Nam ca sĩ chuẩn bị ra tù sau 5 năm lĩnh án tội mại dâm

VOH - Dự kiến nam ca sĩ sẽ ra tù vào ngày 20/3/2024.

Jung Joon Young bị bắt và lĩnh án tù 5 năm từ tháng 5/2020 vì tội vi phạm luật chống bạo lực tình dục. 

Nam ca sĩ chuẩn bị ra tù sau 5 năm lĩnh án tội mại dâm 1
Nam ca sĩ khi bị bắt vào năm 2020 - Ảnh: Korea Daily 

Anh được biết đến là một cậu ấm chính hiệu khi bố là doanh nhân quốc tế. Cá nhân Jung Joon Young được dạy dỗ tại nhà từ nhỏ và có thể chơi thành thạo violin và piano. Cũng từ đó, Jung Joon Young dần phát hiện ra mình có năng khiếu với nghệ thuật và quay trở lại Hàn Quốc vào năm 2007 để thực hiện ước mơ này. 

Nam ca sĩ chuẩn bị ra tù sau 5 năm lĩnh án tội mại dâm 2
Nam ca sĩ ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp - Ảnh: Korea Daily 

Tại xứ sở kim chi, Jung Joon Young may mắn khi được công ty Danal Entertainment đầu tư cho một mini album và đĩa đơn. Sau đó, anh quyết định đăng ký tham dự cuộc thi Superstar K4 để đánh bóng tên tuổi và nhanh chóng giành được thứ hạng 3 chung cuộc. 

Sau cuộc thi, sự nghiệp của Jung Joon Young lên như diều gặp gió khi có sự hỗ trợ của siêu sao quốc tế Psy - chủ nhân hit tỷ view Gangnam Style.

Thế nhưng, đi kèm với danh tiếng là đời tư bê bối của nam ca sĩ. Năm 2016, bạn gái cũ tố anh quay lại cảnh âu yếm của 2 người. Thế nhưng, công chúng Hàn lúc này tấn công cô bạn gái khiến cô phải rút cáo buộc, còn Jung Joon Young tổ chức họp báo xin lỗi và lập tức được tha thứ. 

Nam ca sĩ chuẩn bị ra tù sau 5 năm lĩnh án tội mại dâm 3
Ngựa quen đường cũ khiến nam ca sĩ vướng lao lý - Ảnh: Korea Daily 

Sau này, sự thật được công bố và bộ mặt thật của nam ca sĩ lộ diện khi anh ngạo nghễ, vờ như người biết ăn năn: "Tao chỉ đứng trên đó, ra vẻ hối lỗi một tí ấy mà".

Chỉ 3 năm sau, Jung Joon Young một lần nữa dính cáo buộc đánh thuốc và lạm dụng tình dục tập thể hàng loạt phụ nữ, quay lén cảnh ân ái, 11 lần phát tán văn hoá phẩm đồi truỵ, môi giới mại dâm… Các tội danh nghiêm trọng lập tức huỷ hoại sự nghiệp của nam ca sĩ và khiến anh bị kết án 5 năm tù giam, phải thực hiện 80 giờ cải tạo để điều trị bạo lực tình dục và dành 5 năm làm nhân viên cho các cơ sở phúc lợi dành cho người khuyết tật.

Nam ca sĩ chuẩn bị ra tù sau 5 năm lĩnh án tội mại dâm 4
Jung Joon Young mãn hạn tù vào tháng 4 năm sau - Ảnh: Korea Daily 

Theo thông tin mới nhất, dự kiến Jung Joon Young sẽ mãn hạn và ra tù ngày 20/3/2024. Nhiều người hâm mộ cho rằng những tội danh của nam ca sĩ cần được xử lý mạnh tay hơn nữa để làm gương và chẳng biết liệu sau khi ra tù Jung Joon Young có "ngựa quen đường cũ" hay không.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!