Quán quân The Masked Singer: Phát “đường” ngay sau chung kết, lý lịch không phải dạng vừa

(VOH) - Vừa đăng quang quán quân The Masked Singer, O Sen Ngọc Mai đã tranh thủ cùng ông xã thể hiện sự ngọt ngào.

Từ đêm qua đến nay, những thông tin về đêm chung kết The Masked Singer là chủ đề nóng hổi được quan tâm. Như vậy là sau một hành trình khá dài với những màn cống hiến nghệ thuật chất lượng từ các ca sĩ, The Masked Singer mùa 1 đã chính thức khép lại.

Quán quân The Masked Singer: phát “đường” ngay sau chung kết, gia thế không phải dạng vừa 1
O Sen - Ngọc Mai là quán quân mùa 1 The Masked Singer

Theo đó, O Sen - Ngọc Mai chính là quán quân của mùa 1 này. Sở hữu màu giọng đẹp, sáng cùng kỹ thuật thanh nhạc đỉnh cao, O Sen luôn là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm suốt những ngày chương trình được phát sóng. Càng vào vòng trong, cô càng thể hiện thêm nhiều màn trình diễn chất lượng để rồi thu về thành quả xứng đáng.

Một trong những hình ảnh đáng yêu nhất của đêm chung kết chính là cảnh phát “đường” ngọt ngào giữa Ngọc Mai và chồng mình. Chồng cô không phải ai xa lạ mà là cái tên nổi tiếng hàng đầu làng xiếc Việt Nam - "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp.

Quán quân The Masked Singer: phát “đường” ngay sau chung kết, gia thế không phải dạng vừa 2
Ngọc Mai và chồng phát "đường" cho khán giả ngay trong đêm chung kết

Ngay sau chiến thắng, Ngọc Mai và Quốc Nghiệp trao nhau cái ôm hôn nồng nàn ngay tại địa điểm tổ chức. Nhiều khán giả nữ còn ghen tị với Ngọc Mai khi Quốc Nghiệp tuyên bố anh sẵn sàng lui về làm hậu phương nếu Ngọc Mai nổi tiếng.

Quán quân The Masked Singer: phát “đường” ngay sau chung kết, gia thế không phải dạng vừa 3
Ngọc Mai và chồng hiện đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào

Về phần Ngọc Mai, dù phải đối đầu với rất nhiều đối thủ mạnh khác như Phượng Hoàng Lửa - Hà Trần và Lady Mây - Myra Trần, cô vẫn giành được chiến thắng thuyết phục. Hai trong những màn trình diễn đáng nhớ nhất của cô là Túy ÂmChân Ái. Trấn Thành đánh giá đây là một ca sĩ vô cùng tài năng, không chỉ giỏi thanh nhạc mà còn đa phong cách, thiên biến vạn hóa, thể hiện được nhiều thể loại.

Quán quân The Masked Singer: phát “đường” ngay sau chung kết, gia thế không phải dạng vừa 4
Ngọc Mai sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Xem thêm: Top những ca khúc được yêu thích và nghe nhiều nhất tại The Masked Singer

Ngọc Mai là một ca sĩ kiêm giảng viên thanh nhạc đang công tác tại Nhạc viện TP.HCM. Cô là vợ của nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Nghiệp. Nữ giảng viên sinh năm 1987 sở hữu ngoại hình xinh đẹp, được xem là đóa hoa trong làng nhạc thính phòng. Trong chương trình, Ngọc Mai cho biết: "O đến đây là để truyền cảm hứng cho học trò, cho mọi người và cho chính mình vì tất cả chúng ta đều là người Việt Nam".

Ngọc Mai đã và đang là giảng viên thanh nhạc của nhiều nghệ sĩ có tiếng trong làng nhạc Việt, tiêu biểu có thể kể đến: Uyên Linh, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Orange, Vicky Nhung... 

Quán quân The Masked Singer: phát “đường” ngay sau chung kết, gia thế không phải dạng vừa 5
Cô là giảng viên thanh nhạc tại Nhạc Viện

Thông qua chương trình The Masked Singer, Ngọc Mai đã chứng minh được năng lực xứng đáng với danh hiệu giảng viên thanh nhạc. Diva Mỹ Linh từng nhận xét rằng trong môi trường nhạc viện có không ít giọng ca tốt, nhiều kỹ thuật như Ngọc Mai, nhưng điểm mạnh của Ngọc Mai chính là dù hát kỹ thuật nhưng vẫn chứa đựng nhiều cảm xúc.

Quán quân The Masked Singer: phát “đường” ngay sau chung kết, gia thế không phải dạng vừa 6
 

Ngọc Mai từng giành nhiều huy chương tại các Kỳ liên hoan âm nhạc toàn quốc. Cô từng giành giải Ba hát thính phòng nhạc kịch toàn quốc; huy chương Bạc Hội diễn ca múa nhạc toàn quốc năm 2009 và 2015; huy chương vàng Tiếng hát Đường 9 xanh toàn quốc 2010. 

Hơn cả thế, cô nhận được danh hiệu nghệ sĩ ưu tú ở tuổi 26 - một thành tích đáng ngưỡng mộ. Tuy hội tụ đủ các yếu tố để trở thành ca sĩ nổi tiếng nhưng cô chọn phát triển bản thân ở lĩnh vực giảng dạy nhiều hơn, đóng góp sức mình trong công cuộc nâng cao kiến thức về âm nhạc và định hướng thị hiếu công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)