Chờ...

Ngô Kỳ Long đưa con tới phim trường thăm vợ, đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt

VOH - Tài tử Đài Loan Ngô Kỳ Long và sao nữ Trung Quốc Lưu Thi Thi thường xuyên bị đồn hôn nhân rạn nứt nhưng sự thực lại khác.

Tài tử Đài Loan Ngô Kỳ Long và sao nữ Trung Quốc Lưu Thi Thi bén duyên với nhau khi cùng đóng chung trong bộ phim truyền hình Trung Quốc "Bộ Bộ Kinh Tâm" phát sóng năm 2011, sau đó cả hai tiến tới hôn nhân vào năm 2015 và có với nhau một cậu quý tử.

Thời gian qua, hai vợ chồng thường xuyên bị đồn hôn nhân rạn nứt. Mới đây, Ngô Kỳ Long bị bắt gặp đưa con tới phim trường nơi Lưu Thi Thi đang đóng phim, được cho là tới thăm vợ, làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng. 

Kể từ khi kết hôn, cuộc hôn nhân giữa Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi từng nhiều lần bị đồn xảy ra rạn nứt.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi kết hôn với nhau vào năm 2015 

Trong một lần hai vợ chồng cùng nhau về nhà, nam tài tử vào nhà trước nhưng không giữ cửa lại cho vợ bước vào, khiến vợ anh suýt bị kẹp tay vào cánh cửa. 

Trong một lần khác, khi cùng vợ ra ngoài, Ngô Kỳ Long không giúp vợ bế con, khiến fan hâm mộ của nữ diễn viên vô cùng bức xúc. 

Những động thái trên của nam tài tử khiến nhiều người đồn đoán rằng có thể cuộc hôn nhân của hai người "có vấn đề". 

Mặc dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận vào năm ngoái nhưng cuộc hôn nhân của cặp đôi này vẫn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

Mới đây, một tay săn ảnh tại Trung Quốc đã đăng tải trên Weibo một đoạn video mà người này tình cờ quay được về Ngô Kỳ Long và cho biết nam tài tử cùng con trai xuất hiện tại bãi giữ xe nơi Lưu Thi Thi đang ở tại phim trường Hoành Điếm ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Ngô Kỳ Long
Ngô Kỳ Long bị bắt gặp đưa con tới phim trường thăm vợ 

Ngoài lời mở đầu đề cập đến tin đồn rạn nứt hôn nhân giữa Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi, tay săn ảnh này còn đăng dòng trạng thái với nội dung: "Cỏ vẻ tình cảm hai người vẫn ổn định", như thể muốn tiết lộ rằng cuộc hôn nhân giữa hai vợ chồng diễn viên vẫn ổn. 

Khi đoạn video lan truyền trên mạng, không ít người hâm mộ của cả hai đã để lại lời nhắn với nội dung: "Vậy thì tốt quá, có thể đập tan những tin đồn gần đây, gia đình nhỏ 3 người có thể sống hạnh phúc bên nhau". 

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi là một trong những cặp tình nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, họ khá kín tiếng đời tư nên cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng luôn khiến khán giả tò mò bởi sau khi kết hôn, họ hầu như rất hiếm khi xuất hiện chung hoặc công khai bày tỏ tình cảm. 

Những năm gần đây, Ngô Kỳ Long chủ động giảm bớt các hoạt động trong showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh và chăm lo gia đình nhỏ của mình.

Ngô Kỳ Long
Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long trong bộ phim "Bộ bộ Kinh Tâm" 

Ngô Kỳ Long sinh năm 1970, là cựu thành viên nhóm nhạc "Tiểu Hổ" từng nổi tiếng một thời trong làng nhạc Hoa ngữ. Anh nổi tiếng với các bộ phim như Bộ bộ Kinh Tâm, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Hiệp Nữ Phá Thiên Quan… 

Lưu Thi Thi sinh năm 1987, là ngọc nữ màn ảnh Hoa ngữ, từng tham gia nhiều bộ phim như Trở Về Nơi Tình Yêu Bắt Đầu, Bộ Bộ Kinh Tâm, Tú Xuân Đao