JYP Entertainment phản hồi về việc stalker theo dõi Nayeon (TWICE) đã đến Hàn Quốc

(VOH) - Từ lâu, kẻ 'bám đuôi' Nayeon (TWICE) không ít lần khiến người hâm mộ phải hoảng hốt và lo sợ vì những hành động và nhiều lời đe dọa gửi đến nữ thần tượng.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ Nayeon (TWICE) vẫn không ngừng lo lắng và hoang mang khi kẻ theo dõi nữ thần tượng đã chính thức có mặt tại Hàn Quốc - nơi cô nàng đang sinh sống và làm việc. Theo đó, “người hâm mộ quá mức” này còn thông báo sẽ dành tặng một món quà bất ngờ cho thành viên TWICE.

Cụ thể, vào ngày 21/9, một fan cuồng có tên là Josh đã đăng tải video với tựa đề “Chúc mừng sinh nhật Nayeon” trên kênh Youtube cá nhân và tuyên bố sẽ tìm cách để tặng quà cho cô. Mở đầu video, Josh gửi lời chúc mừng Nayeon và cho biết anh đã chuẩn bị mọi thứ để quay trở lại Hàn Quốc. 

YP Entertainment phản hồi về việc stalker theo dõi Nayeon (TWIICE) đã đặt chân đến Hàn Quốc 1
Josh tiếp tục quấy rối Nayeon sau khi đến Hàn Quốc.

Trong đoạn video của mình, Josh cho rằng việc anh đến xứ kim chi là để tạo bất ngờ cho nữ thần tượng: “Cuối cùng thì tôi cũng trở lại Hàn Quốc để gây bất ngờ cho em. Tôi nghĩ bây giờ là thời điểm tốt nhất để trở lại Hàn Quốc và khiến em hạnh phúc”.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên Youtube, nhiều người hâm mộ của Nayeon đã tinh ý phát hiện một góc của biển báo bằng tiếng Hàn xuất hiện trong khung hình. Một số fan cứng bày tỏ sự kinh ngạc và lo lắng khi cuối video, Josh còn chụp tấm ảnh check-in tại một góc phố của Hàn Quốc nhằm xác thực thông tin mình đã thực hiện đúng “lời hứa”.

Xem thêm: Nayeon (TWICE) trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên lọt vào top 10 Billboard 200

Fan cuồng Josh làm hẳn một video gửi Nayeon (Nguồn: Josh1994) 

 

Đáng chú ý, người này còn nhấn mạnh sẽ tìm gặp giọng ca Talk That Talk để đưa quà tận tay: “Tôi có mang theo hai món quà và sẽ tìm cách trao đến em. Không biết em muốn hai ta gặp nhau ở đâu, lúc nào hay bằng cách nào? Bây giờ thì anh đang cảm thấy rất cô đơn, không biết mình có nên gặp nhau ngay bây giờ không em nhỉ?”. 

Bên cạnh đó theo All Kpop, gần đây thành viên Jeongyeon (TWICE) cũng lên tiếng cảnh báo người hâm mộ rằng fan cuồng khét tiếng của Nayeon đã liên lạc với cô qua điện thoại. Giọng ca sinh năm 1996 bày tỏ lo lắng, không hiểu bằng cách nào hắn có được số điện thoại cá nhân của cô.

Trong tin nhắn gửi đến người hâm mộ, Jeongyeon viết: "Kẻ theo dõi Nayeon đang ở Hàn Quốc. Cô ấy cần cẩn thận. Hắn ta còn gọi cho tôi nữa. Làm cách nào mà hắn biết số điện thoại của tôi".

YP Entertainment phản hồi về việc stalker theo dõi Nayeon (TWIICE) đã đặt chân đến Hàn Quốc 2
Jeongyeon cảnh báo về kẻ quấy rối.

Vốn dĩ, Josh đã chuẩn bị mọi kế hoạch để được gặp trực tiếp nữ thần tượng Hàn đình đám. Anh không ngần ngại để lại thông tin liên lạc trên các nền tảng mạng xã hội với hy vọng thành viên TWICE sẽ chú ý. Đáng nói, người này từng có hành vi theo dõi Nayeon cực kỳ nghiêm trọng.

Vẫn nhớ năm 2019, stalker này đã liên tục công khai bám đuôi Nayeon và thậm chí còn cố gắng tiếp cận cô trên một chuyến bay trở về nước sau khi người đẹp kết thúc lịch trình ở nước ngoài. Không những thế, trong quá khứ Josh đã từng hỏi địa chỉ ký túc xá của TWICE. 

YP Entertainment phản hồi về việc stalker theo dõi Nayeon (TWIICE) đã đặt chân đến Hàn Quốc 3
Trước đó, Nayeon từng bị Josh tấn công tinh thần.

Người này đã tìm mọi cách để có thể ở cạnh nữ thần tượng. Anh thậm chí còn liên tục bày tỏ tình cảm với Nayeon, thuê nhà gần khu cô đang sinh sống và lén lút theo dõi idol với mục đích khiến thành viên TWICE đồng ý lời tỏ tình của mình. Nguy hiểm hơn, Josh đã gửi lời đe dọa tính mạng Nayeon nếu nữ thần tượng không để mắt đến anh.

Đứng trước tình hình báo động trên, các fan của Nayeon đã đồng loạt gọi tên công ty chủ quản JYP Entertainment với mong muốn có câu trả lời chính thức cho những hành vi quấy rối của Josh. Nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ khi phía đại diện công ty không lên tiếng bảo vệ “gà nhà”, khiến cô gặp nhiều rắc rối không đáng có.

YP Entertainment phản hồi về việc stalker theo dõi Nayeon (TWIICE) đã đặt chân đến Hàn Quốc 4
Công ty của người đẹp vẫn chưa đưa ra những lời giải quyết cụ thể trước sự việc này.

Đáp lại những câu hỏi của khán giả, cuối cùng JYP Entertainment cũng đã đưa ra thông báo chính thức. Song, câu trả lời của công ty cho đến thời điểm hiện tại vẫn khiến nhiều người hâm mộ Nayeon bức xúc và cho rằng họ chỉ đang cố tình trấn an dư luận: "Chúng tôi đang cố gắng thảo luận để đưa ra các biện pháp cụ thể. Mọi thông tin sẽ được thông báo về các bên liên quan để giải quyết vấn đề này.”

Hiện tại, người hâm mộ Nayeon vẫn không ngừng sốt ruột, lo lắng cho idol.

Các tin tức liên quan đến vấn đề này đang được cập nhật và kiểm chứng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)