Mỹ Tâm giữ đúng lời hứa tặng quà cho fan qua đời trước khi kịp tham gia liveshow

(VOH) - Nữ ca sĩ nổi tiếng thể hiện sự trân trọng đối với fan của mình - những người luôn ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp.

Đằng sau liveshow Tri Âm rực rỡ vừa kết thúc là một câu chuyện buồn khiến nhiều người phải xót thương. Đó chính là chuyện về một bạn fan kém may mắn, ra đi ngay trước khi kịp tham gia liveshow của nghệ sĩ mà em yêu thích nhất. Câu chuyện của cô bé kém may mắn được một người bạn chia sẻ trong một nhóm cộng đồng.

Mỹ Tâm giữ đúng lời hứa tặng quà cho fan qua đời trước khi kịp tham gia liveshow 1
Mỹ Tâm đã có một đêm liveshow thành công rực rỡ

Câu chuyện thương tâm này đã lan truyền đến tận tai Mỹ Tâm. Mỹ Tâm vốn nổi tiếng là một nghệ sĩ yêu quý và tôn trọng fan nên cô lập tức hồi đáp ngay: "Cám ơn tình cảm của các em và người bạn nhỏ đã ở nơi xa với tình cảm nồng nàn dành cho chị. Chị đọc mà thương và xúc động quá! Chị gởi cái ôm nồng ấm yêu thương đến em ấy và đến tất cả các bạn FC chúng ta vì những tình cảm không thể đong đếm.

P/s: Chị muốn gởi quà cho bạn ấy, sẽ nhờ bạn nào liên lạc gởi giúp chị nhé! Yêu thương tất cả các bạn! Tri  âm của Tâm!"

Mỹ Tâm giữ đúng lời hứa tặng quà cho fan qua đời trước khi kịp tham gia liveshow 2
Mỹ Tâm đã đọc những dòng chia sẻ đầy xúc động này

Xem thêm: Mỹ Tâm xin lỗi khán giả vì sai sót đêm diễn Tri Âm

Cứ ngỡ đó chỉ là một lời hứa nhẹ nhàng vu vơ, bởi Mỹ Tâm là một nghệ sĩ có lịch trình bận rộn. Nhiều người nghĩ dù có nhớ đến việc gửi quà thì cũng phải mất một thời gian sau. Thế nhưng, chỉ trong vòng một tuần, Mỹ Tâm đã giữ đúng lời hứa gửi đến cô bé fan hâm mộ của mình một hộp quà tặng.

Trong hộp quà là toàn bộ merchandise của show diễn bao gồm nón, áo thun và một chiếc hoodie có in dòng chữ "Tri Âm". Bạn fan hâm mộ đã nhận được quà tặng từ chính thần tượng mà mình yêu quý gửi đến. Đây chắc chắn là một món quà vô cùng ý nghĩa với cả cô bé lẫn gia đình, bạn bè.

Mỹ Tâm giữ đúng lời hứa tặng quà cho fan qua đời trước khi kịp tham gia liveshow 3
Bộ quà tặng nhanh chóng đến được với bạn fan

Hình ảnh hộp merchandise được gửi đến bạn fan đã qua đời nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ. Bên cạnh những lời cầu chúc bình yên cho người đã khuất, fan cũng mong muốn truyền tải hình ảnh một Mỹ Tâm xứng đáng để nhận lấy tình cảm suốt thập kỷ qua từ fan hâm mộ.

Trên hộp quà, Mỹ Tâm còn tỉ mỉ ký tặng "Tặng em, em gái nhỏ". Người bạn đại diện nhận món quà từ Mỹ Tâm cũng xúc động chia sẻ: “Cô ấy đã nói là làm và làm rất nhanh. Cám ơn cô ấy vì bao năm qua chưa từng khiến khán giả của mình thất vọng. Hơn thế nữa, càng thêm tự hào mỗi ngày".

Mỹ Tâm giữ đúng lời hứa tặng quà cho fan qua đời trước khi kịp tham gia liveshow 4
Mỹ Tâm quả là một nghệ sĩ trân trọng fan

Qua sự việc, chúng ta phần nào có thể hiểu vì sao mà một nghệ sĩ Việt Nam lại đủ sức lấp đầy khán đài 30 nghìn người. Với tấm lòng vàng ấy, chắc chắn Mỹ Tâm sẽ luôn thành công và mãi nhận được sự ủng hộ từ fan trên hành trình sự nghiệp của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)