Nam ca sĩ người Brazil đột tử ngay trên sân khấu

VOH - Khán giả bàng hoàng khi chứng kiến nam ca sĩ gục ngã khi đang biểu diễn.

Theo thông tin từ tờ New York Post, ca sĩ Pedro Henrique gục xuống và qua đời trong lúc đang biểu diễn. Lúc đó, chương trình đang được phát sóng trực tiếp và khán giả sốc khi chứng kiến Henrique ngã và bất động. 

Nam ca sĩ người Brazil đột tử ngay trên sân khấu 1
Nam ca sĩ gục xuống ngay trên sân khấu - Ảnh: New York Post

Được biết, ca sĩ Pedro Henrique đang trình diễn ở Feira de Santana, Bahia, Brazil và hát ca khúc Vai Ser Tao Lindo. Theo người hâm mộ, anh đang hát khá sung và đưa micro về phía khán giả để cùng hoà giọng bỗng nhiên mất thăng bằng và ngã. 

Tờ Daily Mail đưa tin, nhận thấy tình hình không ổn, bảo vệ và khán giả gần khu vực sân khấu đã nhanh chóng chạy về phía nam ca sĩ và đám đông bên dưới bất ngờ không biết chuyện gì xảy ra. Ngay lập tức, anh được đưa đến phòng khám địa phương gần đó nhưng đã quá muộn. 

Nam ca sĩ người Brazil đột tử ngay trên sân khấu 2
Nam ca sĩ qua đời ở độ tuổi 30 - Ảnh: New York Post

Hãng thu âm của Pedro Henrique là Todah Music đã đưa ra thông báo chính thức rằng nam ca sĩ qua đời vì đột tử do cơn đau tim: "Có những tình huống khó khăn trong cuộc sống mà chúng ta không thể giải thích được. Pedro là chàng trai trẻ hạnh phúc, người bạn của chúng ta. Anh còn là người chồng, người cha tận tâm, người con ngoan của gia đình. Thiên đường đang chào đón Pedro".

Sự ra đi đột ngột của anh ở tuổi 30 để lại niềm thương tiếc to lớn cho gia đình, đồng nghiệp. Nhiều người hâm mộ và gửi hoa và những lời thương tiếc đến cho Henrique và mong anh sẽ yên nghỉ sau những nỗ lực không ngừng nghỉ lúc sinh thời. Nam ca sĩ qua đời để lại người vợ Suilan Barreto và cô con gái hai tháng tuổi. Tang lễ của Pedro Henrique được tổ chức tại quê nhà Porto Seguro, Bahia, Brazil.

Nam ca sĩ người Brazil đột tử ngay trên sân khấu 3
Khán giả, đồng nghiệp, gia đình tiếc thương cho chàng ca sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh - Ảnh: New York Post

Pedro Henrique bắt đầu theo con đường ca sĩ chuyên nghiệp từ năm 2015. Từ đó, anh bắt đầu tham gia ban nhạc địa phương, phát hành album Grande é o Senhor. Sau đó nam ca sĩ rời nhóm năm 2019 và bắt đầu sự nghiệp solo, phát hành đĩa đơn đầu tiên mang tên Não Falhou.

Anh được khán giả vô cùng yêu thích. Anh cũng được biết đến với một số ca khúc như Foi a Mão de Deus, O Processo,...Ngoài ra, sắp tới anh sẽ có buổi diễn ở São Paulo và Rio de Janeiro vào cuối tháng 12 này. 

Nam ca sĩ người Brazil đột tử ngay trên sân khấu 4
Anh chàng khá nổi tiếng tại thị trường âm nhạc Brazil - Ảnh: New York Post

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!