Jisoo (BLACPINK), Kim Yoo Jung và những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất

(VOH) - Cư dân mạng xứ Hàn mới đây đã chọn ra những nữ diễn viên có ảnh profile xịn nhất. Bên cạnh Jisoo (BLACKPINK thì còn có những cái tên nào?

Vừa qua, công ty quản lý YG đã tung ra loạt ảnh profile giới thiệu màn ra mắt Jisoo (BLACKPINK) với vai trò diễn viên. Ngay lập tức, bộ ảnh đã gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp, hoàn mỹ của chị cả BLACKPINK. Cùng với đó, cư dân mạng cũng cùng nhau bình chọn ra những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất. 

Theo đó, ảnh profile thường được công ty quản lý phát hành chính thức, nhằm giới thiệu vai trò chính thức của nghệ sĩ và hỗ trợ các bài báo về họ trong tương lai. Những bức ảnh profile thường được chụp với bối cảnh đơn giản, nghệ sĩ cũng chỉ trang điểm nhẹ nhàng để người xem có thể tập trung hoàn toàn vào nhan sắc, biểu cảm của họ. 

Xem thêm: 5 nữ idol có nhan sắc thực đẹp hơn trên TV: Yoona (SNSD) và Jisoo (BLACKPINK) vẫn phải xếp sau Suzy

Dù vậy, một số nữ diễn viên vẫn trở thành đề tài bàn tán xôn xao bởi những bức ảnh profile quá đỗi xinh đẹp. Hãy cùng điểm xem đó là những mỹ nhân nào nhé!

Jisoo (BLACKPINK)

Những ngày đầu tháng 7, cô nàng Jisoo của BLACKPINK đã khiến người hâm mộ trên toàn cầu phải phát cuồng khi loạt ảnh profile chính thức được tung ra. Đặc biệt lần này, Jisoo còn có một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất khi chính thức ra mắt vai trò mới là một diễn viên. 

Với visual hoàn hảo của mình, Jisoo đã không làm người hâm mộ thất vọng với loạt ảnh đẹp mê. Từ ảnh phát hành đến những bức ảnh hậu trường, Jisoo đều khiến người xem phải say đắm với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. 

Có lẽ, điều người hâm mộ mong đợi nhất bây giờ chính là màn ra mắt của Jisoo trong vai nữ chính của Snowdrop - bộ phim đánh dấu lần hợp tác của cô và Jung Hae In

Xem thêm: Snowdrop hiếm hoi lộ ảnh hậu trường có nam nữ chính, Jisoo hóa nữ sinh nhí nhảnh bên Jung Hae In khiến fan rần rần

Jisoo (BLACPINK), Kim Yoo Jung và những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất 1
 
Jisoo (BLACPINK), Kim Yoo Jung và những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất 2
 
Jisoo (BLACPINK), Kim Yoo Jung và những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất 3
 
Jisoo (BLACPINK), Kim Yoo Jung và những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất 4
 

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung là một người nữ diễn viên khá nổi tiếng của màn ảnh Hàn khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn rất nhỏ. Người hâm mộ đã chứng kiến sự trưởng thành của Yoo Jung từ một người mẫu 5 tuổi dễ thương thành một cô gái trẻ xinh đẹp, quyến rũ. 

Xem thêm: Khởi nghiệp từ diễn viên nhí, 10 nam nhân, mỹ nhân này đã trở thành ngôi sao của màn ảnh xứ Hàn

Trong bộ ảnh profile của mình, Kim Yoo Jung dù chỉ diện áo phông trắng trơn nhưng vẫn nổi bật hơn bất cứ ai khác. Vẻ đẹp trong sáng và sự nghiệp diễn xuất từ bé đến lớn của Yoo Jung đã giúp cô nhận được danh hiệu “Em gái quốc dân” trong lòng khán giả. 

