Demi Lovato sắp giải nghệ, mong muốn lập gia đình ở tuổi 30?

(VOH) - Demi Lovato là một ngôi sao người Mỹ rất được yêu thích ngay từ khi còn là sao nhí Disney. Bước sang tuổi 30, Demi Lovato thật sẽ chấm dứt mọi hoạt động trong showbiz?

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Spin, Demi Lovato đã có những chia sẻ đáng chú ý về cột mốc tuổi 30 của mình. Đặc biệt, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi tiết lộ cô luôn mong muốn có một gia đình nhỏ của riêng mình.

Demi Lovato (sinh năm 1992) là một diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Cô lần đầu tiên bước chân vào showbiz khi xuất hiện trong chương trình Barney & Friends cùng người bạn thân Selena Gomez vào năm cô 7 tuổi. Mãi cho đến năm 2007, Demi Lovato mới chính thức gia nhập đại gia đình Disney và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn Charlotte Adams trong loạt phim ngắn As The Bell Rings.

Phải chăng Demi Lovato mong muốn lập gia đình ở tuổi 30, sẵn sàng giải nghệ trong tương lai? 1
Demi Lovato cá tính trên tạp chí.

Xuyên suốt buổi trò chuyện cùng biên tập viên, giọng ca Cool For The Summer cho biết cô đang mong muốn có một tổ ấm nhỏ trong tương lai. Demi Lovato nghĩ ngợi nhiều về cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ và những đứa con.

Xem thêm: Demi Lovato hối hận vì đã cố gắng trở thành 'người lớn' khi còn là 'công chúa Disney', dành lời khuyên sâu sắc cho đàn em đi sau

Nữ ca sĩ 30 tuổi chia sẻ: “Sau khi cai nghiện, chứng trầm cảm của tôi vẫn rất nặng và tôi không nghĩ rằng mình có thể có được tất cả như ngày hôm nay. Giờ thì tôi đang mở ra một chương mới của cuộc đời. Dù tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sau tuổi 30 nhưng tôi hi vọng tôi sẽ có một gia đình trong tương lai”.

Phải chăng Demi Lovato mong muốn lập gia đình ở tuổi 30, sẵn sàng giải nghệ trong tương lai? 2
Người đẹp đang khao khát có một gia đình hạnh phúc của riêng mình.

Bên cạnh việc đề cập đến vai trò mới và khao khát hạnh phúc gia đình trong tương lai, Demi Lovato còn thẳng thắn cho biết bản thân thật sự hối hận vì đã công khai cuộc sống riêng tư quá nhiều. Người đẹp cho rằng, hành động ấy đã khiến cô phải đánh đổi nhiều thứ mà trước đó bản thân chưa từng nghĩ đến hậu quả.

Song giờ đây, cựu thành viên Disney cho biết đứng trước cột mốc tuổi 30, cô sẽ không cho phép mình phát ngôn bất kỳ điều gì liên quan đến cuộc sống cá nhân nữa. Demi Lovato tâm sự: “Khi tôi trưởng thành hơn, tôi hiểu rằng mình cần giữ lại sự riêng tư cho bản thân. Tôi nghĩ tôi đã kể lể quá nhiều với mọi người về cuộc đời tôi nhưng tôi lại không chắc liệu họ có xứng đáng được biết không và tại sao mình phải làm như thế? 

Tôi tin rằng khi tôi 35 tuổi, miệng của tôi sẽ được “dán chặt” lại, ý tôi là mình sẽ im lặng và không than thở về đời tư của mình. Bởi vì tôi đã chán nói quá nhiều về bản thân mình rồi. Và tôi cũng tin rằng mọi người đã chán nghe tôi nói về tôi rồi đấy vì các câu chuyện ấy đã quá cũ”.

Phải chăng Demi Lovato mong muốn lập gia đình ở tuổi 30, sẵn sàng giải nghệ trong tương lai? 3
Cô khẳng định sẽ ngừng việc than vãn về bản thân và không kể những câu chuyện riêng tư cho những người xung quanh.

Trước đó, Demi Lovato từng khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ trước thông tin nữ ca sĩ tuyên bố giải nghệ. Cụ thể, theo truyền thông trang Page Six cho biết, cô đã đăng tải dòng trạng thái về tour diễn Holy Fvck. Bài viết này của người đẹp đã nhấn mạnh đây sẽ là chuyến lưu diễn cuối cùng của cô.

Demi Lovato khẳng định: “Tôi quá mệt mỏi và ốm yếu, tôi không thể rời khỏi giường. Tôi không thể làm điều này nữa. Chuyến lưu diễn tiếp theo sẽ là lần cuối của tôi. Tôi yêu và cảm ơn các bạn.” 

Phải chăng Demi Lovato mong muốn lập gia đình ở tuổi 30, sẵn sàng giải nghệ trong tương lai? 4
Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ hoang mang khi viết status ẩn ý về quyết định giải nghệ.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, giọng ca 9x đã lập tức xóa status. Cô từ chối trả lời những thắc mắc của công chúng lẫn phóng viên về bài viết ẩn ý của mình.

Có thể nói cho đến giờ phút này, Demi Lovato đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho tương lai của bản thân. Cô liên tục đề cập đến việc giải nghệ và lập gia đình trong tương lai. Do đó, người hâm mộ đang hy vọng thần tượng của mình sẽ sớm đưa ra những thông báo chính xác nhất.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)