Chờ...

Danh sách "95 tứ mỹ" thiếu vắng các đại lưu lượng, lý do vì sao?

VOH - Cnet vừa công bố 4 nữ minh tinh trong danh sách "95 tứ mỹ". Tuy nhiên, nhiều cái tên nổi bật lại bất ngờ vắng mặt.

"95 tứ mỹ" là tên gọi chỉ top 4 nữ diễn viên sinh sau năm 1995 có nhan sắc nổi trội nhất. 4 mỹ nhân được Cnet điểm mặt cho danh hiệu này lần lượt là Châu Dã, Điền Hi Vi, Vương Sở Nhiên, Chương Nhược Nam

tumy95001-20240412-133333
4 nữ diễn viên có nhan sắc vạn người mê 

Có thể thấy, nhiều mỹ nhân sở hữu lưu lượng khủng như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân hay đại mỹ nữ Mạnh Tử Nghĩa, Tống Tổ Nhi đều không có mặt trong danh sách này. Thế nhưng, vì lý do gì mà các tiểu hoa này chưa được xếp vào hàng đầu của lứa diễn viên 95?

Tranh cãi diễn xuất, ồn ào thị phi

Dù sở hữu nhan sắc thanh thuần nhưng Triệu Lộ Tư hay Ngu Thư Hân đều từng nhận chỉ trích vì khả năng diễn xuất kém, lép vế trước đàn anh, đàn chị. Triệu Lộ Tư thậm chí từng bị phong danh hiệu "nữ hoàng phim dở" khi nhiều tác phẩm liên tiếp đều không gây được tiếng vang.

Cô nàng bị chỉ trích vì nhận kịch bản thiếu chọn lọc, không phù hợp với phong cách của bản thân, từ đó khiến gia tài tác phẩm ngập tràn "phim rác". Chẳng hạn, nhân vật của mỹ nhân họ Triệu trong tác phẩm Hậu Lãng bị "ném đá" vì có tính cách vô lý, sai kiến thức về y khoa

tumy95003-20240412-133333
Những tác phẩm của người đẹp chưa được đánh giá cao 

Tương tự, Ngu Thư Hân cũng vấp phải không ít ý kiến tiêu cực về khả năng diễn xuất. Tuy có ngoại hình hút mắt nhưng tài diễn của Ngu Thư Hân hoàn toàn mờ nhạt khi đặt cạnh các tên tuổi lớn.

Ngoài ra, lối hành xử trước công chúng của cô nàng không ít lần bị lên án. Nhiều khán giả "phát ngấy" khi Ngu Thư Hân thường cố ép giọng để tạo nét dễ thương. 

tumy95004-20240412-133333
Dù có lượng người hâm mộ đông đảo nhưng Ngu Thư Hân cũng có không ít antifan

Quan trọng, ngoại hình của Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư dù xinh đẹp, được nhiều người ca tụng nhưng lại bị cho là "phổ nữ". Tức là nhan sắc xinh đẹp theo kiểu phổ thông và cũng không có khí chất gì đặc biệt. Cho nên, hai nàng tiểu hoa này khó lòng được cộng đồng bình chọn vào top "tứ đại mỹ nhân".

Riêng Mạnh Tử Nghĩa và Tống Tổ Nhi, cả hai đều được công nhận là về nhan sắc và khí chất nhưng lại vướng vào những scandal lớn liên quan đến thái độ làm việc và đời tư.

Mạnh Tử Nghĩa từng gây phẫn nộ, bị tẩy chay khi làm việc hời hợt, thiếu hợp tác với đội ngũ sản xuất chương trình. Tháng 8/2023, Tống Tổ Nhi bị phanh phui hành vi trốn thuế, khiến sự nghiệp dường như sụp đổ.

Giả sử nếu Tống Tổ Nhi không bị phong sát thì chắc hẳn một xuất trong top 1 này sẽ là của cô nàng. Đáng tiếc, từ nay trên bản đồ Cbiz, cái tên Tống Tổ Nhi đã không còn cơ hội xuất hiện.

tumy95004-20240412-133333page
Hai nữ diễn viên mất điểm trong lòng công chúng vì những ồn ào thái độ, đời tư

Tứ mỹ nhân mỗi người một vẻ 

4 diễn viên Châu Dã, Điền Hi Vi, Vương Sở Nhiên, Chương Nhược Nam được cho là phù hợp với các tiêu chí cho danh sách "95 tứ mỹ". Mỗi người có nét đẹp riêng biệt, không ai trùng lẫn với ai và đều được công nhận về tài năng. 

tumy95002-20240412-133333
Danh sách tứ mỹ 95 làm hài lòng nhiều người

Tuy nhiên, cả 4 mỹ nhân có thời gian hoạt động nghệ thuật chưa nhiều, vì vậy chưa thực sự có cơ hội tỏa sáng, bước lên hàng đỉnh lưu. Riêng Châu Dã chỉ mới chập chững đóng phim từ năm 2019. Vì vậy có nhiều ý kiến cho rằng dù có tài sắc nhưng Châu Dã vẫn chưa đủ độ chín muồi để được xếp vào hàng "tứ mỹ", sánh vai cùng các sao nữ cùng thời đã có nhiều thành tựu hay những đàn chị đi trước. 

Sắp tới, bộ tứ này sẽ có những tác phẩm mới đáng mong đợi. Châu Dã chuẩn bị trở lại màn ảnh rộng với vai Trình Sương trong tác phẩm Ngang Qua Thị Trấn Ngàn Mây vào tháng 6.

Điền Hi Vi và Vương Sở Nhiên đảm nhận vai diễn cổ trang mới trong Tử Dạ QuyKhánh Dư Niên 2. Riêng Chương Nhược Nam được rất nhiều khán giả mong đợi với vai chính trong tác phẩm chuyển thể đình đám Khó Dỗ Dành.

tumy95004-20240412-133333page2
Liệu tứ mỹ nhân này có khẳng định được vị thế với tác phẩm mới trong năm 2024?

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371