Hà Tăng rời showbiz, trở thành CEO chuỗi cửa hàng lớn

VOH - Ngọc nữ showbiz đã có hướng đi mới thành công ngoài mong đợi.

Với danh xưng "ngọc nữ màn ảnh", Hà Tăng từng là một trong những nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến và ưu ái trong làng giải trí. Sinh năm 1986, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi mới 16 tuổi và nhanh chóng ghi dấu ấn với những vai diễn đặc sắc trong các bộ phim như Hàn Mặc Tử, Cánh Đồng Bất Tận, Mỹ Nhân Kế, Bỗng Dưng Muốn Khóc,...

Hà Tăng: rời showbiz, trở thành CEO chuỗi cửa hàng lớn 1
Tăng Thanh Hà vốn được mệnh danh là ngọc nữ showbiz Việt

Năm 2012, khi đang đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất, Hà Tăng quyết định bước vào cuộc hôn nhân với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Lễ cưới được tổ chức kín đáo vào tháng 11/2012 tại Việt Nam và Philippines. Từ sau khi kết hôn, Hà Tăng dường như rút lui khỏi showbiz Việt và dành trọn thời gian chăm sóc gia đình.

Với vai trò là một bà nội trợ và mẹ bỉm sữa, Hà Tăng luôn đề cao cuộc sống gia đình và chăm sóc con cái. Ngoài ra, cô cũng tập trung vào việc phát triển sự nghiệp kinh doanh cá nhân.

Hà Tăng: rời showbiz, trở thành CEO chuỗi cửa hàng lớn 2
Hậu kết hôn với Louis Nguyễn, cô rẽ hướng sang kinh doanh

Hậu rẽ hướng kinh doanh, Tăng Thanh Hà đã có những thành công đáng kể trong lĩnh vực F&B (Food & Beverage) và thời trang. Hiện tại, cô là chủ sở hữu của 2 nhà hàng ẩm thực tại thành phố Hồ Chí Minh và một cửa hàng trực tuyến. Ngoài ra, nữ diễn viên này còn điều hành một thương hiệu mắt kính theo hình thức nhượng quyền và một cửa hàng thời trang. Tất cả những dự án này đều được Hà Tăng đầu tư kỹ lưỡng và mang lại những thành quả đáng kể.

Xem thêm: Ngô Thanh Vân đọ sắc bên Tăng Thanh Hà, 'đả nữ' hay 'mẹ 3 con' xinh đẹp hơn?

Hà Tăng không chỉ là một diễn viên xuất sắc mà còn là một người quản lý thông minh và sáng tạo. Cô từng theo học ngành Thương mại tại RMIT University và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, chứng khoán và truyền thông. Đối với Hà Tăng, kinh doanh không chỉ là sự vui đùa mà còn là một công việc nghiêm túc, đòi hỏi sự đầu tư và chăm chỉ.

Hà Tăng: rời showbiz, trở thành CEO chuỗi cửa hàng lớn 3
Người đẹp chứng minh mình không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn có năng lực quản lý tài năng

Với tình yêu và sự hỗ trợ, đồng hành của chồng Louis Nguyễn, Hà Tăng đã có thể tự tin trải qua những thách thức và khó khăn trong con đường kinh doanh. Cặp đôi cùng nhau xây dựng và phát triển các dự án kinh doanh riêng biệt, đồng thời hỗ trợ và tìm hiểu lẫn nhau trong công việc. Hà Tăng đã không ngần ngại công khai bày tỏ sự biết ơn với chồng và xem anh là một người bạn đồng hành trên con đường sự nghiệp.

Dù đã rời xa showbiz từ lâu, tuy nhiên, Hà Tăng vẫn là một mỹ nhân được truyền thông và khán giả quan tâm. Sự thành công của cô trong cả lĩnh vực diễn xuất và kinh doanh đã góp phần tạo nên hình ảnh một người phụ nữ đa tài và thành đạt.

Hà Tăng: rời showbiz, trở thành CEO chuỗi cửa hàng lớn 4
Hai vợ chồng luôn tổ chức đầy đủ các dịp kỷ niệm để giữ lửa hôn nhân

Hiện tại, Hà Tăng và chồng đã có ba nhóc tỳ. Gia đình hạnh phúc của họ luôn được công chúng ngưỡng mộ. Dù có những thời điểm khó khăn trong công việc, hai người luôn cùng nhau vượt qua và hỗ trợ lẫn nhau. Hà Tăng và Louis Nguyễn có một cuộc hôn nhân viên mãn và gắn bó, đồng thời trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều cặp đôi khác trong showbiz.

Sau khi rời xa showbiz và chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh, Hà Tăng đã chứng minh được sự quyết đoán và khả năng thích ứng với môi trường mới của bản thân.

Hà Tăng: rời showbiz, trở thành CEO chuỗi cửa hàng lớn 5
Hiện Hà Tăng đang có cuộc sống gia đình vô cùng viên mãn, sự nghiệp kinh doanh thành công đáng ngưỡng mộ

Sự nghiệp của nữ diễn viên là minh chứng cho thấy với đam mê, nỗ lực và kiên nhẫn, mọi thử thách đều có thể được vượt qua. Hà Tăng đã chứng minh rằng cô không chỉ là "ngọc nữ màn ảnh" mà còn là một nữ doanh nhân thành công.  Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!