Midu diện váy cưới trị giá 127 triệu đồng, sở hữu tài sản khủng thế nào trước khi lên xe hoa?

VOH - Khán giả ngưỡng mộ khi Midu sở hữu cả nhan sắc động lòng người lẫn số tài sản “không phải dạng vừa đâu”.

Mới đây, tin tức nữ diễn viên Midu sắp sửa lên xe hoa khiến nhiều netizen vui mừng, hào hứng. Bởi sau khi tan vỡ với bạn trai cũ thiếu gia, cô cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình. 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người … để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như Định mệnh. 

Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày Định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, Em đã gặp - Một người thuộc về mình". 

Midu quả là phú bà của Vbiz “chốt đơn” 21 lô đất trong một buổi, rót gần 20 tỷ lập công ty riêng1
Ảnh cưới cực đẹp với chủ đề Tuyết giữa mùa hè vừa được Midu công bố ngày 21/4 - Ảnh: FBNV

Hôn lễ của diễn viên 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu sẽ được tổ chức vào ngày 29/6/2024. Hiện cô nàng giữ kín danh tính của chú rể và chỉ hé lộ một số thông tin như anh là doanh nhân, có học thức cao và vẻ ngoài ưa nhìn. 

Theo chia sẻ từ NTK Lê Thanh Hòa với Vietnamnet, Midu sẽ diện chiếc váy cưới có giá 5.000 USD (hơn 127 triệu đồng) thuộc bộ sưu tập Love No.3 của anh. Váy cưới được lấy ý tưởng từ những bông hoa tuyết đầu mùa, điểm nhấn là sự kết hợp giữa hoạ tiết chất liệu ren cao cấp cùng kỹ thuật đính kết tỉ mỉ thủ công tạo hiệu ứng lấp lánh.

NTK Lê Thanh Hoà cho biết, váy cưới của Midu được thực hiện trong 3 tuần bởi những người thợ lành nghề. Chân váy thêm phần đuôi rộng có thể tháo rời giúp cô dâu lộng lẫy trong ngày trọng đại.

midu dien vay cuoi 127 trieu giau co the nao truoc khi cuoi 1
Chiếc váy cưới trị giá 127 triệu của Midu với những đường nét tỉ mỉ - Ảnh: NVCC

Có thể thấy, Midu đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và không ngại đầu tư cho hôn lễ của mình. Nói về người bạn đời, nữ diễn viên từng chia sẻ rằng cô cảm thấy rất thoải mái khi gặp anh đúng lúc, đúng thời điểm.

Khi trong tay đã đủ sự nghiệp, vững chắc về kinh tế thì có thể sống hạnh phúc, an yên bên cạnh người yêu. Có thể chính vì thế mà nghệ sĩ 35 tuổi luôn phấn đấu để trở thành người phụ nữ thành công, giỏi giang, độc lập về tài chính trước khi kết hôn.

midu dien vay cuoi 127 trieu giau co the nao truoc khi cuoi
Người đẹp chuẩn bị mọi thứ chỉn chu cho hôn lễ - Ảnh: FBNV

Xuất phát điểm là một hotgirl, Midu gây chú ý với vẻ ngoài xinh xắn, được biết đến thông qua một số bộ phim như: Thiên Mệnh Anh Hùng, Mùa Hè Lạnh, Những Thiên Thần Áo Trắng, 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu (cùng Harry Lu)…. Từ năm 18 tuổi, cô đã bắt đầu kinh doanh, mở cửa hàng thời trang đầu tiên là Violet Diary với số vốn 200 triệu do cô tích góp nhờ đi làm mẫu ảnh, đóng phim. 

midu dien vay cuoi 127 trieu giau co the nao truoc khi cuoi 2
Midu bén duyên kinh doanh từ rất sớm - Ảnh: FBNV

Sau đó, người đẹp thành lập công ty riêng có tên là Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ M.I.D.U, với vốn điều lệ ban đầu là 500 triệu đồng, kinh doanh giày dép, vải, hàng may sẵn. Được biết, đến năm 2017, vốn điều lệ công ty đã lên đến 9,9 tỷ đồng. 

Bên cạnh đó, cô còn rót 15 tỷ đồng để tạo nên một khu phức hợp mua sắm, ăn uống mang tên Zone 87 nằm ngay trung tâm quận 1. Đến năm 2020, nữ nghệ sĩ 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu  thành lập Công ty TNHH Yu Cosmetic với số vốn điều lệ 9 tỷ đồng, trong đó Midu góp 7,2 tỷ đồng. Hiện công ty của cô đã ra mắt thương hiệu Yu Cosmetic và đang sở hữu 4 đại lý tại TP HCM và Bình Dương. 

Midu quả là phú bà của Vbiz_ “chốt đơn” 21 lô đất trong một buổi, rót gần 20 tỷ lập công ty riêng6
Zone 87 là địa điểm vui chơi lý tưởng của giới trẻ - Ảnh: Internet

Ngoài chuyện kinh doanh, có thể nói Midu cũng là “trùm bất động sản” khi cô nàng có trong tay rất nhiều đất đai. Thỉnh thoảng, công chúng cũng “choáng” khi nữ diễn viên đăng ảnh kèm theo một sấp sổ đỏ chuẩn bị ký tên giao cho khách hay “flex” vừa bán 21 lô đất chỉ trong một đêm.

Midu quả là phú bà của Vbiz_ “chốt đơn” 21 lô đất trong một buổi, rót gần 20 tỷ lập công ty riêng3
Nữ diễn viên mát tay trong việc kinh doanh bất động sản - Ảnh: FBNV

Midu cho biết cô hiện đang đầu tư vào đất thổ cư, đất nông nghiệp, đất có view đồi núi, view sông suối và cả hồ biển. Gần đây, cô nàng vừa tậu thêm một căn biệt thự nằm tại Quận 2, TP HCM với view cực đẹp nhìn ra sông. 

Midu quả là phú bà của Vbiz_ “chốt đơn” 21 lô đất trong một buổi, rót gần 20 tỷ lập công ty riêng5
Xây nhà xong cũng là lúc Midu lên xe hoa - Ảnh: FBNV

Midu cũng được mệnh danh là “yêu nữ hàng hiệu” khi thường sử dụng những chiếc túi có giá trị lên đến hơn trăm triệu đồng. Cô có cuộc sống sung sướng, sang chảnh, đi du nước ngoài lịch thường xuyên khiến khán giả ao ước. 

Midu quả là phú bà của Vbiz_ “chốt đơn” 21 lô đất trong một buổi, rót gần 20 tỷ lập công ty riêng4
Cô tận hưởng cuộc sống bằng việc đi du lịch các nước - Ảnh: FBNV

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, cô sinh năm 1989. Midu là nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng. Sau khi thành danh với một số vai diễn, cô giảm bớt hoạt động trong showbiz mà tập trung kinh doanh, làm giảng viên tại một trường đại học ở TP HCM. 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371