Gần đây, Yoo Jung cũng cho thấy sự trưởng thành và không ngần ngại thử sức với nhiều phong cách khác nhau. Một bộ ảnh profile khác của Yoo Jung được thực hiện với tông màu đơn sắc. Nhưng điều đó lại càng tôn lên đường nét khuôn mặt xinh đẹp cùng dáng vẻ trưởng thành của Yoo Jung. Khán giả có lẽ đang rất mong đợi được nhìn thấy Yoo Jung với một vai diễn phá cách hơn trong thời gian tới. 

Xem thêm: 'Sao nhí' Kim Yoo Jung khoe vòng eo săn chắc khiến bao người ghen tị

Jisoo (BLACPINK), Kim Yoo Jung và những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất 5
 
Jisoo (BLACPINK), Kim Yoo Jung và những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất 6
 
Jisoo (BLACPINK), Kim Yoo Jung và những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất 7
 

Go Yoon Jung

Go Yoon Jung là nữ diễn viên kiêm người mẫu được biết đến qua các bộ phim như Sweet Home (Thế Giới Ma Quái), Law School (Trường Luật) và He Is Psychometric (Chàng Trai Ngoại Cảm). 

Xem thêm: Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) bị chê tơi tả từ nội dung đến kỹ xảo, phim được Netflix đầu tư khủng chẳng lẽ lại tệ đến như vậy?

Trong số những nữ diễn viên được bình chọn, có lẽ Go Yoon Jung là người ít nổi tiếng nhất. Tuy nhiên, bộ ảnh profile của cô lại khiến cho nhiều khán giả phải trầm trồ nhất và bàn tán không ngừng. Gương mặt cân đối và các đường nét thanh tú của Go Yoon Jung càng được nhấn mạnh trong những bức ảnh profile thực hiện với phong cách đơn giản. 

Thậm chí, nếu như sao nam có Cha Eun Woo thì sao nữ có Go Yoon Jung được ưu ái gọi là “gương mặt thiên tài” mới nổi. Chỉ riêng ngoại hình thôi cũng đủ giúp cô ấy thu hút được một lượng người hâm mộ mới mỗi ngày. 

Jisoo (BLACPINK), Kim Yoo Jung và những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất 8
 
Jisoo (BLACPINK), Kim Yoo Jung và những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất 9
 
Jisoo (BLACPINK), Kim Yoo Jung và những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất 10
 
Jisoo (BLACPINK), Kim Yoo Jung và những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất 11
 

Bae Suzy 

Xuất thân là ca sĩ với vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A, thuộc công ty quản lý JYG, Suzy giờ đây đang có những bước tiến mạnh mẽ trên con đường diễn xuất. Cô đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai trò diễn viên qua những bộ phim đình đám như: Dream High (Bay Cao Ước Mơ), Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát), Vagabond (Lãng Khách) và Start-Up (Khởi Nghiệp),...

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn trong năm 2020

Từ lâu, Suzy đã được nhận xét là nữ thần tượng có vẻ ngoài xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn. Cũng chính nhờ thế mạnh nhan sắc mà Suzy đã có được rất nhiều tài nguyên từ phim ảnh đến quảng cáo. Vì thế nên không có gì lạ khi Suzy cũng góp mặt trong số những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất. 

Nhìn vào loạt ảnh profile của Suzy, người hâm mộ càng hiểu hơn lý do vì sao cô nàng lại được yêu thích nhiều đến như vậy, Thậm chí, Suzy còn được ưu ái gọi là “tình đầu quốc dân” bởi nhan sắc xinh đẹp, trong sáng như mối tình đầu. 

Xem thêm: Suzy khoe nhan sắc siêu thực khẳng định vị trí 'Tình đầu quốc dân' khó lung lay

Jisoo (BLACPINK), Kim Yoo Jung và những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất 12
 
Jisoo (BLACPINK), Kim Yoo Jung và những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất 13
 
Jisoo (BLACPINK), Kim Yoo Jung và những nữ diễn viên có ảnh profile đẹp nhất 14
 

Dù mỗi người mang một nét đẹp khác nhau, nhưng có thể thấy những sao nữ này đều toát lên khí chất của một diễn viên. Hy vọng rằng khán giả sẽ sớm được nhìn thấy họ với những vai diễn chất lượng hơn trong thời gian tới.