'Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông' Quan Chi Lâm đón sinh nhật thứ 60 với nhan sắc khiến nhiều người bất ngờ

(VOH) - Quan Chi Lâm được mệnh danh là 'Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông', cô là một trong những 'nữ thần' khá nổi bật trong làng giải trí những năm thập niên 1990.

Dù đã nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ nhưng nhất cử nhất động của cô vẫn luôn thu hút sự chú ý của mọi người.

Ngày 24/9 là sinh nhật lần thứ 60 của Quan Chi Lâm, vợ của diễn viên Lữ Lương Vĩ là Dương Tiểu Quyên đã chia sẻ trên cộng đồng mạng những hình ảnh mừng sinh nhật của người bạn thân họ Quan khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung và đầy thần thái của người đẹp sinh năm 1962.

'Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông' Quan Chi Lâm đón sinh nhật thứ 60 với nhan sắc khiến nhiều người bất ngờ 1
Quan Chi Lâm với những điều ước nguyện thầm kín bên chiếc bánh sinh nhật 

Ngoài chia sẻ những tấm ảnh đẹp của Quan Chi Lâm, bà xã của Lữ Lương Vĩ còn nhắn kèm dòng chữ: "Chúc chị đẹp sinh nhật vui vẻ!" Qua những bức ảnh của Quan Chi Lâm, có thể thấy cô rất biết cách giữ gìn nhan sắc và vóc dáng, trông cô vẫn xinh đẹp và trẻ trung, không có dấu vết của thời gian.

Trong ngày sinh nhật, Quan Chi Lâm nhận được rất nhiều hoa từ bạn bè và người thân, trông cô rất xinh tươi khi chụp ảnh giữa rừng hoa rực rỡ đầy màu sắc.

Về phần mình, Quan Chi Lâm cũng đăng tải trên mạng một video ngắn, cho biết cô nhận được nhiều bất ngờ trong ngày sinh nhật và chia sẻ hình ảnh cô ngồi trước chiếc bánh sinh nhật ước nguyện những điều mình mong muốn.

'Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông' Quan Chi Lâm đón sinh nhật thứ 60 với nhan sắc khiến nhiều người bất ngờ 2
Quan Chi Lâm xinh tươi giữa rừng hoa rực rỡ đầy màu sắc

Dù sống độc thân nhưng Quan Chi Lâm rất tự tại, nhiều cư dân mạng đã dành cho cô những lời khen như "Vẫn sắc nước hương trời", "Vóc dáng thật tuyệt vời", "Nữ thần bất lão, huyền thoại bất lão"…

Quan Chi Lâm là hậu duệ của gia tộc Gūwalgiya thuộc hoàng tộc Mãn Châu. Đây là một trong những gia tộc hùng mạnh nhất trong 8 gia tộc Mãn Châu nổi bật của triều đại nhà Thanh. Đặc điểm lớn nhất của gia tộc này là chuyên sản sinh ra các người đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Sau khi nhà Thanh sụp đổ, một số hậu duệ của gia tộc này đã đổi thành họ Quan của người Hán.

'Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông' Quan Chi Lâm đón sinh nhật thứ 60 với nhan sắc khiến nhiều người bất ngờ 3
Quan Chi Lâm và bạn thân Trương Tiểu Quyên

Sinh ra trong một gia đình 'nhà nòi', Quan Chi Lâm thừa hưởng gen di truyền từ người cha là diễn viên kỳ cựu Quan Sơn và mẹ là diễn viên Trương Băng Trì. Cô xinh đẹp từ bé cho đến tận bây giờ và cô nổi tiếng ngay khi mới vào nghề.

Sở hữu gương mặt hoàn hảo với đôi mắt to tròn, long lanh và vẻ đẹp quý phái, đầy khí chất, Quan Chi Lâm được mệnh danh là 'Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông'. Dù đã nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ nhưng cô vẫn là 'người tình trong mơ' của rất nhiều người.