Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên: Khí chất sang trọng trong hôn lễ bạc tỷ

(VOH) - Hôn lễ của Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên được giới truyền thông chú ý không chỉ bởi quy mô khủng, mà còn vì tin đồn bất hòa giữa 2 bên gia đình.

Ngày 18/4, lễ cưới của nam diễn viên Đậu Kiêu và tiểu thư nhà tài phiệt Hà Siêu Liên đã chính thức diễn ra tại Bali (Indonesia). Cặp đôi tung ảnh cưới diện trang phục mang hơi thở truyền thống Trung Quốc, toát lên khí chất vừa sang trọng vừa cổ điển. Ngắm ảnh cưới của họ, dân tình không khỏi xuýt xoa trước độ xứng đôi vừa lứa của mỹ nam Cbiz và ái nữ đẹp nhất gia tộc trùm sòng bạc Macau.

Đám cưới hoành tráng của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên 1
Ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi

Trong những tấm ảnh do Đậu Kiêu chia sẻ, cặp đôi khoe nhan sắc rạng rỡ, chín chắn nhưng không kém phần đáng yêu với những cách tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính. Hôn lễ của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đang là một trong những thông tin phủ sóng truyền thông Trung Quốc nhất thời gian này. Theo như đã thông báo, đám cưới của cả hai sẽ được tổ chức trong vòng 3 ngày, từ ngày 17/4 - 19/4. 

Đám cưới hoành tráng của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên 2
Hôn lễ của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên tổ chức liên tục 3 ngày

Bữa tiệc mừng tân lang, tân nương có hơn 100 khách đến tham dự, hầu hết là doanh nhân nổi tiếng và giới nghệ sĩ. Toàn bộ chi phí di chuyển, lưu trú của khách dự tiệc đều do Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đứng ra lo liệu. 

Xem thêm: Gia thế của Hà Siêu Liên - hôn thê của Đậu Kiêu khủng đến mức nào?

Đám cưới hoành tráng của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên 3
Ba mẹ của Đậu Kiêu đến tham dự bữa tiệc

Trước đó, trang On đã đăng tải hình ảnh Đậu Kiêu có mặt tại khu nghỉ dưỡng sáu sao ở Bali từ ngày 14/4 để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Để đảm bảo mọi việc theo đúng ý muốn, Đậu Kiêu liên tục trao đổi với các nhân viên khách sạn về công tác bài trí không gian tổ chức lễ thành hôn. 120 bảo vệ được thuê để đảm bảo an toàn và sự riêng tư cho cặp uyên ương cũng như dàn khách mời gồm nhiều ca sĩ, diễn viên.

Theo HK01, cả hai chi 50 triệu HKD (hơn 150 tỷ đồng) cho đám cưới ở đảo, bao gồm chi phí cho lễ phục, trang sức. Một người bạn của Đậu Kiêu cho biết tài tử lên ý tưởng cho lễ thành hôn từ một năm trước. 

Đám cưới hoành tráng của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên 4
Mẹ ruột của Hà Siêu Liên

Còn nhớ trước khi những bức ảnh cưới của đôi uyên ương được chia sẻ, giới truyền thông Trung Quốc đã cho biết mẹ ruột của Hà Siêu Liên và gia đình Đậu Kiêu sẽ không góp mặt trong ngày kết hôn của các con ở Bali. Họ sẽ chỉ tham dự buổi lễ tổ chức tại Hồng Kông. Nhiều người cho rằng hai bên gia đình không thật sự hòa thuận nên mới dẫn đến tình huống này.

Song, những hình ảnh chính thức được chụp trong lễ cưới đã dập tắt những thắc mắc, nghi hoặc của công chúng về mối quan hệ bất hòa giữa gia đình Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu. Bởi từ bộ ảnh, khán giả có thể thấy được cả hai bên gia đình đều có mặt đông đủ chứ không hề vắng bóng như lời đồn.

Đám cưới hoành tráng của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên 5
Sự xuất hiện đông đủ của gia đình 2 bên là lời ngầm phủ nhận tin đồn bất hòa

Đậu Kiêu sinh năm 1988, là nam diễn viên trẻ được đánh giá cao về diễn xuất. Anh gia nhập làng giải trí với phim Chuyện Tình Cây Táo Gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục tham gia vào các phim: Quan Hệ Nguy Hiểm, Tân Bộ Bộ Kinh Tâm, Hải Thượng Mộc Vân Ký, Sở Kiều Truyện,... và nhận được nhiều sự chú ý lẫn yêu mến từ công chúng.

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái của ông vua sòng bài Hà Hồng Sân và vợ ba Trần Uyển Trân. Cô là một người thông minh, tháo vát với loạt thành tích học tập xuất sắc tại Anh và một sự nghiệp kinh doanh riêng do chính tay mình gầy dựng. Instagram của cô có hơn 600.000 lượt theo dõi, trong khi Weibo có 1,7 triệu người hâm mộ.

Trước khi yêu Đậu Kiêu, chân dài xinh đẹp này từng hẹn hò với nam ca sĩ Ngô Khắc Quần, nhưng sau đó thì chia tay vào năm 2015. Đến năm 2019, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên công khai mối quan hệ yêu đương với công chúng. Sau nhiều năm hẹn hò, cặp đôi nay đã nắm tay nhau tiến vào lễ đường, cùng viết nên một chương mới trong cuộc đời.

Đám cưới hoành tráng của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên 6
 
Đám cưới hoành tráng của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên 7
Ảnh cưới đẹp như mơ của đôi tân lang, tân nương

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!