Chờ...

Lindsay Lohan trở lại Hollywood sau 10 năm lãng mạn ở Dubai?

VOH - Nói chuyện với Bustle trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, bà mẹ 37 tuổi thừa nhận việc chuyển đến Dubai từ Hoa Kỳ 10 năm trước là cần thiết để thoát khỏi sự chú ý của công chúng.

Hơn 10 năm trước, nữ diễn viên chính của Mean Girls đã rời Mỹ đến London trước khi định cư lâu dài tại Dubai, nơi cuối cùng cô gặp chồng mình, Bader Shammas, một người làm trong lĩnh vực tài chính.

Lindsay Lohan
Lindsay Lohan trở lại Hollywood sau 10 năm lãng mạn ở Dubai?- Ảnh: Bustle

Nhìn từ bên ngoài, việc tới Dubai có vẻ là một lựa chọn chiến lược. Một nơi có những cơ hội kinh doanh béo bở, lệnh cấm các tay săn ảnh và những quy định nghiêm ngặt về các chất cấm mà Lohan phải vật lộn khi ở đỉnh cao danh vọng. 

Nhưng khi nghe điều đó từ Lohan, cô ấy đã ngừng làm việc và ra nước ngoài để tìm kiếm trải nghiệm thiết yếu nhất của con người: “Tôi đã nghĩ, 'Nếu tôi không bao giờ yêu thì sao? Nếu điều này không bao giờ xảy ra thì sao? Và tôi chỉ mất thời gian để tất cả những cánh cửa đó mở ra và những lời 'đồng ý' xuất hiện - những điều tôi muốn nói 'có'.

Lohan suy nghĩ về điều gì đã ảnh hưởng đến nhu cầu rời khỏi đất nước của cô, lấy lý do chính là đám tay săn ảnh không ngừng nghỉ. “Tôi cảm thấy như một số tác phẩm của mình đã bị lu mờ bởi các tay săn ảnh và tất cả những thứ tương tự khi tôi còn trẻ, và điều đó thật khó chịu. Tôi ước điều đó không xảy ra”, cô nói trong bài báo đăng ngày 14/3.

“Tôi cảm thấy kiểu đó đã có cuộc sống riêng của nó. Đó là lý do tại sao tôi muốn biến mất. Tôi nghĩ, 'Trừ khi không có câu chuyện nào ở đây, nếu không họ sẽ không chỉ tập trung vào tác phẩm của tôi đâu.'”

Tuy nhiên, Hollywood đã thay đổi kể từ khi Lohan ra đi. Lohan - cô gái lắm chiêu, người có cuộc sống được ghi lại bởi các tay săn ảnh chứ không phải Instagram của chính cô, cho biết: “Mạng xã hội bây giờ rất khác so với khi tôi còn trẻ, mọi người đều có quyền kiểm soát câu chuyện của riêng mình”. Cách báo chí nói về phụ nữ trẻ cũng khác: bớt tàn nhẫn và bớt hời hợt hơn.

Trong khi nhiều đồng nghiệp của Lohan - bao gồm cả những người cùng thời với cô là Britney Spears và Paris Hilton - đã bắt đầu kể lại những câu chuyện về những điều tồi tệ trong hồi ký và phim tài liệu, thì Lohan vẫn chưa sẵn sàng. 

“Tôi xin chúc mừng tất cả những người đã làm được điều đó. Tôi nghĩ thật tốt khi họ làm những gì họ muốn để lấy lại quyền lực của mình,” cô nói. “Khi tôi đã sẵn sàng và hoàn thành được tất cả những điều tôi muốn hoàn thành thì có lẽ tôi sẽ cân nhắc thực hiện nó (hồi ký, phim tài liệu). Nhưng câu chuyện của tôi vẫn chưa kết thúc nên tôi không vội chia sẻ quan điểm của mình về nó.”

Mặc dù đã thân thiết với 4 đứa em của mình nhưng Lohan vẫn muốn trải nghiệm một kiểu tình bạn cũng như tình mẹ mới. Cô lưu ý: “Tôi luôn thân thiết với các em của mình và tôi luôn có bản năng làm mẹ rất tốt. “Các bậc cha mẹ cũng có thể giao trách nhiệm đó cho những đứa con lớn nhất.”

Lindsay Lohan 2
Lohan trong váy Versace, trang sức Van Cleef & Arpels, giày Giuseppe Zanotti - Ảnh: Bustle

Ngôi sao Just My Luck giờ đây không chỉ gặp được đối phương mà còn đạt được ước mơ cuối cùng của mình và sinh ra một bé trai. Lohan và Shammas chào đón đứa con đầu lòng Luai, gần một năm sau khi họ kết hôn.

Kể từ khi chào đón con trai Luai vào tháng 7/2023, cô đã tự hào khoe thân mình sau sinh, không chịu trở thành nạn nhân của áp lực giảm cân cấp tốc. 

“Bây giờ mọi người đều gầy đi rất nhiều. Tôi cảm thấy như mọi thứ luôn quay trở lại một vòng tròn, vì vậy đây là khoảnh khắc đó và điều này cũng sẽ qua. Nhưng có vẻ như có áp lực,” người thường xuyên của Netflix nói thêm. Tuy nhiên, Lohan cố gắng tập trung vào bé Luai hơn là ngoại hình của cô ấy.

Cô nói: “Tôi quá gắn bó với Luai đến nỗi suy nghĩ cuối cùng của tôi là chạy trên máy chạy bộ. Tôi cảm thấy như chúng ta đang tự tạo áp lực cho bản thân để phải trông 'ngon' sớm như vậy, nhưng bạn lại trông thật xinh đẹp sau sinh. Hãy cho bản thân thời gian.”

Tôi rất tự hào về những gì cơ thể này đã có thể đạt được trong những tháng mang thai và bây giờ là quá trình hồi phục. Có con là niềm hạnh phúc lớn nhất trên đời!

Đã có dấu hiệu cho thấy lần này Lohan đang cố tình tiếp cận Hollywood như thế nào. Có một điều, cô ấy không cam kết sống ở đó. 

“Có lẽ chúng tôi sẽ bắt đầu dành nhiều thời gian hơn ở đây (Hoa Kỳ),” cô nói. Nhưng về việc gia đình sẽ ở đâu, “Chúng tôi vẫn chưa chắc chắn. Chúng tôi vẫn đang quyết định. Bây giờ chúng tôi đang tìm kiếm.” Cô nói.