Leonardo DiCarprio và Gigi Hadid bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau

(VOH) - Cặp đôi xuất hiện kín đáo tại đường phố New York. Được biết, họ cùng nhau đi ăn tối với bạn bè.

Vừa qua, cặp đôi nổi tiếng Leonardo DiCaprioGigi Hadid bị bắt gặp ra ngoài ăn tối cùng nhau tại Cipriani ở thành phố New York. Tuy rất kín tiếng nhưng cả hai đều không thể thoát khỏi ống kính của các paparazzi. 

Buổi ăn tối không chỉ có 2 người mà còn có sự tham gia của 1 vài người bạn của nam diễn viên. Leonardo ăn mặc đơn giản với quần jeans đen, áo khoác đen phồng, đội mũ bóng chày và đeo khẩu trang che gần hết khuôn mặt. Trong khi đó, siêu mẫu đình đám Gigi mặc một chiếc áo midriff top, khoác ngoài một chiếc áo khoác da và che gần kín gương bằng chiếc khăn màu xanh.

leonardo-dicaprio-gigi-hadid-di-an-toi-cung-nhau-1
Leonardo ăn mặc đơn giản nhưng lại đeo khẩu trang, đội nón để tránh tiếp xúc với báo chí
leonardo-dicaprio-gigi-hadid-di-an-toi-cung-nhau-2
Gigi Hadid cũng rất cẩn thận, kín đáo dùng khăn che mặt khi đi ăn cùng với Leonardo

Loạt ảnh xuất hiện cùng nhau của cả hai lần này nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn của người hâm mộ bởi lẽ Gigi và Leonardo đều chưa một lần lên tiếng về tin tức hẹn hò của họ. Nhưng giờ đây, cặp đôi cùng nhau đi ăn dường như là một động thái gián tiếp thừa nhận chuyện tình cảm.

Xem thêm: Leonardo Dicaprio ‘đang hẹn hò’ siêu mẫu Gigi Hadid, phá bỏ quy tắc không yêu ai hơn 25 tuổi

leonardo-dicaprio-gigi-hadid-di-an-toi-cung-nhau-3
Cặp đôi bị đồn thổi hẹn hò được vài tháng nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng chính thức
leonardo-dicaprio-gigi-hadid-di-an-toi-cung-nhau-4
Nhưng loạt ảnh đi ăn tối cùng nhau lần này được xem như họ đã gián tiếp thừa nhận mối quan hệ của mình

Trước đó không lâu, thông tin nam chính phim Titanic đang theo đuổi Gigi rộ lên vào đầu tháng 9. Nam diễn viên đào hoa được cho là người đã “để ý” chân dài người Mỹ trước tiên vì ngưỡng mộ tài năng cũng như nhan sắc của cô từ lâu. Sau đó, cả hai bị bắt gặp đi chơi cùng nhau tại một hộp đêm khiến cho công chúng càng thêm tin rằng họ “đang tìm hiểu nhau”.

leonardo-dicaprio-gigi-hadid-di-an-toi-cung-nhau-5
Vào tháng 9, hình ảnh Gigi và Leonardo đi bar với hội bạn, cả hai đã ngồi gần nhau và không ngừng có những cử chỉ thân mật khiến dân tình dậy sóng

Nguồn tin đáng tin cậy vào thời điểm đó cho biết hai ngôi sao đang tìm hiểu nhau và mọi thứ “diễn ra từ từ”. Họ chủ yếu đi chơi với các nhóm bạn khác nhau, chỉ đi riêng một vài lần. Có thể nói, tần suất mà cặp đôi "mới yêu" này xuất hiện cùng nhau đang ngày một dày đặc và họ cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ trên khắp thế giới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet