụng, bất cứ ai trong giới showbiz gặp khó khăn, họ đều tìm đến anh để nhờ giúp đỡ.