Chờ...

Liam Payne, cựu thành viên One Direction, qua đời

VOH - Nguyên nhân cái chết là do ngã từ tầng 3 của khách sạn.

Theo tuyên bố cảnh sát cung cấp cho CNN, Liam Payne qua đời vào thứ Tư (16/10/2024), tại một khách sạn trên phố Costa Rica ở khu phố Palermo, thuộc thủ đô Buenos Aires, Tây Ban Nha. 

Cảnh sát Buenos Aires cho biết, nhân viên Sở cảnh sát 14B đã đến khách sạn vào chiều thứ Tư sau khi nhận được cuộc gọi thông báo về một người đàn ông hung hãn có thể đang say rượu hoặc ma túy. Lúc đó, cảnh sát không xác định người đàn ông được đề cập đến là Liam Payne.

Theo lời của quản lý khách sạn, anh đã nghe thấy tiếng ồn lớn ở phía sau khách sạn và khi cảnh sát đến, họ tìm thấy một người đàn ông ngã xuống từ ban công phòng của anh ấy.

liam-payne-cuu-thanh-vien-one-direction-qua-doi (2)
Liam Payne đến dự buổi ra mắt bộ phim Ron's Gone Wrong tại Liên hoan phim BFI ở London, Anh, ngày 9/10/2021 - Ảnh: Reuters

Trước đó, nam ca sĩ được nhìn thấy ở Argentina khi tham dự buổi hòa nhạc của đồng đội cũ trong One Direction, Niall Horan, vào ngày 2/10.

Theo các video được đăng lên Snapchat của Liam Payne, giọng ca Strip That Down đã tổ chức sinh nhật lần thứ 31 ở Anh vào tháng 8. Anh sinh ra ở Wolverhampton, West Midlands (Anh Quốc) và là con út trong gia đình có ba anh chị em.

Liam Payne được nhiều người biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng người Anh, One Direction. Nhóm nhạc 5 thành viên, bao gồm Harry Styles, Zayn Malik, Louis Tomlinson và Horan, được thành lập vào năm 2010 sau khi từng thành viên tham gia chương trình thực tế The X Factor phiên bản Anh.

liam-payne-cuu-thanh-vien-one-direction-qua-doi (1)
Các thành viên One Direction từ trái qua phải: Niall Horan, Liam Payne, Louis Tomlinson và Harry Styles biểu diễn tại Los Angeles năm 2015 - Ảnh: Reuters

“Tôi rất thích được đứng trên sân khấu,” trích lời Liam Payne khi anh nói về việc biểu diễn và sáng tác cùng nhóm trong một cuộc phỏng vấn năm 2015 với Entertainment Weekly. Nam ca sĩ cho biết, anh tự hào khi được đồng sáng tác bài hát What a Feeling của nhóm: “Đó là một thử thách lớn mà tôi và Louis đã ngồi và viết cùng nhau. Bài hát được lấy cảm hứng từ các bài hát của Fleetwood Mac, mang lại cảm giác như bạn đang lái xe xuống bờ biển."

liam-payne-cuu-thanh-vien-one-direction-qua-doi (3)
Charlie Puth buồn bã trước cái chết của Liam - Ảnh: chụp màn hình

Ngay sau khi cái chết của Liam Payne được công bố rộng rãi, nam ca sĩ Charlie Puth đã bày tỏ niềm tiếc thương trên Instagram cá nhân rằng: "Tôi thật sự đang rất sốc. Liam luôn đối xử tốt với tôi. Cậu ấy là một trong những nghệ sĩ đầu tiên mà tôi làm việc cùng. Tôi không thể tin rằng Liam đã ra đi".

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.