Mẹ Hoa hậu Ngọc Châu qua đời vì tai nạn giao thông, dàn nghệ sĩ chia buồn

VOH - Đại diện Hoa hậu Ngọc Châu cho biết cô sẽ tạm dừng mọi hoạt động trong thời gian này để chu toàn tang sự.

Trưa ngày 13/8, Hoa hậu Ngọc Châu bất ngờ đổi hình đại diện mạng xã hội thông báo tin buồn của gia đình. Theo nguồn tin được xác nhận từ người thân, bạn bè của Ngọc Châu, bà Đặng Thị Gái - mẹ ruột của cô đã đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông xảy ra tại quê nhà ở Tây Ninh.

me-hoa-hau-ngoc-chau-qua-doi-004
Mẹ Hoa hậu Ngọc Châu đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông

Trên fanpage chính thức của Ngọc Châu cũng đưa ra thông báo hủy tất cả các lịch trình của cô để toàn tâm lo tang sự cho mẹ.

"Với lòng tiếc thương vô hạn, đại diện cho Hoa hậu Ngọc Châu, công ty quản lý - Unimedia xin thông báo đến các đối tác và quý khán giả gia đình Hoa hậu Ngọc Châu vừa trải qua một mất mát vô cùng to lớn. Trong thời gian này, Hoa hậu Ngọc Châu xin phép tạm dừng mọi hoạt động và tạm hoãn các kế hoạch đã định, để dành thời gian ở bên gia đình trong giai đoạn khó khăn này.

Ngọc Châu thành thật xin lỗi các đối tác và quý khán giả vì sự gián đoạn không mong muốn. Rất hy vọng sẽ nhận được sự cảm thông và thấu hiểu từ quý vị. Công ty quản lý và Hoa hậu Ngọc Châu sẽ thông báo đến quý đối tác và khán giả những cập nhật về lịch trình sau thời gian này, một lần nữa xin cảm ơn sự chia sẻ của Quý vị".

me-hoa-hau-ngoc-chau-qua-doi-005
Nàng hậu thông báo tin buồn trên các trang mạng xã hội

Bên dưới bài đăng của Nàng hậu, nhiều bạn bè, nghệ sĩ như H'Hen Niê, Xuân Lan, Ái Phương, Hương Ly, Nguyễn Hồng Thuận,... để lại lời chia buồn, xót xa với nỗi mất mát to lớn của cô.

me-hoa-hau-ngoc-chau-qua-doi-008
Nhiều nghệ sĩ gửi lời chia buồn đến Ngọc Châu và gia đình

Hoa hậu Ngọc Châu tên đầy đủ là Nguyễn Thị Ngọc Châu, sinh năm 1994, quê ở Tây Ninh. Cô được khán giả nhớ mặt qua những thành tích ấn tượng như: Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Người đẹp nhận được nhiều sự yêu thích nhưng đồng thời cũng vấp nhiều tranh cãi, dù vậy cô luôn cố gắng tiếp thu những góp ý, cải thiện bản thân.

me-hoa-hau-ngoc-chau-qua-doi-002
me-hoa-hau-ngoc-chau-qua-doi-008
Ngọc Châu gây ấn tượng với khán giả với nhiều thành tích. Trên hành trình của cô luôn có mẹ đồng hành, ủng hộ.

Hoa hậu Ngọc Châu lớn lên trong gia đình có 3 anh chị em, gia cảnh khó khăn từ bé. Vì cha mất sớm nên một mình mẹ cô đã nuôi nấng các con khôn lớn, thành tài. Trong suốt hành trình sự nghiệp của Ngọc Châu, mẹ luôn đồng hành và là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Nhiều hình ảnh bình dị, mộc mạc mà rất tình cảm của 2 mẹ con được đăng tải lên mạng xã hội được khán giả nhận xét tích cực.

me-hoa-hau-ngoc-chau-qua-doi-006

me-hoa-hau-ngoc-chau-qua-doi-001

Nhớ về tuổi thơ thiếu thốn vật chất nhưng đong đầy tình yêu thương của mình, Ngọc Châu kể: "Châu còn nhớ có buổi trời mưa rất lớn, lúc đó mình rất là sợ và mình ngồi trên một cái võng nhỏ nhỏ nằm cạnh bàn thờ của ba. Khi đó mình khóc rất nhiều. Một lúc sau đó, mình thấy mẹ từ xa chạy hớt ha hớt hải vào nhà, ôm lấy mình an ủi. Mẹ cũng hiểu mình rất sợ tiếng sấm, tiếng mưa. Dù mưa lớn đến cỡ nào mẹ cũng chạy về thật nhanh để an ủi. Thương mẹ, mất rất lâu mẹ mới chấp nhận sự thật và mạnh mẽ vượt qua để an nhiên như thời điểm hiện tại".

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.