“MC quốc dân” Trấn Thành làm MC trong Anh Trai “Say Hi”

VOH - Fanpage chính thức chương trình âm nhạc thực tế Anh trai “Say Hi” tiết lộ MC Trấn Thành sẽ đảm nhận vị trí MC của chương trình.

Sau khi “nhá hàng” các Anh Trai tại Sóng 24 cũng như công bố thời gian phát sóng vào 6/2024 thì hôm qua 10/4, chương trình tiếp tục công bố trên trang Fanpage chính thức đạo diễn phim “Mai” sẽ đảm nhận vị trí MC chương trình sắp tới. 

ND 1
Hình ảnh MC “quốc dân” được công bố fanpage chính thức - Ảnh: TBC

Khi được công bố vai trò MC, Trấn Thành tiết lộ một vài thông tin khác về dàn "Anh Trai" hát hay, nhảy giỏi, có khả năng sáng tác, cảm âm tốt và vị giám đốc âm nhạc đầy tài năng nhưng bí ẩn của chương trình. Cư dân mạng không khỏi xôn xao và đồn đoán về những cái tên như Justatee, Masew,..

Khi được hỏi khác biệt giữa Anh Trai “Say Hi” với những chương trình khác anh đã tham gia, nam MC cho biết đây là chương trình có dàn nghệ sĩ nam, những người được “tinh tuyển”, tìm kiếm từ khắp nơi. Họ trải qua quá trình tập luyện, sinh hoạt chung, “nâng cấp” bản thân để cùng tạo ra một nhóm hoàn hảo, giống như đội hình Avengers.

Trấn Thành cho rằng đây là show truyền hình thực tế nhưng về âm nhạc vừa mang tính giải trí hấp dẫn, tính chuyên môn cao nên sẽ là “một chương trình thú vị!”.

ND 2
Các Anh Trai trình diễn tại Sóng 24 - Ảnh: Viez.vn

Về dự đoán độ hút fan của chương trình, nam MC vui vẻ chia sẻ “các Anh Trai đều trẻ, tôi cũng vậy, năm nay tôi chỉ khoảng 18-19 tuổi thôi. Cái gì trẻ mà không mang đến sức sống, phải không ạ? Tất cả các Anh Trai trong chương trình đều đẹp! Tôi cũng vậy, tôi thấy tôi cũng còn đẹp mà! Mọi người đều có tài, tôi cũng có một chút! Tôi nghĩ là hấp dẫn chứ, đây sẽ là show mà các chị em phụ nữ gào thét lên. Nói chung tôi nghĩ đây là một show bùng nổ trong năm nay”.

Trấn Thành được ví là “MC quốc dân” với lối dẫn dắt hài hước, dí dỏm nhưng cũng đầy cảm xúc. Nam MC được nhiều chương trình có lượt người xem ấn tượng như Rapviet, NALA, Sóng,... “chọn mặt gửi vàng” nhiều năm liền và bây giờ đến lượt Anh trai “Say Hi”.

Chương trình tin chắc rằng Trấn Thành sẽ là cầu nối dẫn dắt những câu chuyện, niềm đam mê của các chàng trai đến gần với khán giả.

ND 3
Các Anh Trai trình diễn tại Sóng 24 - Ảnh: Viez.vn

Anh Trai “Say Hi” là chương trình thực tế âm nhạc hoàn toàn mới, mang đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ cũng như cập nhật xu hướng thế giới. Dù các Anh Trai tham gia chương trình vẫn còn là ẩn số nhưng vẫn đón nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Chương trình hiện đang đối mặt với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai do Yeah1 sản xuất nhưng với sự trẻ trung, mới mẻ hứa hẹn đây là chương trình đáng mong chờ nhất trong năm nay. Chương trình Anh Trai “Say Hi” được Đất Việt VAC sản xuất và sẽ được phát sóng vào tháng 6/2024 trên kênh Vie Channel.