Kim Seon Ho sắp tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án cổ trang mới?

(VOH) - Sau một thời gian tập trung hoạt động ở sân khấu kịch, Kim Seon Ho cuối cùng cũng quyết định trở lại với màn ảnh.

Sáng nay (19/10), truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kim Seon Ho đang tích cực cân nhắc lời mới tham gia phim truyền hình cổ trang mới, tựa đề tạm thời của tác phẩm là The New Tower Of Harsh. Được biết, đây là phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Yoon Yi Soo, cũng là tác giả của nguyên tác Mây Họa Ánh Trăng từng được chuyển thể thành phim vào năm 2016.

Kim Seon Ho sắp tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án cổ trang mới? 1
Kim Seon Ho sắp trở lại màn ảnh

Nguyên tác The New Tower Of Harsh lấy bối cảnh thời Joseon, kể về chuyện tình của một vị quân chủ thiên tài và một cô gái bí ẩn có thể nhìn thấy tương lai. Nếu Kim Seon Ho đồng ý nhận vai thì đây sẽ là tác phẩm cổ trang thứ 2 trong sự nghiệp của anh sau 100 Days My Prince, đồng thời cũng là tác phẩm truyền hình đầu tiên nam tài tử góp mặt sau hơn 1 năm vắng bóng.

Kim Seon Ho sắp tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án cổ trang mới? 2
The New Tower Of Harsh có cùng tác giả với Mây Họa Ánh Trăng đình đám

Cũng trong hôm nay, một đại diện từ SALT Entertainment - công ty quản lý của Kim Seon Ho cho biết: "Kim Seon Ho sẽ tham gia phim điện ảnh The Tyrant." The Tyrant là dự án mới nhất của đạo diễn Park Hoon Jung, người đứng sau thành công của 2 phần phim The Witch. Kim Seon Ho cũng từng hợp tác với vị đạo diễn này qua tác phẩm Sad Tropics - phim điện ảnh đầu tiên của nam diễn viên, đã hoàn tất quá trình ghi hình nhưng vẫn chưa ấn định ngày công chiếu.

Kim Seon Ho sắp tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án cổ trang mới? 3
Park Hoon Jung cũng là đạo diễn của series The Witch

Vào năm 2021, khi Kim Seon Ho vướng vào scandal đối xử tệ với bạn gái cũ, hàng loạt nhãn hàng và đoàn phim đã quay lưng với anh chàng, duy chỉ có đạo diễn Park Hoon Jung là chấp nhận ở lại chờ đợi một thông tin chính xác. Quả nhiên ít lâu sau, Kim Seon Ho được minh oan khỏi các cáo buộc về nhân cách và về việc đối xử không tốt với bạn gái cũ.

Kim Seon Ho sắp tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án cổ trang mới? 4
 

Sau khi hoàn tất ghi hình Sad Tropics, Kim Seon Ho không chọn tác phẩm phim ảnh tiếp theo ngay mà quyết định trở lại với sân khấu kịch với vở Touching The Void. Khi xuất hiện trước truyền thông lần đầu sau scandal, anh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và hứa sẽ cố gắng hơn để hoàn thiện bản thân với tư cách một con người bình thường và cả với tư cách một diễn viên.

Kim Seon Ho sắp tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án cổ trang mới? 5
Kim Seon Ho trong poster Touching The Void

Xem thêm: Những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021, đa số đều có 1 điểm chung

Kim Seon Ho sinh năm 1986, được xem là đóa hoa nở muộn của màn ảnh Hàn Quốc. Với vóc dáng cao ráo, nụ cười má lúm duyên dáng và diễn xuất ổn định, khán giả và giới chuyên môn đều đánh giá anh sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Tuy nhiên, khi đang nổi tiếng vượt trội với Hometown Chachacha thì anh lại bị bạn gái cũ tố cáo là trai đểu, lừa bạn gái phá thai. Sự nghiệp của anh tụt dốc thảm thương sau scandal bất ngờ. May mắn thay, Dispatch đã nhanh chóng vào cuộc và minh oan cho anh chàng bằng những chứng cứ cực kì chi tiết.

Kim Seon Ho sắp tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án cổ trang mới? 6
 

Cho đến nay, đã hơn 1 năm kể từ khi bộ phim cuối cùng của Kim Seon Ho kết thúc phát sóng, các fan của anh chàng đều rất mong mỏi được gặp lại anh với tư cách một diễn viên phim truyền hình và điện ảnh. Đáp lại mong mỏi đó, nam diễn viên đã và đang chuẩn bị cho màn tái xuất của mình ở cả hai lĩnh vực phim. Có vẻ không còn lâu nữa, chúng ta sẽ lại được thấy diễn viên Kim Seon Ho tiếp tục tỏa sáng trên màn ảnh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)