Chờ...

Late Late Show xác nhận Harry Styles sẽ là khách mời trong mùa cuối cùng

(VOH) - Trước những tin đồn về màn tái hợp của One Direction tại chương trình Late Late Show, mới đây, chương trình đã lên tiếng trong thông báo mới nhất trên các tài khoản mạng xã hội.

Vào thứ Hai (17 tháng 4), chương trình trò chuyện đêm khuya Late Late Show With James Corden đã tiết lộ dàn nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình bao gồm Harry Styles và Will Ferrell. Đây cũng sẽ là mùa cuối cùng James Corden tham gia với vai trò chủ xị kể từ khi anh giữ vai trò này năm 2015. 

“Thông báo mới nhất: Harry Styles và Will Ferrell sẽ là khách mời buổi phát sóng cuối cùng của #LateLateShow vào ngày 27 tháng 4!” - chương trình trò chuyện đêm khuya đã tweet cùng với hình ảnh của nam ca sĩ Harry Styles và nam diễn viên Will Ferrell bên cạnh biểu tượng của Late Late Show.

Late Late Show xác nhận Harry Styles sẽ là khách mời trong mùa cuối cùng 1
Thông báo về khách mời được đăng tải trên các trang xã hội của chương trình

Cựu ngôi sao One Direction là khách mời lâu năm của chương trình. Harry không chỉ thực hiện nhiều phân đoạn Carpool Karaoke và buổi trình diễn ca nhạc Crosswalk (vốn là “đặc sản” của chương trình Late Late Show) của riêng mình trong nhiều tập, nam ca sĩ còn hơn một lần trở thành người dẫn chương trình khách mời khi James Corden vắng mặt và không thể đảm nhận công việc này. 

Late Late Show xác nhận Harry Styles sẽ là khách mời trong mùa cuối cùng 2
Harry Styles và James Corden trong 'The Late Late Show with James Corden.'

Thông tin Harry Styles tham gia mùa cuối cùng của chương trình với sự dẫn dắt của James Corden được đội ngũ nam MC đưa ra khi các tin đồn về việc nhóm One Direction sẽ tái hợp để tham gia chương trình bắt đầu nổi lên từ tuần rồi. 

Trước đó, tài khoản Twitter chính thức của chương trình đã cảnh báo thông tin sai lệch khi ảnh chụp một tờ báo lá cải của Anh đăng tin đồn về việc này được lan truyền trên các trang mạng xã hội, kèm theo câu nói: “Không ai yêu các chàng trai này hơn chúng tôi….nhưng đây là thông tin bịa đặt”.

Late Late Show With James Corden là một chương trình trò chuyện đêm khuya của Mỹ trên đài CBS được ghi hình lần đầu tiên vào năm 1995. James Corden là người dẫn chính của chương trình từ năm 2015 tiếp nối Tom Snyder, Craig Kilborn và Craig Ferguson. Tuy nhiên, tháng 4 năm 2022, anh quyết định rời chương trình để quay về Anh Quốc chăm sóc gia đình. 

Late Late Show xác nhận Harry Styles sẽ là khách mời trong mùa cuối cùng 3
2023 sẽ là mùa cuối cùng James Corden dẫn chương trình Late Late Show 

Trải qua gần 30 năm phát sóng. Late Late Show luôn giữ được lượng khán giả ổn định nhờ sự đa dạng của hình thức. Bên cạnh phỏng vấn khách mời một cách thông thường, Late Late Show sẽ có các phân đoạn như Carpool Karaoke (James và khách mời sẽ hát theo bài hát của họ trong khi lái xe trên đường), Drop the MIC (khách mời sẽ tranh thắng bại với nam MC bằng những trận đấu rap), Spill Your Guts or Fill Your Guts (James và khách mời luân phiên chơi trò hỏi đáp, người chơi có quyền không trả lời câu hỏi nhưng thay vào đó phải ăn các món ăn được chế biến hoặc có mùi vị kinh tởm), cùng các phân đoạn khác như The Bold and the Lyrical, Riff-Off, Crosswalk the Musical …

Tập cuối cùng của Carpool Karaoke được phát sóng vào ngày 27 tháng 4, đón chào BLACKPINK, nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!