Nghệ sĩ Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện trên trang cá nhân của đồng nghiệp

VOH - Hình ảnh mới nhất của nam danh hài do Lệ Quyên chia sẻ lập tức khiến người hâm mộ quan tâm.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa chia sẻ bức ảnh cô đang thực hiện chuyến lưu diễn tại Mỹ bên bạn trai Lâm Bảo Châu. Đáng chú ý, trong bức ảnh còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Hoài Linh. 

Nghệ sĩ Hoài Linh hiếm hoi lộ diện trên mạng xã hội, hình ảnh mới gây chú ý 1
Hoài Linh xuất hiện trên story của ca sĩ Lệ Quyên - Ảnh: chụp màn hình

Đây là một trong những lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy Hoài Linh sau khoảng thời gian dài vướng phải ồn ào. Nam danh hài xuất hiện với trang phục đơn giản, đội nón đen. Thần sắc của nam nghệ sĩ sinh năm 1969 so với giai đoạn trước có phần rạng rỡ hơn hẳn. Đồng thời, Hoài Linh tỏ ra thoải mái, cười vui vẻ trước ống kính.

Vào tháng 6 năm 2023, Hoài Linh từng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình. Nam nghệ sĩ cho biết cơ thể không khỏe nhưng không mắc bệnh nghiêm trọng. Anh luôn cảm thấy mệt mỏi và trong trạng thái thiếu sức sống, có lẽ do tuổi ngày càng cao nên sức khỏe không còn được như trước.

Ngoài ra, danh hài Hoài Linh còn tiết lộ thêm về niềm đam mê hiện tại là làm diễn viên sân khấu sau khi dừng tham gia gameshow và các chương trình giải trí trong thời gian dài.

Nghệ sĩ Hoài Linh hiếm hoi lộ diện trên mạng xã hội, hình ảnh mới gây chú ý 2
Thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh sụt cân nhiều và hiếm khi tự cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cho biết anh đang tận hưởng cuộc sống giản dị ở tuổi xế chiều. Khi ở nhà, nam danh dài chỉ đi ra đi vào giết thời gian, cơm canh thì ăn khô, cá mắm đơn giản. Nam nghệ sĩ cũng đi diễn ở các sân khấu nhưng không nhiều, chủ yếu để thỏa mãn đam mê của mình. Hoài Linh nói: “Vui nhất là anh em nghệ sĩ ngồi lại với nhau, mua cơm hộp rồi trò chuyện. Tôi chỉ cần thế cho những ngày tháng xế chiều".

Nghệ sĩ Hoài Linh hiếm hoi lộ diện trên mạng xã hội, hình ảnh mới gây chú ý 3
Từ một nghệ sĩ được yêu mến, Hoài Linh bị khán giả quay lưng đến mức phải tạm dừng hoạt động trong showbiz - Ảnh: FBNv

Những năm qua có thể nói là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với Hoài Linh. Từ một ngôi sao được yêu mến và kính trọng, danh hài bỗng chốc trở thành nhân vật bị công chúng chỉ trích dữ dội. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi, giải thích và được cơ quan chức năng xác định không có hành vi "ăn chặn" tiền từ thiện, nhưng Hoài Linh vẫn chưa thể tìm lại được ánh hào quang ngày nào.

Sau khi bị khán giả quay lưng, Hoài Linh không còn xuất hiện trên sóng truyền hình hay các show giải trí. Thỉnh thoảng, anh mới lộ diện ở một số sự kiện nhưng chủ yếu xuất hiện trong hình ảnh do nghệ sĩ khác đăng tải. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!