Chờ...

Hoàng Mèo tiết lộ kinh doanh thua lỗ, chưa thể trả hết nợ cho ngân hàng

(VOH) - Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Hoàng Mèo còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, tình hình kinh doanh thua lỗ đã khiến anh lâm vào cảnh nợ nần.

Mới đây, Hoàng Mèo đã chính thức giới thiệu web-drama mang tên Tiểu Thư Và Ba Đầu Gấu, trong đó anh vừa đóng chính vừa sản xuất. Sau 4 ngày công chiếu, tập đầu tiên của phim đã thu hút được hơn 1 triệu lượt xem và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Theo chia sẻ của nam diễn viên, việc sản xuất phim là ước mơ lâu năm của anh. Hoàng Mèo cho biết mình sẽ bắt đầu từ những sản phẩm nhỏ trước khi dần vươn lên mảng điện ảnh. Anh cũng đã kêu gọi các nhà tài trợ và bỏ ra số tiền không nhỏ để thực hiện dự án này. Mặc dù biết không thu được lợi nhuận, nhưng Hoàng Mèo vẫn cảm thấy vui vì được làm việc với đam mê nghệ thuật của mình sau nhiều năm bôn ba.

Hoàng Mèo bế tắc vì kinh doanh thua lỗ, chưa thể trả hết nợ cho ngân hàng 1
Hoàng Mèo đam mê với nghệ thuật điện ảnh

Trước đây, Hoàng Mèo cũng đã từng kinh doanh và thất bại nhiều lần, từ việc mở quán cà phê, bánh ngọt đến bán quần áo... Những trải nghiệm thất bại này từng khiến anh chán nản và ảnh hưởng đến cảm xúc, tâm lý của nam diễn viên. 

Xem thêm: Nghề nghệ sĩ thu nhập cao, nhưng danh sách sao vỡ nợ cũng không ít

“Làm cái gì mình cũng đi xa thật xa nhưng nghệ sĩ kinh doanh kiểu nghệ sĩ, cái gì cũng được, cái gì cũng gật. Với kiểu đi xa như vậy, tôi mất mấy tỷ đồng. Tới giờ tôi vẫn nợ ngân hàng, nợ ân tình của anh em bạn bè.”

Hoàng Mèo bế tắc vì kinh doanh thua lỗ, chưa thể trả hết nợ cho ngân hàng 2
Anh từng kinh doanh nhiều nhưng luôn thua lỗ

Tuy nhiên, anh không giấu việc mình từng thất bại và cảm thấy không cần xấu hổ vì điều đó. Hoàng Mèo cho rằng, nghệ sĩ cũng là con người bình thường, họ cũng phải làm việc để kiếm sống và trải nghiệm đắng cay, ngọt bùi giống như mọi người.

Khi tham gia vào vai trò sản xuất phim, Hoàng Mèo đã ý thức được vị trí và trách nhiệm của mình. Anh đã rất kỹ lưỡng và chỉn chu trong mọi khâu sản xuất, đồng thời cũng cảm thấy khám phá được nhiều thứ mới trong bản thân mình.

“Tôi không nghĩ đến việc phải làm nên những điều vĩ đại hay thật khác biệt, to lớn. Cái tôi phải làm là tử tế trong mọi khoảnh khắc để tạo nên một sản phẩm có chất lượng, có cái để xem. Tôi tự tin bản thân kỹ tính và có thái độ tử tế với công việc”, anh nói.

Hoàng Mèo bế tắc vì kinh doanh thua lỗ, chưa thể trả hết nợ cho ngân hàng 3
Hoàng Mèo được khán giả yêu mến nhờ sự cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình

Ba nghệ sĩ mà Hoàng Mèo đặc biệt ngưỡng mộ bao gồm NSƯT Hữu Châu, Thành Lộc và Trấn Thành. Đối với anh, những người này không chỉ có tài năng diễn xuất xuất sắc mà còn có sự nhạy bén và tư duy sáng tạo để học hỏi và phát triển bản thân. Qua gần 2 thập kỷ gắn bó với nghệ thuật diễn xuất, Hoàng Mèo luôn quan niệm rằng vai chính hay vai phụ không quan trọng, điều quan trọng là anh làm tốt và để lại ấn tượng với khán giả. Với sự đóng góp đó, anh đã được khán giả yêu mến và nhớ tới vai diễn của mình trong nhiều năm.

Ngoài ra, Hoàng Mèo còn có nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực diễn xuất, đạo diễn và sản xuất các chương trình truyền hình. Anh từng đóng vai phụ trong nhiều phim chiếu rạp nổi tiếng như Lật Mặt: Nhà Có Khách, Bố Già, Nhà Bà Nữ… Bên cạnh đó, anh còn tham gia các công việc đào tạo, lồng tiếng và viết kịch bản. Nhờ sự cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Hoàng Mèo đã trở thành một trong những diễn viên hài, đạo diễn tài năng và được đánh giá cao trong làng giải trí Việt Nam.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!