Hot: Charlie Puth xác nhận đang hẹn hò

(VOH) - Chàng ca sĩ đa tài, điển trai Charlie Puth hạnh phúc chia sẻ về người yêu mới. Anh chàng công khai chuyện riêng tư trên sóng truyền hình khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây, thông tin Charlie Puth hẹn hò khiến cộng đồng fan hâm mộ vô cùng bất ngờ. Mối tình công khai gần nhất của anh chàng là vào năm 2019, anh hẹn hò với nữ ca sĩ Charlotte Lawrence và cũng sớm chia tay sau đó. Đến thời điểm hiện tại, tức 3 năm sau, anh mới chia sẻ về mối quan hệ của mình với bạn gái mới.

Hot: Charlie Puth xác nhận đang hẹn hò 1
Sau mối tình tan vỡ từ năm 2019 đến nay, Charlie Puth mới công khai quen bạn gái

Tại chương trình SiriusXM, giọng ca We Don’t Talk Anymore lần đầu chia sẻ về người bạn gái mà mình đang quen. Khi được MC của chương trình hỏi về các mối quan hệ hiện tại, anh thẳng thắn thừa nhận mình đã có bạn gái nhưng không tiết lộ thêm về danh tính “người ấy”.

Xem thêm: Charlie Puth 'bóng gió' tố cáo Selena từng lợi dụng, gạ gẫm anh?

Tuy giấu kín danh tính bạn gái, nhưng Charlie Puth không thể giấu nổi niềm hạnh phúc khi nhắc đến người kia: “Cô ấy là một người mà tôi đã quen từ bé. Thật tuyệt khi có thể ở bên ai đó, một người mà đã biết tôi từ lâu và vẫn hiểu cho công việc bận rộn điên rồ của tôi”.

Hot: Charlie Puth xác nhận đang hẹn hò 2
Trước đó, anh chàng được cho đã có quãng thời gian hẹn hò với Selena Gomez

Như vậy, thông tin duy nhất mà chúng ta có được từ Charlie là hiện anh đang hẹn hò với một người bạn thời thơ ấu. Giọng ca chia sẻ thêm: “Cô ấy đối xử với tôi rất tốt, Tôi nghĩ rằng trong thời gian tới, khi mà mọi chuyện bỗng trở nên khó khăn thì cô ấy sẽ luôn ở bên tôi".

Giọng ca Lightswitch còn cho biết, anh tin rằng đây chính là tình yêu đích thực mà anh đã luôn tìm kiếm. Đó chắc hẳn là lý do Charlie chưa muốn công khai về nửa kia nhằm bảo vệ cô ấy khỏi những ánh nhìn soi mói từ truyền thông: “Tất nhiên là giới truyền thông không biết về điều này rồi. Tôi đã cố gắng hết sức để họ không thể phát hiện ra. Nếu mối quan hệ này bị lộ, mọi thứ sẽ trở nên quá sức đối với tôi".

Hot: Charlie Puth xác nhận đang hẹn hò 5
Charlie Puth vui vẻ chia sẻ về người yêu hiện tại

Trước mối quan hệ hiện tại, Charlie Puth từng bị đồn thổi hẹn hò với ngôi sao đình đám Selena Gomez và chính cô là nguồn cảm hứng để anh sáng tác ca khúc We Don’t Talk Anymore. Sau đó, anh tiếp tục quen một ca sĩ khác là Charlotte Lawrence nhưng cũng sớm chia tay. 

Hot: Charlie Puth xác nhận đang hẹn hò 3
Mối tình năm 2019 với Charlotte Lawrence cũng không kéo dài lâu

Bản thân Charlie có thói quen sử dụng chất liệu tình cảm đời thực để tạo nên cảm hứng sáng tác. Ca khúc That’s Hilarious được anh hé lộ vào đầu năm nay cũng được sáng tác dựa trên mối tình tan vỡ năm 2019. 

Hot: Charlie Puth xác nhận đang hẹn hò 4
Hy vọng lần này, Charlie đã thật sự tìm được nửa kia phù hợp

Trở lại với mối quan hệ hiện tại, có vẻ như bạn gái Charlie Puth là một người không nằm trong giới nghệ sĩ. Hy vọng rằng cả hai đã thật sự tìm được nửa kia của mình và sớm thông báo tin vui với công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet