Coco Lee qua đời ở tuổi 48, người hâm mộ bàng hoàng

VOH - Thông tin Coco Lee qua đời gây sốc công chúng, đồng nghiệp tiếc thương.

Tối ngày 5/7, chị ruột của Coco Lee - Lý Tư Lâm Nancy thông báo em gái mình đã qua đời ở tuổi 48. Lý Tư Lâm Nancy tiết lộ Coco Lee mắc bệnh trầm cảm và tự sát vào ngày 2/7 tại nhà riêng.

Khi phát hiện ra sự việc, gia đình đã nhanh chóng đưa Coco Lee đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh. Cô hôn mê 3 ngày. Đến hôm 5/7, Coco Lee trút hơi thở cuối cùng trong bệnh viện. 

Coco Lee qua đời, hưởng thọ 48 tuổi 1
Coco Lee tự sát tại nhà riêng

Theo Straitstimes, hai chị gái của nữ ca sĩ là Nancy và Carol cho biết: "Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi phải thông báo với các bạn một tin buồn: Coco mắc trầm cảm nhiều năm. Tình trạng của em ấy diễn biến xấu vài tháng qua. Mặc dù Coco đã nhờ sự giúp đỡ của các chuyên gia và cố hết sức để chiến đấu với bệnh nhưng em không vượt qua được".

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, người hâm mộ của nữ ca sĩ bày tỏ sự bất ngờ và tiếc thương cho số phận của cô. Các khán giả gửi lời chia buồn đến gia đình Coco Lee.

Coco Lee qua đời, hưởng thọ 48 tuổi 2
Người hâm mộ gửi lời chia buồn với gia đình nữ ca sĩ

Trước đó, chị gái của Coco Lee cho biết năm 2023 là cột mốc kỷ niệm sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ. Suốt 29 năm qua, Coco Lee luôn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Người đẹp 48 tuổi không ngừng cố gắng tập luyện vũ đạo và cải thiện giọng hát. Mong muốn lớn nhất của Coco Lee là mang âm nhạc và hình ảnh người Trung Quốc ra thế giới.

Người thân của Coco Lee gửi lời tri ân đến cô: "Là đại gia đình Coco, chúng tôi vô cùng biết ơn và vinh dự khi có được một người con, người em xuất sắc và ưu tú như vậy. Cảm ơn ông trời đã ban cho chúng tôi một thiên thần tốt bụng như vậy.

Mong rằng giờ đây em đi đến một nơi hạnh phúc hơn và không còn phải chịu đựng những đau khổ, trầm cảm. Chúng tôi tin vào Chúa, chắc chắn Ngài sẽ cho em sự sắp xếp tốt nhất! Bây giờ, trách nhiệm lớn nhất của chúng tôi là chăm sóc mẹ già thật tốt, mong mọi người hãy cầu nguyện và cho chúng tôi không gian, thời gian để chữa lành nỗi đau!".

Coco Lee qua đời, hưởng thọ 48 tuổi 3
Coco Lee luôn mong muốn đưa âm nhạc Trung Quốc ra thế giới

Coco Lee sinh năm 1975 ở Hong Kong, mang quốc tịch Mỹ. Bố của nữ ca sĩ là người Indonesia, còn mẹ là người Hong Kong. Nữ ca sĩ nổi tiếng với ca khúc A Love Before Time trong phim Ngọa Hổ Tàng Long của đạo diễn Lý An. Trước đó, Coco Lee từng được tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.

Năm 1992, Coco Lee bắt đầu gia nhập showbiz. Người đẹp hợp tác với nhiều ca sĩ quốc tế như Whitney Houston, Kelly Price, will.i.am, John Legend. Ngoài ra, cô cũng cho ra mắt nhiều ca khúc bằng tiếng Anh, Quan Thoại, Quảng Đông, Pháp, Tây Ban Nha.

Coco Lee qua đời, hưởng thọ 48 tuổi 4
Chồng cũ của nữ ca sĩ nhiều lần ngoại tình

Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng Coco Lee lại gặp nhiều "sóng gió" trong cuộc sống cá nhân. Sau 12 năm chung sống, nữ ca sĩ và chồng Canada ly thân. Theo lời bạn thân của Coco Lee tiết lộ, chồng cũ của cô nhiều lần ngoại tình khiến gia đình xảy ra nhiều mâu thuẫn. Thêm vào đó, nữ ca sĩ không có con chung với chồng còn con riêng thì không ủng hộ mẹ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!