Chờ...

Hoa khôi đại học hành hung người khác: Nhà trường xoá loạt bài đăng, dân mạng yêu cầu tước danh hiệu

VOH - Nhiều khán giả phát hiện bài đăng về hoa khôi của Trường đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM đã biến mất.

Thông tin về việc P.N.Q - hoa khôi của trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM hành hung người khác đang lan truyền trên mạng xã hội và khiến nhiều người bức xúc. Hiện tại các bài đăng liên quan đến nữ sinh viên này trên trang web của trường như "Ngắm nhìn nhan sắc của tân hoa khôi P.N.Q" và "Hành trình chinh phục Miss UEF 2019", "Miss UEF 2019 Phan Ngọc Quý: Rich kid không phải là một danh xưng...", đã không còn tồn tại.

Sau khi hành hung người khác, một hoa khôi bị trường gỡ toàn bộ bài đăng 1
Các bài đăng về P.N.Q đã bị gỡ khỏi website trường - Ảnh: UEF

Đại diện của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM đã có cuộc trao đổi với báo Thanh Niên, cho biết nhà trường đang đợi kết quả cuối cùng từ cơ quan chức năng. Việc đưa ra quyết định xử lý với sinh viên P.N.Q sẽ được dựa trên kết luận của cơ quan chức năng về hành vi vi phạm của sinh viên này. Hiện tại, trường chưa thể đưa ra quyết định vì chưa có đủ cơ sở.

Trước đó, cộng đồng truyền tay nhau đoạn clip một cô gái và một người đàn ông có hành vi tấn công một phụ nữ trong thang máy chung cư quận Bình Thạnh. Nạn nhân bị nắm tóc, đấm đá liên tục vào các vùng nguy hiểm như đầu, bụng và kéo lê trên đất. Hành động tàn độc của cặp đôi khiến người xem tức giận. Theo đa số người dùng mạng, không cần biết giữa đôi bên có bức xúc gì, hành động ỷ đông hiếp yếu trên vẫn đáng lên án.

Sau khi hành hung người khác, một hoa khôi bị trường gỡ toàn bộ bài đăng 2
Khu vực xảy ra vụ hành hung dã man - Ảnh: chụp màn hình

Rất nhanh, cộng đồng mạng đã “truy vết” được cô gái trong video là P.N.Q, hoa khôi của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM. Sau khi biết danh tính của cô, cộng đồng mạng còn bức xúc hơn vì lẽ ra danh hiệu khoa khôi nên được trao cho một người sắc - đức vẹn toàn. 

H'Ăng Niê, giám khảo của cuộc thi Miss UEF 2019 đã bày tỏ quan điểm sau khi đọc thông tin trên. Cô cho rằng việc động chân động tay là điều không nên trong bất cứ hoàn cảnh nào. Hơn nữa, khi đại diện cho trường, người đẹp cần phải suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ điều gì, bởi vì hành động của mình không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn ảnh hưởng uy tín và danh tiếng của nhà trường.

Sau khi hành hung người khác, một hoa khôi bị trường gỡ toàn bộ bài đăng 3
Khán giả bức xúc vì hành động của cặp đôi trong video - Ảnh: chụp màn hình

Vì chỉ chấm điểm dựa trên phần thi của thí sinh chứ không có nhiều cơ hội tiếp xúc nên H'Ăng Niê cũng không thể lường trước việc danh hiệu sẽ được trao cho người như thế nào. Tuy nhiên, với quan điểm cá nhân của mình, H'Ăng Niê hy vọng nhà trường chú trọng phần nhân phẩm thí sinh khi tổ chức các cuộc thi hoa khôi để tránh việc các người đẹp này vướng lùm xùm như trường hợp lần này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!