Chờ...

Đỗ Hà Trang "ẵm" giải Á hậu 4 của Hoa Hậu Hoàn Cầu Quốc Tế 2024

VOH - Thành tích đáng ngưỡng mộ của Đỗ Hà Trang tại Thành tích đáng ngưỡng mộ của Đỗ Hà Trang tại Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2024.

Trong đêm chung kết của Hoa Hậu Hoàn Cầu 2024 được tổ chức ở Albania, Đỗ Hà Trang là đại diện Việt Nam xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu 4. Đây là một thành tích đáng tự hào của một hoa hậu Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Mở màn sự kiện, Đỗ Hà Trang cùng các thí sinh mang đến một màn đồng diễn hoành tráng, thể hiện sự đa dạng và đoàn kết giữa các quốc gia tham dự.

do-ha-trang-am-giai-a-hau-4-cua-hoa-hau-hoan-cau-quoc-te-202419800101-000000-01
Đỗ Hà Trang và các thí sinh trong đêm chung kết - Ảnh: NSX

Ngay từ những phút đầu tiên, Đỗ Hà Trang gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo và khán giả bởi sự tự tin, phong thái duyên dáng và nụ cười rạng rỡ, đưa cô vào danh sách những ứng cử viên sáng giá cho vương miện.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đêm chung kết là khi ban tổ chức công bố Đỗ Hà Trang giành chiến thắng ở giải People's Choice. Đây là một giải thưởng có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện sự yêu mến và ủng hộ của công chúng dành cho đại diện Việt Nam.

Chiến thắng này mang lại cho Đỗ Hà Trang một lợi thế quan trọng trong cuộc thi. Cô được đặc cách tiến thẳng top 16, tạo điều kiện thuận lợi để tiếp tục thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình trong các phần thi tiếp theo.

do-ha-trang-am-giai-a-hau-4-cua-hoa-hau-hoan-cau-quoc-te-202419800101-000000-02

Trong phần trình diễn của top 16, Đỗ Hà Trang xuất hiện trong một bộ trang phục tông trắng xanh da trời tinh tế, được thiết kế bởi nhà tài trợ chính thức của cuộc thi.

Bộ trang phục tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch của Đỗ Hà Trang và thể hiện được cá tính riêng của cô. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiểu dáng và cách trình diễn giúp Đỗ Hà Trang trở nên nổi bật giữa dàn thí sinh xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.

do-ha-trang-am-giai-a-hau-4-cua-hoa-hau-hoan-cau-quoc-te-202420241016-210956-01

Kết quả, Đỗ Hà Trang xuất sắc đoạt giải Á hậu 4 Hoa Hậu Hoàn Cầu Quốc Tế 2024. Trong khi đó, ngôi vị Hoa hậu đăng quang thuộc về Diana Moreno của Colombia. Các vị trí Á hậu 1, 2 và 3 lần lượt thuộc về đại diện đến từ Thái Lan, Philippines và Đức.

Thành tích của Đỗ Hà Trang tại Hoa Hậu Hoàn Cầu Quốc Tế 2024 là kết quả của sự nỗ lực không ngừng, tinh thần tự tin, bản lĩnh của cô trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Hành trình của Đỗ Hà Trang tại Hoa Hậu Hoàn Cầu Quốc Tế 2024 đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ, khuyến khích họ theo đuổi ước mơ và khát vọng của mình.

do-ha-trang-am-giai-a-hau-4-cua-hoa-hau-hoan-cau-quoc-te-202419800101-000000-03

Ngoài ra, thành công của Đỗ Hà Trang cũng góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Thông qua cuộc thi, cô có cơ hội chia sẻ về văn hóa, du lịch và con người Việt Nam.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.