HOT: Messi và Ronaldo bất ngờ cùng chụp ảnh cho thương hiệu thời trang Louis Vuitton

(VOH) - Rạng sáng ngày 20/11, trên trang cá nhân của Messi lẫn Ronaldo đều đăng tải chung một tấm ảnh cả hai tạo dáng trước ống kính của 'ông lớn' Louis Vuitton. Điều này đã gây ra một cuộc bão mạng.

World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào 23h00 đêm ngày 20/11. Hiện tại, mọi sự chú ý lúc này đều đổ dồn về sân vận động Al Bayt, nơi sẽ diễn ra lễ khai mạc và trận đấu mở màn giữa chủ nhà Qatar và Ecuador. Tuy nhiên, bất chấp sự cạnh tranh gay gắt trong “trận chiến” này, động thái của Messi và Ronaldo trên trang cá nhân đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

HOT: Messi và Ronaldo bất ngờ cùng chụp ảnh thời trang 1
World Cup 2022 sắp diễn ra vào tối nay

Cụ thể trong bộ ảnh quảng cáo thời trang cao cấp Louis Vuitton, cặp đôi huyền thoại Messi và Ronaldo đã cùng nhau xuất hiện trong một khung hình. Đây là lần đầu tiên cả hai có cơ hội chụp ảnh chung và nhìn trầm ngâm vào một vật dụng khác ngoài trái bóng quen thuộc trên sân cỏ.

HOT: Messi và Ronaldo bất ngờ cùng chụp ảnh thời trang 2
Tấm ảnh gây sốt trên mạng xã hội ngày hôm nay

Hai cầu thủ xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch, suy tư nhìn bàn cờ cùng những thiết kế vali kẻ caro mang tính biểu tượng của nhà mốt nước Pháp - Louis Vuitton. Với tấm ảnh có thể được xem là “lịch sử” này, Lionel Messi đã đăng lên Instagram cá nhân kèm dòng caption: "Chiến thắng là một trạng thái của tâm trí".

Chỉ trong một tiếng đầu tiên, bức ảnh đã nhận gần 20 triệu lượt thích và hàng trăm nghìn bình luận. Các hãng truyền thông lớn gọi đây là "bức ảnh thế kỷ" hay "khoảnh khắc lịch sử". Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho rằng đây là "bức ảnh của năm", còn báo Tây Ban Nha AS xem đây là chiến công tiếp theo của nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz.

HOT: Messi và Ronaldo bất ngờ cùng chụp ảnh thời trang 3
Cặp đôi huyền thoại còn hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc độc đáo này

Từ trước đến nay, cặp đôi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo từng nhiều lần là trung tâm của các tranh cãi, luôn bị coi là "kỳ phùng địch thủ". Bởi lẽ, người hâm mộ của từng cầu thủ đều hy vọng thần tượng của mình sẽ trở thành cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại.

Xem thêm: Messi và những cột mốc đang chờ đợi tại World Cup 2022

HOT: Messi và Ronaldo bất ngờ cùng chụp ảnh thời trang 4
Cả hai luôn bị coi là "không đội trời chung" trên sân cỏ

Trước đó, Ronaldo và Messi đều xác nhận World Cup 2022 là kỳ Cúp thế giới cuối cùng của mình. CR7 và Bồ Đào Nha nằm ở bảng H với Ghana, Uruguay và Hàn Quốc còn Messi cùng tuyển Argentina nằm ở bảng C với Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan.

HOT: Messi và Ronaldo bất ngờ cùng chụp ảnh thời trang 5
Người hâm mộ hy vọng thần tượng của mình sẽ làm nên kỳ tích trong trận đấu cuối cùng này

Trong cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan, Ronaldo tiết lộ nếu Bồ Đào Nha vô địch World Cup, tiền đạo này sẽ ngay lập tức giải nghệ. Trong cuộc phỏng vấn này, gần như người duy nhất được Ronaldo dành lời ngợi khen là Messi. CR7 gọi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất anh từng đối đầu.

Hiện cả Messi và Ronaldo đều đã có mặt tại Qatar để tham dự World Cup 2022. Trước động thái gây bão của cả hai cầu thủ, người hâm mộ đều bày tỏ sự nóng lòng mong chờ trận đấu sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.