Diễn viên Trần Kiên Hùng đột tử trên ô tô ở tuổi 51

(VOH) - Trần Kiên Hùng được phát hiện trong tình trạng cứng đờ, ngừng thở tại một hầm gửi xe ở đài truyền hình. Bước đầu xác nhận anh bị đột quỵ khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Chiều ngày 15/10, Trần Kiên Hùng đột ngột qua đời sau khi bị nhồi máu cơ tim. Chỉ sau 1 ngày, tin tức về sự ra đi của nam diễn viên đã phủ đầy khắp các trang mạng xã hội. Người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự tiếc nuối cho một diễn viên tài hoa, bạc mệnh của làng giải trí Trung Quốc.

Theo như người thân cho biết, khi đồng nghiệp phát hiện ra Trần Kiên Hùng, cơ thể của nam diễn viên đã đơ cứng, không còn dấu hiệu của sự sống. Song, khu vực nơi anh trút hơi thở cuối cùng chính là trong xe hơi đậu ở tầng hầm của đài truyền hình.

Diễn viên Trần Kiên Hùng đột tử trên ô tô ở tuổi 51 1
Diễn viên Trần Kiên Hùng được phát hiện khi đã gục trong xe 

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của ngôi sao Hoa Ngữ đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Bởi người nhà của nam diễn viên tiết lộ anh rời khỏi nhà từ sáng để đến phim trường chuẩn bị cho công việc quay phim. Thế nhưng nam diễn viên thời điểm này cũng mất liên lạc với mọi người. 

Thêm vào đó, trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, Trần Kiên Hùng chưa từng khiến ekip phải chờ đợi lâu và thiếu chuyên nghiệp. Anh luôn xuất hiện với phong cách làm việc tích cực, đúng giờ. Ấy thế mà tại thời điểm diễn ra sự việc thương tâm, nam nghệ sĩ dù đã xuất phát đến điểm hẹn nhưng hoàn toàn mất liên lạc.

Diễn viên Trần Kiên Hùng đột tử trên ô tô ở tuổi 51 2
Lúc sinh thời, nam diễn viên làm việc chuyên nghiệp và luôn mang đến năng lượng tích cực

Một thành viên trong ekip chia sẻ: "Trần Kiên Hùng trước nay nổi tiếng là người rất đúng giờ, không bao giờ có chuyện đi trễ. Song khi bắt đầu cảnh quay, mọi người đều không thấy sự xuất hiện của anh. Chúng tôi gọi điện, nhắn tin nhưng anh không nghe dù điện thoại vẫn mở. Mãi đến 4 giờ chiều, mọi người tìm thấy anh nằm gục trong ô tô, không còn hơi thở".

Diễn viên Trần Kiên Hùng đột tử trên ô tô ở tuổi 51 2
Ekip cho biết anh chưa từng trễ hẹn trong quá trình làm việc

Trước đó, Trần Kiên Hùng từng cho biết anh có tiền sử về bệnh tim mạch, cộng thêm máu nhiễm mỡ do thân hình thừa cân. Các bác sĩ suy đoán nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam diễn viên chính là chế độ sinh hoạt không hợp lý. Từ đó, anh dần mất cân bằng và kiệt sức, dẫn đến bệnh tim tái phát và đột tử. 

Xem thêm: Nam nghệ sĩ người Haiti đột tử khi đang biểu diễn, thủ tướng lên tiếng chia buồn

Ngoài ra, các bác sĩ lý giải khi bệnh nhân đột quỵ thì “thời gian vàng” trong khoảng từ 3-6 tiếng để cấp cứu rất quan trọng. Tuy nhiên, khoảng thời gian Trần Kiên Hùng đột quỵ lại không có người thân bên cạnh, cộng thêm môi trường trong ô tô thiếu không khí nên khiến bệnh càng nhanh trở nặng. 

Diễn viên Trần Kiên Hùng đột tử trên ô tô ở tuổi 51 3
Nam diễn viên được phát hiện muộn nên không thể cứu chữa

Được biết sau khi điều tra sự việc, phía cảnh sát xác nhận nguyên nhân tài tử qua đời là do bệnh tật, không có dấu hiệu khả nghi nào khác. Qua đó, gia đình cũng đồng ý với kết luận của cơ quan chức năng, ký giấy nhận xác từ bệnh viện để tổ chức tang lễ.

Diễn viên Trần Kiên Hùng đột tử trên ô tô ở tuổi 51 4
Gia đình làm lễ tang cho nam tài tử sau khi đã có kết quả điều tra từ cảnh sát

Trần Kiên Hùng sinh năm 1971, là diễn viên kỳ cựu của sân khấu và màn ảnh Trung Quốc. Anh từng được phong tặng danh hiệu "Nghệ sĩ hạng nhất cấp quốc gia" nhờ đóng góp nhiều năm cho nền nghệ thuật nước nhà. 

Ngoài đóng kịch, tài tử còn góp mặt trong một số dự án phim ảnh. Anh ghi dấu ấn với vai Tô Quý Viễn trong bộ phim sitcom A Foreign Dau Daughter And A Local Lang. Được biết, Trần Kiên Hùng đã lập gia đình và có 2 con nhỏ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.