Chờ...

Love out Loud Fanfest 2023 bùng nổ với 8 cặp đôi Boylove hot nhất GMM

VOH - Love out Loud Fanfest là một trong những concert thường niên của GMMTV tổ chức mỗi năm dành cho fan tham gia để gặp gỡ các cặp đôi boylove yêu thích của mình.

Sau sự thành công của Love out Loud 2022 cùng tứ trụ của GMMTV là: SingtoKirst, OffGun, TayNew, BrightWin thì Love out loud 2023 cũng đã chính thức quay trở lại, hứa hẹn bùng nổ hơn bao giờ hết với 8 cặp đôi hot nhất năm nay. Cùng VOH điểm qua những thông tin về concert Love out loud 2023 nhé!

Vừa qua, công ty giải trí GMMTV đã công bố tất tần tật giá vé, địa điểm, khách mời,... của concert Love out Loud 2023Lovolution. Người hâm mộ khắp châu Á lập tức bày tỏ sự phấn khích trước những thông tin này.

Love out Loud Fanfest đã trở lại, bùng nổ với 8 cặp đôi Boylove hot nhất GMMTV năm 2023 1
Thông tin và sơ đồ giá vé được phía GMMTV công bố

Love out loud Fanfest 2023: Lovolution sẽ được diễn ra vào hai ngày 24 và 25/6 tại Royal Paragon Hall, Thái Lan với các hạng vé dao động từ 1,500 Bath đến 8,500 Bath. Xuất hiện trong Love out Loud năm nay có tận 8 cặp đôi boylove hot nhất, có lượng fan vô cùng đông đảo và  được công ty đầu tư rất nhiều dự án trong năm nay. Đó là: PondPhuwin, JoongDunk, FirstKhaotung, JimmySea, GeminiFourth, ForceBook, OhmNanon, EarthMix.

[bổ sung đủ 500 từ] Love out Loud Fanfest 2023 bùng nổ với 8 cặp đôi Boylove hot nhất GMM 2
Poster của PondPhuwin và JimmySea 
[bổ sung đủ 500 từ] Love out Loud Fanfest 2023 bùng nổ với 8 cặp đôi Boylove hot nhất GMM 3
Poster FristKhaotung và ForceBook
[bổ sung đủ 500 từ] Love out Loud Fanfest 2023 bùng nổ với 8 cặp đôi Boylove hot nhất GMM 4
Poster OhmNanon và JoongDunk
[bổ sung đủ 500 từ] Love out Loud Fanfest 2023 bùng nổ với 8 cặp đôi Boylove hot nhất GMM 5
Poster EarthMix và GeminiFourth

Nhìn vào poster chính thức trước thềm concert, có thể thấy sự đầu tư chỉnh chu của GMMTV nói chung và của 8 cặp đôi nói riêng lần này. 

Love out Loud Fanfest là một trong những concert thường niên do GMMTV tổ chức, là nơi để các fan gặp gỡ các cặp đôi boylove yêu thích của mình. Nền giải trí Thái Lan hiện tại đang ngày càng phổ biến ở khắp nơi trên thế giới, không chỉ ở Châu Á và Việt Nam. Đặc biệt, các cặp đôi boylove có độ nổi tiếng không kém cạnh gì các idol Kpop.

Vì thế, các công ty chủ quản như GMMTV thường tích cực tổ chức các buổi concert, fanmeeting để người hâm mộ được dịp nhìn ngắm thần tượng của mình ở khoảng cách gần nhất có thể. Được biết, toàn bộ vé của hai ngày concert đã sold out sau chưa đầy 24 tiếng mở bán. Đây quả thật là minh chứng thép cho độ hot của Love out Loud 2023.

Love out Loud Fanfest đã trở lại, bùng nổ với 8 cặp đôi Boylove hot nhất GMMTV năm 2023 2
Toàn bộ vé 2 ngày diễn ra concert đã bán hết sạch

Bên cạnh đó, nhằm tạo cơ hội để người hâm mộ quốc tế có thể hưởng thức concert một cách trọn vẹn dù không thể tham dự trực tiếp, GMMTV đã mở bán thêm vé online với giá cả vô cùng phải chăng, dao động từ 1,000 bath đến 1,300 bath. Ngoài ra còn có những quà tặng digital rất hấp dẫn như random mã vé để fancall với nghệ sĩ. 

Love out Loud năm nay quả thật là bữa tiệc hoành tráng và hấp dẫn đối với các fan của Tbiz, đặc biệt là với những ai yêu thích cả 8 cặp đôi tham gia concert.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Nguồn: GMMTV