Kasim Hoàng Vũ nhập viện lần 2 sau khi nỗ lực hoàn thành đêm diễn

VOH - Trong buổi livestream gần đây, Thúy Nga có chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe hiện tại của Kasim Hoàng Vũ.

Vừa qua, bất chấp sức khỏe suy yếu vì căn bệnh viêm khớp xương hàm, Kasim Hoàng Vũ vẫn cố gắng tham gia đêm nhạc gây quỹ do các đồng nghiệp tổ chức. Các nghệ sĩ khác đã chung tay tổ chức đêm nhạc này để hỗ trợ Kasim chi phí chữa bệnh. 

kasim-hoang-vu-nhap-vien-lan-2-sau-khi-no-luc-hoan-thanh-dem-dien
Kasim Hoàng Vũ nhập viện lần 2 - Ảnh: FBNV

Hình ảnh nam ca sĩ gầy yếu, tiều tụy trên sân khấu khiến nhiều người không khỏi xúc động. Dù đau đớn, anh vẫn nở nụ cười tươi, gửi lời cảm ơn đến khán giả. Ngay sau đêm diễn, anh đã phải nhập viện cấp cứu để điều trị.

Trong buổi livestream gần đây, Thúy Nga có chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe hiện tại của Kasim Hoàng Vũ. Nữ diễn viên hài cho biết trước và sau đêm nhạc, Kasim liên tục phải nhập viện cấp cứu. Dù cổ họng đau rát, anh vẫn cố gắng tham gia biểu diễn để không phụ lòng khán giả. Tin tức Kasim sẽ tiến hành phẫu thuật lần hai khiến cô và nhiều người hâm mộ rất lo lắng. 

kasim-hoang-vu-nhap-vien-lan-2-sau-khi-no-luc-hoan-thanh-dem-dien (2)
Danh hài Thúy Nga xót xa trước tình trạng của Kasim Hoàng Vũ - Ảnh: FBNV

Thúy Nga không khỏi khâm phục trước nghị lực phi thường của Kasim Hoàng Vũ khi anh vẫn cố gắng làm việc dù đang bệnh nặng. Hàng ngày, nam ca sĩ vẫn cố gắng quán xuyến nhà hàng, tự tay nấu nướng và lo liệu mọi công việc. Thúy Nga bày tỏ: “Kasim chịu khó, siêng năng lắm. Dù bệnh nặng và đau đớn cỡ nào, cậu ấy vẫn cố hoàn thành công việc."

Trizzie Phương Trinh - người đồng nghiệp thân thiết với Kasim cũng chia sẻ một số hình ảnh về tình hình hiện tại của anh. Đặc biệt, nữ ca sĩ cho biết tình trạng sức khỏe của Kasim nghiêm trọng hơn nhiều so với những gì mọi người biết. Nhìn thấy bạn gầy yếu và đau đớn khiến Trizzie cảm thấy xót xa. Hiện tại, Kasim đang phải uống thuốc giảm đau và chờ ngày phẫu thuật. 

kasim-hoang-vu-nhap-vien-lan-2-sau-khi-no-luc-hoan-thanh-dem-dien (3)
Trizzie ngậm ngùi khi Kasim Hoàng Vũ gầy guộc và khác xưa quá nhiều - Ảnh: FBNV

“Tôi không thể kìm nổi nước mắt bởi Kasim trước mặt dường như không còn là Kasim mà mình từng biết. Từ một người khỏe mạnh mà giờ em ấy gầy đi nhiều quá”, Trizzie Phương Trinh xúc động nói. 

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ hiện đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Cách đây một thập kỷ, anh từng là giọng ca được đông đảo khán giả biết đến với những bản hit như Đôi Mắt Pleiku, Hãy Đến Bên Anh… 

kasim-hoang-vu-nhap-vien-lan-2-sau-khi-no-luc-hoan-thanh-dem-dien (4)
Kasim Hoàng Vũ lúc chưa mắc bệnh - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, từ giữa năm 2023, cuộc sống của anh đã bị đảo lộn hoàn toàn khi mắc phải căn bệnh viêm khớp xương hàm. Căn bệnh này đã khiến gương mặt nam ca sĩ bị biến dạng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng ăn uống và sụt cân nhanh chóng. Dù vậy, với nghị lực phi thường, Kasim vẫn đang kiên trì điều trị, cố gắng vượt qua khó khăn để chống chội với căn bệnh.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.