(G)I-DLE diện local brand Việt Nam trên sân khấu Music Bank

VOH - Tín hiệu đáng mừng cho ngành thời trang Việt Nam khi các sao quốc tế ồ ạt lựa chọn thiết kế Việt.

Mới đây, khi theo dõi màn biểu diễn Queencard của (G)I-DLE trên sân khấu Music Bank, cư dân mạng Việt Nam phát hiện các cô nàng đang diện full set trang phục do brand Việt Nam BUPBES thiết kế. Điều này khiến khán giả Việt vừa ngạc nhiên, vừa tự hào. Trang Instagram chính thức của nhãn hàng cũng đã đăng lại hình ảnh các nữ thần tượng trong set đồ trên, xác nhận đây đúng là thiết kế của họ. 

Fan bấn loạn vì (G)I-DLE ưu ái lựa chọn 'local brand' Việt Nam trên sân khấu Music Bank 1
(G)I-DLE trong các mẫu thiết kế của BUPBES

Xem thêm: Love out Loud Fanfest 2023 bùng nổ với 8 cặp đôi Boylove hot nhất GMM

Fan bấn loạn vì (G)I-DLE ưu ái lựa chọn 'local brand' Việt Nam trên sân khấu Music Bank 2
Đây là thiết kế của một hãng thời trang nội địa Việt Nam

Trở lại đường đua Kpop lần này với Queencard, (G)I-DLE lựa chọn cho mình concept trang phục Y2K. Thời gian gần đây, cộng đồng yêu thời trang đang ưa chuộng những xu hướng thịnh hành từ thập niên 2000. Giữa hàng loạt các phong cách thời trang đa dạng, Y2K mang đến cảm giác vừa trẻ trung, vừa hoài cổ, thích hợp với người trẻ.

Sử dụng thiết kế của local brand Việt Nam làm chủ đạo, stylist của các cô nàng (G)I-DLE đã biến tấu, phối sao cho có chút khác biệt với mẫu ban đầu. Điều này giúp các cô gái trông vừa không bị rập khuôn, vừa thể hiện được đúng tinh thần mà ca khúc hướng đến.

Fan bấn loạn vì (G)I-DLE ưu ái lựa chọn 'local brand' Việt Nam trên sân khấu Music Bank 3
 
Fan bấn loạn vì (G)I-DLE ưu ái lựa chọn 'local brand' Việt Nam trên sân khấu Music Bank 4
 
Fan bấn loạn vì (G)I-DLE ưu ái lựa chọn 'local brand' Việt Nam trên sân khấu Music Bank 5
Người hâm mộ vô cùng vui mừng vì thời trang Việt Nam đang được sao quốc tế chú ý

Sau khi phát hiện các nữ thần tượng Hàn Quốc lựa chọn thiết kế của Việt Nam, đa số netizen Việt đều bày tỏ sự phấn khích. Vì xưa nay xứ kim chi luôn là một trong những thị trường đi đầu về tạo xu hướng thời trang, việc các mẫu thiết kế của Việt Nam được sao Hàn ưu ái chọn lựa để biểu diễn đã cho thấy một dấu hiệu tích cực cho ngành thời trang trong nước.

Fan bấn loạn vì (G)I-DLE ưu ái lựa chọn 'local brand' Việt Nam trên sân khấu Music Bank 6
Các sao Hàn đang có xu hướng lựa chọn thời trang Việt

Mini album mới của (G)I-DLE - I Feel được xác nhận ra mắt ở vị trí thứ 41 trên bảng xếp hạng Top 200 album - bảng xếp hạng những album phổ biến nhất tại Mỹ. Đây không phải là lần đầu tiên 6 thành viên gặt hái được kết quả này. Trước đó, mini album I Love cũng giữ được vị trí thứ 71 trong bảng xếp hạng năm ngoái. 

I Feel cũng trở thành album đầu tiên của (G)I-DLE bán được hơn 1 triệu bản theo Hanteo Chart, đưa (G)I-DLE trở thành nhóm nhạc nữ có doanh số tuần đầu tiên cao thứ 4 trong lịch sử Hanteo.

(G)I-DLE diện local brand Việt Nam trên sân khấu Music Bank 7
 

Với những thành tích ấn tượng trong mỗi lần comeback, (G)I-DLE đang là một trong những nhóm nữ tiêu biểu nhất của Kpop hiện tại. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!