Kasim Hoàng Vũ không thể nói chuyện, bệnh tình nghiêm trọng gây xót xa

VOH - Tình trạng sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Mới đây, Kasim Hoàng Vũ đã có mặt trong buổi giao lưu, gặp gỡ khán giả tại chương trình âm nhạc do các nghệ sĩ ở Mỹ tổ chức nhằm kêu gọi quyên góp cho nam ca sĩ.

Anh xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò, hốc hác khiến nhiều người không khỏi xót xa. Vì tình hình sức khỏe hiện tại, nam ca sĩ chỉ có thể chắp tay, cúi đầu cảm ơn khán giả và các đồng nghiệp có mặt chứ không thể hát hay nói chuyện như trước đây.

kasimhoangvu-benh-nang-006
Kasim Hoàng Vũ cúi người cảm ơn khán giả - Ảnh: Chụp màn hình

Nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình chia sẻ: "Nước mắt rơi khi nhìn thấy hình ảnh này của Kasim. Em trông tiều tụy và gầy đi rất nhiều. Nét phong trần lãng tử, mạnh khỏe ngày nào đã thay thế bằng một khuôn mặt hốc hác, dáng dấp gầy gò, không sức sống. Nhìn em, không thể nào mà không khóc".

"Bệnh tình của Kasim Hoàng Vũ nghiêm trọng hơn những gì chúng ta biết. Mặc dù rất đau đớn và suốt buổi tối phải lấy khăn thấm nước rỉ từ vết thương nhưng Kasim Hoàng Vũ đã cố gắng chịu đựng ở lại đến giờ phút chót để ngồi nghe đồng nghiệp hát, không phụ tình khán giả đã đến vì mình", nữ ca sĩ nói thêm.

Nhiều nghệ sĩ có mặt tại chương trình đã bật khóc khi nhìn thấy Kasim Hoàng Vũ, luyến tiếc cho một tài năng từng ở đỉnh cao sự nghiệp trong showbiz.

kasimhoangvu-benh-nang-003
Các nghệ sĩ có mặt tại chương trình xúc động trước hình ảnh hiện tại của Kasim Hoàng Vũ - Ảnh: Trizzie Phương Trinh

Mẹ Kasim Hoàng Vũ - ca sĩ Bích Phương thay mặt con trai gửi lời cảm ơn đến các anh chị em nghệ sĩ, mạnh thường quân và khán giả. Bà xúc động khi gặp Trizzie Phương Trinh và ôm chầm nữ ca sĩ nghẹn ngào nói: "Chị đã bỏ sự nghiệp ca hát bốn mươi mấy năm, hy sinh cả hạnh phúc riêng của mình để lo cho Kasim vì chỉ có một mình nó. Em giúp chị, nói với Kasim rằng, phải dưỡng sức để điều trị, đừng cố gắng làm việc nữa. Không có sức khoẻ thì sẽ không còn gì cả. Chị cần Kasim, chị có mỗi mình nó".

Thời gian qua mặc dù bệnh tình ngày càng trở nặng nhưng Kasim Hoàng Vũ vẫn đến nhà hàng mỗi ngày để vào bếp vì anh là đầu bếp chính. Nam ca sĩ uống thuốc nén cơn đau, chờ đến lịch vào bệnh viện thực hiện ca phẫu thuật ghép xương hàm.

kasimhoangvu-benh-nang-001
kasimhoangvu-benh-nang-005
Ca sĩ Bích Phương - mẹ của Kasim Hoàng Vũ từ bỏ sự nghiệp ca hát sau khi biết con trai bị bệnh

Kasim Hoàng Vũ cập nhật hình ảnh tại bệnh viện, đính kèm lời nhắn gửi: "Tôi rất mệt và đau nên lẽ ra đã phải đi cấp cứu nhưng tấm chân tình của khán giả, các anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp quá lớn nên tôi cố gắng gượng đến giây phút cuối cùng với mọi người để đáp lại tình cảm cũng như mọi sự yêu thương. Đến sáng nay, tôi không thể chịu nổi nữa nên phải vào bệnh viện cấp cứu".

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả, đồng nghiệp và bạn bè để lại lời động yêu, mong anh sớm bình phục, trở lại cuộc sống bình thường.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.